Toàn bộ khán giả choáng khi Tuấn Ngọc song ca “Chúng ta không thuộc về nhau” với Sơn Tùng M-TP

Danh ca Tuấn Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi hát song ca với Sơn Tùng ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” và “Riêng một góc trời”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 27/11/2016, tại Hà Nội diễn ra đêm nhạc H-Artistry với sự góp mặt của khá nhiều nghệ sĩ trẻ như: Ca nương Kiều Anh, PB Nation, Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP…

Trong thông cáo báo chí của chương trình có ghi rõ, bên cạnh những nghệ sĩ trẻ này có sự góp mặt của một số khách mời giấu mặt rất đặc biệt sẽ xuất hiện ở phần cuối của chương trình.
Tuy nhiên, khán giả dường như không quá bận tâm tới những “khách mời giấu mặt” vì vhỉ với những cái tên được công bố đã đủ làm nóng không khí.

img-3761-1482890084889
Hoàng Thùy Linh làm nóng sân khấu với ca khúc Bánh trôi nước.

Khi Hoàng Thùy Linh bước ra sân khấu và ma mị với màn biểu diễn Bánh trôi nước, khán phòng như bùng nổ. Và càng đặc biệt hơn, trong khoảng thời gian nữ ca sĩ này rời sân khấu để thay trang phục, một giọng hát chèo ngọt ngào, mượt mà vang lên.

Ở góc trái sân khấu, NSND Thanh Hoài từ tốn đứng bên các nhạc công, cất tiếng hát. Bà chỉ hát đúng 4 câu trong bài thơ Bánh trôi nước, sau đó lặng lẽ đứng nhìn Hoàng Thùy Linh thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng.

Mặc dù được giới thiệu rằng: “Khi Hoàng Thùy Linh kết hợp nghệ thuật hát chèo”, nhưng trên thực tế, NSND Thanh Hoài chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là hát đệm cho phần biểu diễn của Hoàng Thùy Linh, để đúng với tiêu chí “phần kết hợp đặc biệt”.

img-3770-1482890084890
NSND Thanh Hoài khiêm tốn đứng ở góc trái sân khấu.

Thậm chí, NSND Thanh Hoài còn không bước ra giữa sân khấu và không được chương trình giới thiệu tên tuổi với khán giả.

Chỉ đến khi Hoàng Thùy Linh kết thúc phần biểu diễn sôi động của mình, cô mới cất lời cảm ơn người nghệ sĩ đã giúp cô hoàn thành phần thể hiện ca khúc Bánh trôi nước, khán giả mới biết đó là NSND Thanh Hoài.

Có thể nói, giữa những màn biểu diễn sôi động, giữa những động tác vũ đạo nóng bỏng, sự xuất hiện của NSND Thanh Hoài hoàn toàn lạc lõng và hụt hẫng.

Ngoài NSND Thanh Hoài, khách mời giấu mặt tiếp theo của chương trình là nam danh ca Tuấn Ngọc. Ông xuất hiện ở cuối chương trình, sau khi Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn xong 1 ca khúc sôi động.

img-3830-1482890209839
Sơn Tùng M-TP “đốt cháy” khán phòng với những bản nhạc quen thuộc.

Sơn Tùng giới thiệu với khán giả rằng anh sẽ dành cho họ 1 món quà bất ngờ và tự tay đệm đàn ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau.

Điều bất ngờ lớn nhất là, trên nền nhạc của Sơn Tùng M-TP, giọng hát của nam danh ca Tuấn Ngọc vang lên.

Và khi ông bước ra sân khấu, không ít khán giả đã ngạc nhiên vì Tuấn Ngọc đang song ca cùng Sơn Tùng M-TP và đang hát 1 ca khúc vô cùng lạ lẫm với tên tuổi của chính mình.

Kết thúc bản mashup Chúng ta không thuộc về nhau và Riêng một góc trời, sau khi nhận lời chào hỏi và cảm ơn của Sơn Tùng M-TP, danh ca Tuấn Ngọc đã thốt lên 1 cách rất duyên dáng:

“Cảm ơn Sơn Tùng, chưa bao giờ chú thấy chú trẻ như hôm nay. Chú tưởng chú đang hát trong 1 chương trình thiếu nhi…”.

Dường như nam danh ca cũng nhận ra rằng ông đang khá “lạ lẫm” với sân khấu này, với những khán giả này và với chính bản nhạc mà ông vừa thể hiện. Nam danh ca nhanh chóng rút lui vào cánh gà, trả lại sân khấu cho Sơn Tùng M-TP với phần thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua.

img-3897-1482890176966
Danh ca Tuấn Ngọc gây bất ngờ với bản mashup Chúng ta không thuộc về nhau và Riêng một góc trời.

Bên cạnh những khán giả tỏ ra thích thú với phần kết hợp đầy ngẫu hứng của 2 nghệ sĩ thuộc 2 thế hệ và 2 dòng nhạc hoàn toàn khác nhau, cũng có không ít người ngỡ ngàng vì sự “trẻ hóa” của danh ca Tuấn Ngọc.

Theo thông cáo báo chí, H-Artistry 2016 được kỳ vọng là 1 đêm nhạc “nghệ thuật kết hợp âm nhạc không biên giới”.

Song, những bản mix giữa thể loại chèo với nhạc dance, giữa nhạc Pop với nhạc trữ tình, giữa nhạc điện tử và đàn nhị tuy có lạ lẫm nhưng hoàn toàn chưa thể xứng đáng với cụm từ “nghệ thuật kết hợp âm nhạc”.

Tệ hơn, sự phá cách này lại khiến khán giả có cảm giác mình đang phải thưởng thức 1 món “lẩu thập cẩm” với rất nhiều nguyên liệu chẳng ăn nhập gì với nhau.

Theo Soha

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…