Trai đơn gái chiếc trong phòng tối khóa kín, Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) cùng nhau… hát “Bèo dạt mây trôi”

Trong tập 14 “Tuổi Thanh Xuân 2”, Junsu (Kang Tae Oh) phải hết sức dỗ dành người yêu sau khi giấu nhẹm việc đi Hội An cùng Linh (Nhã Phương).

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cuối tập 13 Tuổi Thanh Xuân 2, vì để giúp Linh (Nhã Phương) tránh nước, Junsu (Kang Tae Oh) đã nhanh chóng ôm cô vào lòng. Ngay lập tức cảm thấy có chuyện gì không đúng, Junsu ngại ngùng buông Linh ra. Sau đó, anh mua tặng cô một bức tranh và cùng trở về Đà Nẵng.

Khi cả hai đang sóng bước đi thì chợt bắt gặp Cynthia (Jung Hae Na) đi tới. Thấy Linh và Junsu bên nhau, lại biết hai người vừa mới cùng đi Hội An về, Cynthia nổi cơn ghen tuông. Ban đầu, Junsu chỉ đơn giản giải thích lý do anh đưa Linh đi cùng, nhưng sau khi biết được tấm lòng của người yêu mới, Junsu ngay lập tức mềm mỏng, hết sức dỗ dành Cynthia. Trước sự quan tâm của Junsu, Cynthia cũng mềm lòng và quên đi chuyện cũ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Để trêu tức Linh, Cynthia không ra mặt hành động như trước mà cô nàng rất khéo léo cư xử. Trước mặt đông đủ mọi người, Cynthia nhẹ nhàng lau mồ hôi và hỏi han Junsu, ngầm cho Linh và tất cả thấy rằng tình cảm của cô và Junsu vẫn rất mặn nồng. Cynthia còn chủ động gặp gỡ Linh để xin lỗi vì cách cư xử thô lỗ của mình trước kia và mong hai người có thể giữ mối quan hệ như trước.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Thế nhưng Cynthia tính không bằng… đạo diễn tính. Dù là người yêu hiện tại của Junsu nhưng Cynthia chỉ là nữ phụ. Dù Cynthia có cố gắng ngăn cản, Linh và Junsu cũng có rất nhiều cơ hội để ở bên nhau. Trong khi giúp Junsu làm việc, LinhSu đã bị nhốt trong phòng kín mất điện. Trong tình cảnh một chàng một nàng một căn phòng cùng ánh nến, cả hai đã có những khoảnh khắc rất lãng mạn. Junsu thổi sáo bài “Bèo dạt mây trôi” để Linh hát theo, và đó cũng chính là lúc Junsu lờ mờ nhớ ra anh đã từng ai đó hát bài này. Nhưng chưa kịp nhớ ra thì đã có người phá đám.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trong khi Linh đang hẹn hò vui vẻ cùng Junsu thì có một người ở nhà đang rất sốt ruột, đó là Phong. Biết được tin mẹ mình tát Linh giữa chốn đông người, Phong cảm thấy có lỗi nhưng anh lại không biết Linh đi đâu. Phong ôm điện thoại của Linh cả ngày, cố gắng đột nhập mật khẩu của Linh nhưng không được, cuối cùng đành đến tận phòng Linh ở để trả. Phong còn cố tình loan tin đồn rằng anh và Linh đang cặp kè với nhau.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo Kenh14

Xem thêm: Động lực cho bố kiếm tiền nha. Kiếm càng nhiều em càng vui

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…