Thành Lộc không dự lễ trao giải Mai Vàng vì Dr. Thanh

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc từ chối tham dự lễ trao giải Mai Vàng vì trên thư mời của ban tổ chức có sự hiện diện của nhà tài trợ Dr. Thanh, thương hiệu của Tân Hiệp Phát.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Giải thưởng Mai Vàng lần thứ 22, do báo Người Lao Động tổ chức, sẽ diễn ra vào tối 20/1 tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM. Đây là giải thưởng uy tín ở lĩnh vực phim ảnh, ca nhạc và sân khấu, chính thức ra đời vào năm 1995, được nhiều nghệ sĩ ủng hộ.

Tuy nhiên, hôm 12/1 NSƯT Thành Lộc bất ngờ viết trên trang cá nhân, xin lỗi ban tổ chức vì không thể đến dự lễ trao giải. “Phù thủy sân khấu” thẳng thắn cho biết nguyên nhân là do sự hiện diện của một nhà tài trợ – nhãn hàng Dr. Thanh thuộc Công ty Tân Hiệp Phát.

Dư luận hoan nghênh hành động của NSƯT Thành Lộc

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, NSƯT Thành Lộc cho biết anh không muốn câu chuyện bị khai thác nhiều làm ảnh hưởng đến uy tín chương trình. Bởi trước đây anh từng nhiều lần đoạt giải thưởng cao quý của Mai Vàng ở lĩnh vực sân khấu, từ vai trò diễn viên đến đạo diễn.

Người được mệnh danh “bậc thầy sân khấu” khẳng định anh phản ứng với tư cách của một người tiêu dùng nên vấn đề không cần phải bàn luận thêm.

Phản hồi lại, ông Hữu Thân, đại diện BTC nói với Zing.vn: “Mọi năm, nghệ sĩ cũng thường kẹt show vì đã lỡ ký kết trước đó nên không đến tham dự lễ trao giải Mai Vàng và thường thông báo trước. Anh Thành Lộc là chuyện của cá nhân nghệ sĩ, chúng tôi không thể ép được”.

“Ban tổ chức mời vì Thành Lộc có trong danh sách đề cử và chúng tôi mời tất cả ứng cử viên đến tham dự. Nhưng việc đến được hay không là của họ, không ảnh hưởng gì đến chương trình”, ông Hữu Thân nói.

Nguồn Zing.vn

Video: Người cha độc ác, đánh con mình không thương tiếc chỉ vì tội khóc nhè.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…