Thấy bạn gái mang “ba con sói” đi du lịch, anh chàng ngã ngửa khi thấy nàng dùng như thế này!

Cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu đi chơi xa của bạn gái, anh chàng này còn sung sướng tột cùng khi người yêu dặn mang bao cao su đi theo…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh chiếc bao cao su – một vấn đề khá tế nhị không còn hiếm trong cộng đồng mạng. Mới đây, một anh chàng Trung Quốc có tên Zhang đã chia sẻ câu chuyện của mình về chiếc bao cao su lên diễn đàn mạng xã hội Weibo, thu hút nhiều người theo dõi.

Zhang chia sẻ, anh và bạn gái quen nhau đã được 6 tháng, cả hai chỉ mới dừng lại ở những cái ôm hôn thắm thiết. Hôm 1-6 vừa rồi, Zhang quyết định ngỏ lới mời bạn gái đi du lịch riêng hai người một chuyến. Trái với tưởng tượng của Zhang, cô bạn gái vủi vẻ đồng ý và quên không nhắn cho anh một tin: “Anh nhớ mang bao cao su đi nhé, hãy cẩn thận!”.

Cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu đi chơi xa của bạn gái, anh chàng này còn sung sướng tột cùng khi người yêu dặn mang bao cao su đi theo...   Câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh chiếc bao cao su – một vấn đề khá tế nhị không còn hiếm trong cộng đồng mạng. Mới đây, một anh chàng Trung Quốc có tên Zhang đã chia sẻ câu chuyện của mình về chiếc bao cao su lên diễn đàn mạng xã hội Weibo, thu hút nhiều người theo dõi. Zhang chia sẻ, anh và bạn gái quen nhau đã được 6 tháng, cả hai chỉ mới dừng lại ở những cái ôm hôn thắm thiết. Hôm 1-6 vừa rồi, Zhang quyết định ngỏ lới mời bạn gái đi du lịch riêng hai người một chuyến. Trái với tưởng tượng của Zhang, cô bạn gái vủi vẻ đồng ý và quên không nhắn cho anh một tin: “Anh nhớ mang bao cao su đi nhé, hãy cẩn thận!”. Zhang quá choáng ngợp trước câu trả lời của bạn gái, khỏi phải nói anh vui mừng hết sức và chuẩn bị hẳn một hộp loại xịn mua từ siêu thị. Cứ nghĩ rằng mình sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ, mặn nồng và đi xa hơn nữa. Thế nhưng ngay ngày đầu tiên của chuyến đi biển, lúc đang đi bộ trên bài biển, bạn gái Zhang đã đòi bao cao su. Anh giật mình thảng thốt vì nghĩ rằng người yêu muốn thân mật ngay trước bãi biển đông người, Zhang trố mắt nhìn trong khi người yêu cứ nằng nặc đòi. Anh hết cách, mở ví và chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng thay vì như những gì anh nghĩ, bạn gái anh lấy chiếc bao cao su đó bọc hai chiếc điện thoại và cẩn thận đặt vào túi xách. Khỏi phải nói Zhang đã xấu hổ thế nào trước bạn gái, “Cô ấy cứ nhìn tôi cười và tôi chỉ muốn độn thổ xuống dưới biển”. Câu chuyện của Zhang sau đó đã được chia sẻ nhiều trên Weibo, đa số người xem đều tỏ ra cười khoái chí trước anh chàng này, không ít người cùng khen ngợi cô bạn gái cẩn thận, cao tay. Bao cao su ngoài chức năng tránh thai ngoài ý muốn, tránh lây các bệnh tình dục còn là một vũ khí siêu lợi hại cho những chuyến đi chơi xa. Bạn có thể cất điện thoại, lấy nước để chườm vết thương, lấy nước sinh hoạt, làm dây buộc tóc hay đựng tất tần tật những gì bạn muốn. Hãy chia sẻ bài viết này và đừng ngần ngại khi đem một chiếc bao cao su trong người nhé!
Choáng váng khi biết lý do bạn gái cần bao cao su khi đi du lịch (Ảnh minh họa)

Zhang quá choáng ngợp trước câu trả lời của bạn gái, khỏi phải nói anh vui mừng hết sức và chuẩn bị hẳn một hộp loại xịn mua từ siêu thị. Cứ nghĩ rằng mình sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ, mặn nồng và đi xa hơn nữa. Thế nhưng ngay ngày đầu tiên của chuyến đi biển, lúc đang đi bộ trên bài biển, bạn gái Zhang đã đòi bao cao su.

Lý do của người bạn gái Zhang khiến anh ngã ngửa (Ảnh minh họa)
Lý do của người bạn gái Zhang khiến anh ngã ngửa (Ảnh minh họa)

Anh giật mình thảng thốt vì nghĩ rằng người yêu muốn thân mật ngay trước bãi biển đông người, Zhang trố mắt nhìn trong khi người yêu cứ nằng nặc đòi. Anh hết cách, mở ví và chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng thay vì như những gì anh nghĩ, bạn gái anh lấy chiếc bao cao su đó bọc hai chiếc điện thoại và cẩn thận đặt vào túi xách.

Khỏi phải nói Zhang đã xấu hổ thế nào trước bạn gái, “Cô ấy cứ nhìn tôi cười và tôi chỉ muốn độn thổ xuống dưới biển”.

Câu chuyện của Zhang sau đó đã được chia sẻ nhiều trên Weibo, đa số người xem đều tỏ ra cười khoái chí trước anh chàng này, không ít người cùng khen ngợi cô bạn gái cẩn thận, cao tay.

bc3

bc4

bc5

bc6

bc7
Những công dụng thần thánh của bao cao su

Bao cao su ngoài chức năng tránh thai ngoài ý muốn, tránh lây các bệnh tình dục còn là một vũ khí siêu lợi hại cho những chuyến đi chơi xa. Bạn có thể cất điện thoại, lấy nước để chườm vết thương, lấy nước sinh hoạt, làm dây buộc tóc hay đựng tất tần tật những gì bạn muốn.

Hãy chia sẻ bài viết này và đừng ngần ngại khi đem một chiếc bao cao su trong người nhé!

Nguồn: tapchisao

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…