Thấy vợ dầm mưa suốt 2 tiếng, đây là hành động của ông xã Việt Hương và con gái

Do thời tiết không thuận lợi, Việt Hương cùng anh em nghệ sĩ đã dầm mưa biểu diễn suốt 2 giờ trong ‘Hương show’ tại Sân vận động Quân khu 7 tối qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối 5/11, live show kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của danh hài Việt Hương được diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM với sự góp mặt của khoảng 15.000 khán giả.

Trước thềm ‘Hương show’, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi ê-kíp tiết lộ chi phí đầu tư dàn dựng gần 6 tỷ đồng, cộng thêm gần 12.000 chiếc vé được phát tặng hoàn toàn miễn phí cho sinh viên. Nhiều người cho rằng, Việt Hương đang cố tình chơi trội. Tuy nhiên, khi xem xong live show tối qua của cô, mọi người sẽ có cái nhìn khác về nữ danh hài này.

Khán giả đội mưa xem Hương show.
Khán giả đội mưa xem Hương show.

Nước mắt hòa cùng nước mưa

Nếu như trước đây, các live show ca nhạc hoành tráng của những ca sĩ nổi tiếng Vbiz là chuyện hết sức bình thường nhưng việc một nghệ sĩ hài đi làm live show thì Việt Hương là người đầu tiên. Qua đó có thể thấy Việt Hương đã tiên phong đi đầu, đổ nhiều mồ hôi, tâm huyết với mong muốn làng hài ngày càng phát triển và được khán giả đón nhận.

Sài Gòn những ngày đầu tháng 11 mưa như trút nước khiến Việt Hương không khỏi lo lắng. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi không ngại mưa gió đã đến tập luyện, chuẩn bị mọi thứ thật tốt cho đêm diễn đáng nhớ của Việt Hương. Chia sẻ với báo giới, nữ danh hài nói: “Ăn ở xởi lởi nên trời gởi trời thương, tối nay sẽ hanh thông, khô ráo”.

Khung cảnh trước giờ live show. Ảnh Zing.
Khung cảnh trước giờ live show. Ảnh Zing.

Trước vài tiếng khi ‘Hương show’ diễn ra, trời khá thoáng đãng và ít mây, nhiều khán giả và nghệ sĩ khách mời cũng đã đến thật sớm chọn cho mình chỗ ngồi và ngóng chờ những tiết mục được đầu tư công phu. Đúng 20h, Việt Hương xuất hiện mở màn cho đêm diễn trước sự reo hò, cổ vũ của hơn 15.000 khán giả.

Tuy nhiên, vài phút sau, trời bỗng chuyển mưa nhẹ khiến nhiều khán giả nháo nhào. Tưởng chừng chỉ là cơn mưa nhỏ thoáng qua, ai ngờ mưa ngày càng nặng hạt và kéo dài. Khán giả nhanh chóng được tiếp tế áo mưa, bạc che.

Việt Hương và Võ Thành Tâm diễn dưới mưa. Ảnh Zing.
Việt Hương và Võ Thành Tâm diễn dưới mưa. Ảnh Zing.
Giọt nước mắt của Việt Hương trên sân khấu. Ảnh: Phan Trai Úc.
Giọt nước mắt của Việt Hương trên sân khấu. Ảnh: Phan Trai Úc.
Khán giả vẫn hết lòng ủng hộ Việt Hương dù thời tiết xấu. Ảnh Zing.
Khán giả vẫn hết lòng ủng hộ Việt Hương dù thời tiết xấu. Ảnh Zing.

Trên sân khấu, mặc thời tiết, Việt Hương và các bạn diễn vẫn diễn hết mình từ tiết mục này sang tiết mục khác. Sân khấu cũng dần đọng lại một lượng nước khá lớn, trong lúc diễn quá sung, không ít nghệ sĩ đã té oạch…

Sự xuất hiện của Hoài Linh, Phương Thanh, Đan Trường, Lê Giang, La Thành, Huỳnh Lập… khiến cho sân khấu nóng hơn bao giờ hết dù trời mưa rất to. Thấy được sự nỗ lực vì nghệ thuật của các nghệ sĩ, không ít khán giả đã rơi lệ, reo hò động viên tinh thần họ.

Nước mắt Việt Hương hòa với mưa. Ảnh Zing.
Nước mắt Việt Hương hòa với mưa. Ảnh Zing.

Trong các phân đoạn bi thương, Việt Hương đã khóc, nước mắt của nữ danh hài hòa vào nước mưa khiến người xem ngậm ngùi.

Với 2 tiếng xả thân trong mưa, gồm 3 vở kịch và một số tiết mục ca vũ nhạc xiếc, Việt Hương đã gửi đến các thông điệp sống về chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho sinh viên.

Chồng Việt Hương bế con gái lên sân khấu

Buổi diễn kết thúc, Việt Hương cố nén cảm xúc để gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ mình hoàn thành live show. Sau đó, chị vỡ òa cảm xúc chia sẻ tâm trạng khi chứng kiến cảnh khán giả mặc áo mưa ngồi xem hết tất cả tiết mục. “Hương cảm ơn quý vị nhiều lắm. Hương hứa sẽ làm một live show khác bù đắp. Các bạn sẽ được thưởng thức hài trọn vẹn chứ không ngồi mưa như vậy… Hương hứa” – nữ danh hài xúc động nói.

Chồng Việt Hương và con gái ngồi trên khán đài. Ảnh Zing.
Chồng Việt Hương và con gái ngồi trên khán đài. Ảnh Zing.

Ngay lúc này, Việt Hương nhắc đến ‘một nửa’ của mình – nhạc sĩ Hoài Phương. ‘Cảm ơn anh và con đã từ Mỹ bay về hỗ trợ cho em dù tốn rất nhiều công sức, tiền bạc…” – Việt Hương gửi gấm đến chồng.

Lập tức, trên khán đài, Hoài Phương bế con gái chạy lên sân khấu cùng vợ khiến nhiều khán giả bất ngờ. Dường như thời tiết không thể cản bước chân người chồng điển trai của Việt Hương. Anh đến bên vợ và ôm chầm trong khung cảnh mưa gió như bão bùng.

vh5
Hoài Phương bế con lên sân khấu. Ảnh: Phan Trai Úc.
 Ảnh: Phan Trai Úc.
Ảnh: Phan Trai Úc.
Trời mưa lớn không thể cản bước chân của anh.  Ảnh: Phan Trai Úc.
Trời mưa lớn không thể cản bước chân của anh. Ảnh: Phan Trai Úc.
Khoảnh khắc gia đình Việt Hương trên sân khấu. Ảnh: Phan Trai Úc.
Khoảnh khắc gia đình Việt Hương trên sân khấu. Ảnh: Phan Trai Úc.
Con gái Việt Hương ngóng nhìn mẹ. Ảnh: Phan Trai Úc.
Con gái Việt Hương ngóng nhìn mẹ. Ảnh: Phan Trai Úc.

Được biết, nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ năm 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội.

Nguồn:phunuvagiadinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…