Thông báo rùm beng là đi du học, vừa sang Hàn được dăm bữa Thúy Vi đã lại mò đến chỗ này

Khóa hết hình ảnh trên trang cá nhân để nhằm mục đích ổn định tập trung cho việc du học. Nhưng khi nhìn những hình ảnh mới nhất này, liệu có ai nghĩ Thúy Vi có kế hoạch du học thực sự?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dù khó tính cũng phải thừa nhận, Thúy Vi khá giỏi trong việc tự làm mình nổi bần bật và dai dẳng lâu dài trên mạng xã hội facebook. Cách đây hơn 1 năm, chẳng ai biết đến cô gái này nhưng hiện giờ, không chỉ cộng đồng mạng xã hội mà nhiều trang tin cũng viết khá nhiều về cô.

Sau khi có chút tiếng tăm trên mạng xã hội, Thúy Vi lấn sân sang kinh doanh, quảng cáo trên facebook, mang lại thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, hoạt động được một thời gian, cô nàng bỗng nhiên khóa hết các hình ảnh của mình và nói rằng chuẩn bị cho việc du học.

Thúy Vi đang “du hí” bên Hàn Quốc.
Thúy Vi đang “du hí” bên Hàn Quốc.
Hình ảnh Thúy Vi chụp.
Hình ảnh Thúy Vi chụp.

Theo những gì đăng tải hiện tại trên trang cá nhân, Thúy Vi đang ở Hàn Quốc. Không rõ cô gái này sang đây với mục đích du học hay làm gì vì Thúy Vi khá kín tiếng. Trước đó, Thúy Vi có đăng tải hình ảnh nhà thờ nổi tiếng tại Ý nhưng lại bất ngờ đến Hàn Quốc “du hí” làm nhiều người tò mò lý do thực sự trong chuyến đi của cô nàng.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân chứng minh Thúy Vi đang phẫu thuật thẩm mỹ bên Hàn Quốc.
Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân chứng minh Thúy Vi đang phẫu thuật thẩm mỹ bên Hàn Quốc.
Hình minh họa.
Hình minh họa.

Có lẽ không thể kìm nén được bí mật lâu ngày, cách đây vài phút Thúy Vi đã hé lộ một phần lý do khiến cô đi Hàn Quốc. Đó là hình ảnh Thúy Vi nằm trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt đã được vạch dấu sẵn để tiếp tục trải qua các ca phẫu thuật cắt mí, làm cằm và mũi.

Điều này khiến rất nhiều người giật mình, ngay cả những bạn bè của Thúy Vi cũng tỏ ra bất ngờ vì thông tin này. Bức ảnh được đăng tải cùng dòng chú thích “Khoảng thời gian này và sắp tới sẽ còn lâu mọi người mới thấy mình và hơn hết mình muốn tập trung cho việc du học”.

Thúy Vi từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.
Thúy Vi từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.
Đôi mắt một mí của Thúy Vi ngày chưa phẫu thuật thẩm mỹ.
Đôi mắt một mí của Thúy Vi ngày chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Không ít cư dân mạng cho rằng lý do thực sự Thúy Vi đi Hàn Quốc là để phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc theo ý muốn vì đây là một quốc gia đi đầu về làm đẹp trên thế giới. Và việc du học của Thúy Vi chỉ là một cái cớ làm màu, gây sự chú của cộng đồng mạng.

Dù vậy, Thúy Vi cũng không hề lên tiếng giải thích những hoài nghi này, và có thể thời gian tới, cộng đồng mạng sẽ không thấy sự xuất hiện của Thúy Vi vì cô cần thời gian phục hồi khuôn mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…