Thích thú với hình ảnh cắp sách tới trường của Công Vinh và Công Phượng

Ai cũng có một thời cắp sách tới trường ngây ngô và trong sáng. Dù giờ đây đã trở thành những ngôi sao trên sân cỏ nhưng cả Công Vinh và Công Phượng đều có những hình ảnh rất thú vị thời đi học.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Công Vinh và Công Phượng là hai ngôi sao đáng chú ý của ĐT Việt Nam. Mặc dù từ nhỏ đã đam mê bóng đá và sớm theo nghiệp quần đùi áo số nhưng cả hai chân sút quê ở Nghệ An đều trải qua một quãng thời gian cắp sách đến trường đáng nhớ.

Công Phượng năm 12 tuổi đã vào học tại lò đào tạo của HAGL-Arsenal JMG. Vừa học văn hóa, vừa tập luyện, chân sút 21 tuổi đã phải làm quen với giáo án khá dày đặc và khắc nghiệt để trưởng thành. Những hình ảnh khi đi thi tốt nghiệp của Công Phượng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Khác với hình ảnh hiện tại của Công Phượng, mỗi khi xuất hiện được được fan hâm mộ và cánh báo chí săn đón, bao vây, xin chữ ký và chụp hình, chân sút xứ Nghệ thời đó trông có phần ngây ngô, đơn giản. Như bao bạn bè trang lứa, tiền đạo 21 tuổi cũng đi thi tốt nghiệp và làm bài trong tư thế “không kèn, không trống”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Hình ảnh Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn bảnh bao khi nhập học Đại học Sư phạm TDTT TP.Hồ Chí Minh cũng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng. Có lẽ bởi quá quen với hình ảnh một Công Phượng được vây quanh bởi cánh báo chí và fan hâm mộ nên những bức hình thời đi học này khiến các fan đặc biệt phấn khích.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của Việt Nam nhưng Công Vinh cũng lặng lẽ đi thi khiến ai cũng phải bất ngờ. Hình ảnh tiền đạo 31 tuổi ngồi trên ghế giảng đường và làm bài thi vào Đại học Luật xem ra quá lạ lẫm với người hâm mộ. Càng bất ngờ, người ta càng khâm phục tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của Công Vinh.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nguồn: Kenhthethao

Xem thêm: Cảnh chia ly khiến nhiều người xúc động của cô con gái không muốn bố đi làm xa

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…