Thấy ba chia tay Ngọc Trinh, con trai tỷ phú đăng ảnh khác hẳn

Bên cạnh đó là những thông tin, “động thái” mới nhất về Ngọc Trinh và vị tỷ phú tai tiếng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chuyện tình “tưởng đậm sâu hóa ra chóng vánh” giữa tỷ phú Hoàng Kiều và “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã đi đến hồi kết nhưng vẫn ồn ào không hề kém cạnh lúc mới chớm. Doanh nhân 72 tuổi và các con ông – những người từng hết lòng ủng hộ tình yêu của cha, đã xóa hầu hết ảnh của Ngọc Trinh trên trang cá nhân cũng như fanpage.

Hẳn nhiều độc giả vẫn còn nhớ vài tháng trước, cả con trai lẫn con dâu Hoàng Kiều đồng loạt đăng tải vô số khoảnh khắc tình tứ của chân dài Venus bên ba mình với những lời lẽ “có cánh”.

Con trai thứ của Hoàng Kiều từng gọi Ngọc Trinh là “bà nội”, khoe cả trên Facebook lẫn Instagram. Giờ đây, chúng đều đã bị xóa bỏ.
Con dâu Hoàng Kiều – người vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh cũng đã xóa loạt ảnh ba chồng chào đón người yêu gợi cảm ở “chuyến đi định mệnh”. (Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh ít tiếng sau khi chào đón cô)

Con dâu Hoàng Kiều đã xóa bỏ hết những hình ảnh này trên trang cá nhân.

Giờ đây, con trai thứ của Hoàng Kiều quay trở lại đăng tải bức ảnh của chính mẹ đẻ mình, sau khi ba chia tay người tình sexy.

Sammy Hoàng đăng ảnh bên mẹ đẻ trong quá khứ

Bà chính là người vợ đầu của vị tỷ phú tai tiếng

Hiện tại, mọi thông tin về Ngọc Trinh vẫn còn là ẩn số với khán giả. Vào ngày mùng 1 Tết, người đẹp đăng tải 1 bức ảnh cực kì tâm trạng hậu chia tay. Đàn em thân thiết với cô – Linh Chi tiết lộ cả 2 sẽ sớm gặp nhau để tâm sự.

Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, ông vẫn thoải mái, vui vẻ đăng ảnh gặp gỡ, giao lưu với “người hâm mộ”. Ông mới bị dân mạng “ném đá” vì đăng tải bài thơ “chế” về mối tình chóng vánh của mình với Ngọc Trinh.

Hoàng Kiều tuyên bố “Cuộc tình này đã chết”

Anh Hoang/Theo Thethaovaxahoi.vn

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…