Thành viên của “girlgroup ngã 8 lần” bỗng gây bão vì… buộc tóc quá xinh

Bài đăng hình ảnh buộc tóc của Eunha (G-Friend) bỗng nhận được lượt like, share và bình luận “khủng” chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trên mạng xã hội Việt Nam ngày 12/12, cư dân mạng thi nhau truyền tay một bức hình động ghi lại khoảnh khắc nữ thần tượng Kpop xinh đẹp cắn dây chun để chuẩn bị buộc tóc, khoe góc nghiêng xinh xắn. Bắt nguồn từ trang hài khá nổi trên Facebook, bức hình nhận được sự chú ý như vũ bão. Bài đăng gốc của trang này cũng nhận được gần 14 nghìn like, hơn 300 bình luận và gần 900 share chỉ trong vòng hơn 30 phút.

Bức hình hết sức tự nhiên song lại khiến dân tình đổ rạp này vốn là của thành viên Eunha thuộc girlgroup “ngã 8 lần” G-Friend. Đáng tiếc thay, trong nhóm nhan sắc của cô vốn chưa bao giờ được đánh giá quá cao, nhất là so với mỹ nhân Sowon. Chính vì vậy, đây có thể được coi là khoảnh khắc “thần thánh” hiếm hoi của Eunha, giúp cô được người hâm mộ Việt biết đến nhiều hơn.

Khoảnh khắc “thần thánh” của Eunha (G-Friend)
Bài đăng của trang hài Facebook nhận được lượt like, share và bình luận “khủng”
Cư dân mạng Việt phát cuồng vì vẻ đẹp của Eunha qua khoảnh khắc buộc tóc tự nhiên. Nhiều bạn trẻ đang lùng sục danh tính của cô nàng xinh đẹp này.

Eunha tên thật là Jung Eun Bi. Cô sinh ngày 30/5/1997. Eunha ra mắt với tư cách ca sĩ trong đội hình nhóm nhạc nữ G-Friend vào năm 2015. Nhóm nhạc này nhanh chóng được chú ý bởi ngoại hình và phong cách khá giống tiền bối SNSD hồi mới ra mắt. Sau đó nhờ sự cố 8 lần ngã trên sân khấu trơn trượt, G-Friend đã được cả thế giới biết đến và từ từ giành được chỗ đứng như ngày hôm nay. Ít người biết được rằng, Eunha vốn ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 với tư cách diễn viên nhí qua tác phẩm “Love and War”. Vào năm lên 7, nữ thần tượng được chẩn đoán mắc Bệnh mô bào tế bào – loại bệnh hiếm gặp ở trẻ em và là một tình trạng dạng ung thư có thể được điều trị bằng hóa chất.

Trong nhóm, Eunha không được đánh giá quá cao về cả ngoại hình và tài năng. Nếu như Sowon đảm nhận vai trò khuôn mặt của nhóm thì Yuju là giọng ca chính. Eunha từng gây bất ngờ khi tham gia chương trình hát giấu mặt “King of Mask Singer” song chưa thật sự được công nhận.

Một vài hình ảnh đẹp của Eunha (G-Friend):

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với đôi mắt to tròn lung linh, khuôn mặt trái xoan và làn da trắng trẻo

Tua Vít, Theo Trí Thức Trẻ

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…