Trấn Thành cười nhầm chỗ, đây mới là người xứng đáng giành 150 triệu

Xoay quanh chiến thắng 150 triệu của ‘hotboy trà sữa’ ở mùa 3 ‘Thách thức danh hài’, nhiều ý kiến cho rằng đây là chiến thắng không xứng đáng. Có khán giả nhận xét Trấn Thành cười nhầm chỗ, cô giáo Cẩm Hà mới là người xuất sắc nhất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 22/1, tập 17, chương trình ‘Thách thức danh hài’ mùa 3 đã lên sóng. Sau 5 vòng thi liên tiếp chọc cười Trấn Thành, hotboy trà sữa đã giành giải thưởng 150 triệu.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc. Đa số đều chỉ trích sự dễ dãi của Trấn Thành và không ủng hộ với chiến thắng của ‘hotboy trà sữa’. Nhanh chóng sau đó, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz” lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hàng ngàn bình luận.

Trên fanpage của chương trình Thách thức danh hài, nhiều người tỏ rõ quan điểm ủng hộ tiết mục của cô giáo Cẩm Hà.

Facebooker Thanh Pham chia sẻ: “Nếu nói hay thì Cẩm Hà xứng đáng hơn. Vì Hà diễn xuất rất duyên dáng trong khi Lợi không có đầu tư và nét diễn khô cứng. Trường Giang nói đúng, nếu sân khấu khác sẽ chẳng ai cười. Nhưng Hà thì khác, cô sẽ thành công nếu được đào tạo chuyên nghiệp và có niềm đam mê”.

Tài khoản Linh Lili nhận định: “Tôi thấy Tấn Lợi diễn chưa sâu, giải thưởng 150 triệu chưa xứng đáng. Trong khi đó, chị Hà quá xuất sắc, diễn bằng chính con người và niềm đam mê của mình”.

Đa số đều tán thành tiết mục dự thi của cô giáo Cẩm Hà xuất sắc hơn Tấn Lợi.

Bạn Lê Đăng Nhật thẳng thắn viết: “Vote cô giáo Cẩm Hà, Tấn Lợi vào vòng gala diễn chưa hay lắm. Đặc biệt, vòng 5 chưa xuất sắc gây cười nhưng vẫn chiến thắng”.

Bên cạnh đó, là những ý kiến không đồng tình với chiến thắng “dễ dàng” của hotboy trà sữa.

Bạn Đào Mạnh Cường viết: “Thật sự không xứng đáng có được 150 triệu, tiết mục quá đỗi bình thường. Không hiểu sao lại dễ dàng giành chiến thắng”.

Hotboy trà sữa giành chiến thắng 150 triệu

Tài khoản Duyên Hồ lại khéo đặt câu hỏi đá xéo: “Bạn có cảm nghĩ gì khi không cần diễn so với nhiều thí sinh nhưng vẫn có giải thưởng 150 triệu?”

Dưới dòng trạng thái của MC Trấn Thành, bạn đọc Ngọc Quang Phương tỏ rõ sự không hài lòng: “Quá sai đi! Nếu chị Hà đạt giải showbiz có thêm một diễn viên yêu và đam mê với nghề. Vậy mà không được công nhận để đổi lấy một anh chàng ngây ngô về ngôn từ lên ngôi?”.

Facebooker Hoang Cuong đưa ra lời khuyên cho MC nổi tiếng: “Mong lần sau anh công bằng cho những người yêu nghề chứ xem đi xem lại vẫn thấy chiến thắng đó chưa xứng đáng”.

Trấn Thành bị chỉ trích vì cười quá dễ dãi

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích và không đồng tình, nhiều người lại đưa ra quan điểm trung lập và tỏ rõ sự cảm thông với hành động của Trấn Thành.

Bạn Minh Thiện viết: “Mình không có ý kiến gì với chị Cẩm Hà và Tấn Lợi. Chỉ thấy rằng đoạn cuối nghe Tấn Lợi và Trường Giang nói rất thấm thía”.

Anh Gia Trung Nguyen Huynh tỏ rõ sự cảm thông: “Thực ra đều do suy nghĩ mỗi người, trước đó Tấn Lợi cũng có những tiết mục làm khán giả cười nghiêng ngả đó chứ. Anh ấy làm đúng với tiêu chí chọc cười giám khảo. Còn Trấn Thành cười đơn giản chỉ do cảm nhận, mọi người không nên làm quá sự việc lên như vậy”.

https://youtu.be/mDpxTKhaHN0

Theo Vietnamnet

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…