‘Thánh nữ bolero’ Jang Mi bị phụ tình trước ngày lên xe hoa

Tin được không? Người thứ 3 xen vào cuộc tình này chính là người mẫu Fung La.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi nổi danh trên mạng với danh xưng “thánh nữ Bolero”, Jang Mi bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên chào sân showbiz với tên gọi Đừng tin em mạnh mẽ. Không lựa chọn dòng nhạc gắn liền với mình, nữ ca sĩ lại quyết định thử sức với một ca khúc pop ballad nhẹ nhàng.

Jang Mi chia sẻ rằng bolero luôn là 1 niềm đam mê từ nhỏ thế nhưng hiện giờ cô vẫn chưa cảm thấy đủ tự tin để cho ra 1 dự án cho dòng nhạc này vì bản thân chưa đủ những trải nghiệm để có độ sâu lắng trong giọng hát. Bên cạnh đó, việc chưa tìm được bài hát bolero viết riêng phù hợp cho mình cũng là một trong những lý do Jang Mi tạm “khất hẹn” với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi lựa chọn 1 ca khúc pop ballad của Mr.Siro thay vì dòng nhạc chủ đạo bolero của mình.

Trong Đừng tin em mạnh mẽ, Jang Mi hóa thân vào một cô nàng bị hôn phu “phụ tình” để chạy theo một bóng hồng mới. Không chỉ lôi cuốn người nghe bằng chất giọng ngọt ngào nhưng không kém phần da diết cùng những ca từ “đau đến xé lòng”. MV gây ấn tượng bởi cảnh quay chủ đạo được thực hiện tại một bãi biển đẹp với nhiều ý tưởng hay ho như máy bay thả những tấm ảnh, hay đoạn kết với hình ảnh nữ chính rời khỏi đám cưới trên con bạch mã.

Bên cạnh Jang Mi, MV còn có sự tham gia của Hải Dương – một trong những “nam thần” đình đám đến từ bộ phim Sứ mệnh trái tim và Fung La đảm nhận vai kẻ thứ ba. Cả 3 đều cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên và tròn vai của mình.

Nam diễn viên chính Hải Dương.
Bộ 3 nhân vật trong phim: Fung La, Jang Mi, Hải Dương.
Mr. Siro – tác giả của Đừng tin em mạnh mẽ chia sẻ: “Những khán giả chưa thích Jang Mi chắc chắn sẽ thích, còn nếu như đã thích thì sẽ thấy đây là 1 màu sắc mới của Jang Mi và càng yêu thích hơn.”
Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, Jang Mi hướng đến hình ảnh một ca sĩ đa năng, hát và chơi được nhiều thể loại nhạc, nhạc cụ khác nhau.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Jang MI trổ tài chơi guitar.
Nguyễn Hải Dương
Fung La

Theo Sao Star

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…