Ẵm tiếp 100 triệu trong 10 giây, hot boy trà sữa gây sốc khi mang tiền về làm ngay việc này trong đêm

Chỉ mất 10 giây “hạ gục” ban giám khảo “Thách thức danh hài” để dành giải thưởng 100 triệu đồng nhưng ai cũng phải bất ngờ khi hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi tiết lộ dùng tiền thưởng để làm gì.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi tham gia show truyền hình “Thách thức danh hài”, Lê Tấn Lợi đã trở thành cái tên được cộng đồng mạng chú ý nhất trong những ngày gần đây với biệt danh hotboy trà sữa. Chàng trai 23 tuổi đến từ Long An này đã khiến giám khảo và toàn bộ khán giả của chương trình phải cười nghiêng ngả ngay từ những giây đầu tiên bởi sự ngố tàu, hài hước và vẻ ngoài điển trai chân chất rất đáng yêu của anh chàng.

Tấn Lợi liên tục chọc cười ba vị giám khảo và toàn bộ khán giả bởi màn giao lưu ngô nghê, hóm hỉnh. Thậm chí, giám khảo Trấn Thành còn không tiếc lời khen ngợi anh chàng chính là “sinh vật lạ” và “hàng hiếm” của chương trình.

Vừa xuất hiện trên chương trình, Tấn Lợi đã khiến hai vị giám khảo là danh hài Trấn Thành và Trường Giang cùng toàn bộ khán giả cười rần rần.

Sau khi kết thúc ở vòng 4, hai giám khảo mong muốn Tấn Lợi nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định có nên đi tiếp hay dừng cuộc chơi với 40 triệu đồng, một con số không hề nhỏ đối với anh chàng bán trà sữa.

Tuy nhiên, với lợi thế được sự ủng hộ của khán giả và “vợ mập”, hotboy trà sữa đã quyết định diễn tiếp và được danh hài Trường Giang gợi ý diễn cảnh lần đầu tỏ tình với vợ. Chỉ một câu nói Tấn Lợi đã khiến cả trường quay phì cười và lẽ dĩ nhiên anh chàng đã lập tức ôm trọn giải thưởng 100 triệu.

Diễn lại cảnh tỏ tình với “vợ mập” trong vòng 10 giây và chỉ một câu nói “ủa lần đầu gặp nhau không ngồi cạnh” hotboy trà sữa Tấn Lợi đã khiến hai vị giám khảo phì cười.
Chính vì thế anh chàng cũng sung sướng ẵm trọn giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình.

Khi được hỏi dùng số tiền thưởng để làm gì, anh chàng này đã thẳng thắn chia sẻ sẽ trả nợ vay mượn trước đó để làm lễ cưới hỏi với “vợ mập”. Cụ thể, Tấn Lợi cho biết anh đã vay mượn 10 triệu đồng để mua lễ hỏi cưới vợ và số tiền thưởng còn lại sẽ dùng để mở rộng kinh doanh, bán thêm sushi… Câu trả lời thật thà lại thẳng thắn của Tấn Lợi khiến cả trường quay không ngậm nổi miệng.

Chia sẻ trên chương trình, Tấn Lợi thật thà thừa nhận mang số tiềng thưởng về trả nợ cưới vợ và mở rộng kinh doanh trà sữa.

Nguồn Blog Tâm Sự

Video: Clip ‘bồ nhí’ đánh đuổi vợ và thách thức ‘mày không giữ được chồng thì để tao giữ’ gây phẫn nộ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…