Thành viên nhóm nhạc “chị em” của AKB48 bị nghi vì làm chuyện ấy vừa livestream

Thành viên nhóm nhạc nữ NGT48 – Maho Yamaguchi có những âm thanh, hành động bất thường và nhạy cảm khi quay live stream khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, cô nàng Maho Yamaguchi của nhóm nhạc nữ NGT48 đã giao lưu với người hâm mộ bằng cách live stream qua internet trong chương trình có tên là showroom cách đây chưa lâu. Cô nàng nằm trên giường, dùng điện thoại quay lại gương mặt mình và nói chuyện với fan.

Maho Yamaguchi vừa nằm trên giường vừa quay live stream
Maho Yamaguchi vừa nằm trên giường vừa quay live stream

Điều đáng nói là trong đoạn live stream đã được lưu lại, không hề khó khăn để phát hiện ra những âm thanh nhạy cảm và đáng ngờ phát ra từ clip. Đó là tiếng rên rỉ, tiếng da thịt đụng chạm nhau và tiếng thở dốc của nữ ca sĩ. Thậm chí còn có người khẳng định rằng còn nghe âm thanh hổn hển của một người đàn ông phát ra dẫu không nhìn thấy trong khung hình. Tất cả đều khiến Maho Yamaguchi bị nghi ngờ rằng cô nàng đang vừa quan hệ tình dục vừa quay live stream. Nhất là khi một người dùng mạng còn xử lí, sàng lọc lại âm thanh trong đoạn clip làm cho nghi vấn này càng trở nên chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, màn hình cũng liên tục bị rung khi nữ ca sĩ cầm điện thoại để quay.

Ngay lập tức, công ty quản lí nhóm NGT48 đã nhanh chóng đưa ra lời đính chính rằng tin đồn này là không có thật và khẳng định thêm rằng đoạn clip lan truyền trên mạng đã bị chirh sửa với mục đích xấu. Về Yamaguchi, được biết cô nàng đang phải tự kiểm điểm về hành vi dễ gây hiểu nhầm của mình, gây ra hiệu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến hình ảnh. Bản thân nữ ca sĩ cũng vội vàng lên giải thích ở trang blog cá nhân: “Tôi chỉ nằm khoanh chân trên giường lúc live stream”.

Maho Yamaguchi của nhóm nhạc nữ NGT48
Maho Yamaguchi của nhóm nhạc nữ NGT48

Tuy không biết thực hư như thế nào nhưng lời giải thích của quản lí NGT48 khiến công chúng vẫn nửa tin nửa ngờ. Bởi nếu chỉ nằm yên trên giường thì không hiểu vì sao màn hình lại bị rung dữ dội đến vậy.

Theo Một Thế Giới

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…