Sự thật về quả bom se.x Quỳnh Thy

Không hề quá lời khi nói Quỳnh Thy là quả bom se.x đầu tiên của showbiz Việt, kể từ khi chữ showbiz hội nhập về Việt Nam. Một quả bom thực thụ, ngạo nghễ, “chất” như đúng cái tên mà người ta mệnh danh cho nàng

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thời ấy, internet và báo mạng chưa tràn ngập các hotgirl cởi đồ. Đó như-một-con-đường-duy-nhất để lập thân gấp rút cho những người đẹp muốn nổi tiếng gấp. Thời báo in, Quỳnh Thy đã phải lao động cật lực để có được danh hiệu “chói tai” đó. Vậy, nếu ai không biết nàng, chắc hẳn nghĩ, ô la la, một cô em dễ dãi và hư hỏng. Xin các quý anh lưu ý, quả bom mang tên Quỳnh Thy của chúng ta là đồ da Gianny Versace, cưỡi mô-tô Harley Davidson, vòng một rực lửa kích thích, giày cao tối thiểu 15cm, đúng điệu cực phẩm sexy kinh điển. Trong khi các cô em hotgirl bom mìn sau này, đa số là đồ lót ren hàng Tàu, stylist cẩu thả, chú trọng phần cởi nhiều hơn là phần art trong những bộ hình. Đó là lý do mà tờ Playboy châu Á còn chủ động mời nàng chụp bìa – thứ vinh dự mà khối cô em tìm đủ mọi cách để leo lên bìa – mà còn xếp hàng cả km.

Thy tâm sự với tôi, nàng suy nghĩ rất nhiều và từ chối lời đề nghị hấp dẫn đó. “Tính em ngông thật đó, nhưng em vẫn là người Á Đông anh ạ. Em vẫn phải nghĩ đến ba mẹ mình, họ sẽ không bao giờ hiểu tại sao con gái út của họ lại xuất hiện trên tờ Playboy. Dù bố mẹ rất yêu và hiểu cũng như tôn trọng con đường em chọn, nhưng chính vì vậy, mình luôn phải biết có những giới hạn không thể vượt qua. Đó là sự tôn trọng ngược lại, cần thiết và nên như vậy. Em chưa bao giờ hối hận vì bỏ qua cơ hội đó. Dẫu nhiều người thấy tiếc cho em, nhưng các bạn ạ, đó là quyết định của con bé Quỳnh Thy, nó không bao giờ hối hận sau mỗi quyết định cá nhân. Vì em đã luôn suy nghĩ thấu đáo cho mỗi bước đi, mỗi phát ngôn của mình. Với em đó vừa là nguyên tắc sống vừa là sự chuyên nghiệp”, Quỳnh Thy chia sẻ.

HÌNH ẢNH ĐỘC TRONG LỊCH SỬ DÂN CHƠI SÀI GÒN!
HÌNH ẢNH ĐỘC TRONG LỊCH SỬ DÂN CHƠI SÀI GÒN!

Tôi hẹn Quỳnh Thy ở Ciao Cà phê, một căn cứ địa của các tay chơi Sài Gòn nhiều thế hệ với thiết kế theo lối lãng mạn Pháp. Một tòa lầu cổ xưa sát bên đại lộ Nguyễn Huệ, ghi dấu bao lần các văn nghệ sỹ, báo giới, khách sành sỏi từng lui tới hàn huyên, tán tỉnh hay chỉ đơn giản là nhấp từng ngụm cà phê, thả một làn khói thuốc đặc quánh và lắng nghe những bản love song kinh điển. Thy đến đúng hẹn, ánh nắng chiều Sài Gòn xiên qua cửa sổ, trải dài trên dải gạch bông Pháp vẫn nguyên vẹn như nửa thế kỷ biến động chưa từng trôi qua. Nàng nở nụ cười hỏi tôi chờ nàng có lâu không, rồi nàng gọi ly cà phê caramen.

Thy mang vẻ đẹp rất mạnh mẽ kiểu như các cô gái latin, làn da hơi rám nắng, ánh mắt cương nghị của một tay đàn ông chính trực, bờ môi dày gợi cảm, khiêu gợi. Nàng mặc đồ nhã nhặn rất có gu, một bộ váy dài vải hoa gợi nhớ về các cô gái Địa Trung Hải những năm 1950, ngực xẻ sâu (vì kiểu style vốn vậy chứ không vì nàng buộc phải khoe ngực). Tất nhiên, theo tôi, nếu phụ nữ ngực đẹp thì nên khoe, khoe khéo, khoe vụng thì chúng tôi đều nghiêng mình tri ân sự hào phóng ban phát ân huệ của các người đẹp. Tôi châm điếu thuốc để chấm dứt dòng suy tư miên man của mình về các cô đào từ quá vãng đến… hiện tại. Nhìn Thy nhâm nhi từng ngụm nhỏ cà phê, hai tay cầm ly nhẹ nhàng đan vào nhau, cặp chân miên man dài của nàng khép và nghiêng hẳn về một bên ghế, lưng nàng thẳng băng dù dáng ngồi rất điệu – tôi thấy Thy vẫn rất thuần con gái Á Đông và rất cầu kỳ trong giao tế.

Với tôi đỉnh cao của sự sexy là: Phần khiêu khích sẽ ẩn ý, ẩn dụ khoảng 10%; phong thái (đã bao gồm trí tuệ) 50%; gu ăn mặc 30% và 10% còn lại mới là trưng khoe các đường cong. Ở Thy, sự thanh lịch, điệu đà, bản năng khiêu khích và cả cái căn cốt của một nền gia giáo cầu kỳ giao hòa với nhau khá hoàn hảo. Nàng mang vẻ đẹp của một nữ chiến binh đã rời bỏ cây kiếm và áo giáp, nàng không hề phòng thủ nhưng lại đánh đố những tay thiếu gia tưởng có tiền sẽ mua được tất cả gái đẹp trên đời.

Thy không dễ dãi. Đó là sự cảm nhận ngay và luôn của tôi, một tay biên tập viên đã có may mắn phỏng vấn khá nhiều những nhan sắc Việt ở nhiều độ tuổi, nhiều giai tầng khác nhau. Quỳnh Thy là độc bản. Nàng không khiến tôi liên tưởng tới bất cứ cô nàng chân dài nào mà tôi từng gặp gỡ. Thứ khí chất kiêu hãnh đó khiến tôi phải thêm thẳng lưng, tập trung và tôn trọng cô nàng đối diện. Có lẽ mọi thứ mà người ta nghĩ về quả bom se.x Quỳnh Thy đều sai bét! Ngay cả cô nàng photor editor của Esquire từng rỉ tai tôi sau buổi chụp hình là “Quỳnh Thy cởi hết”, có lẽ cũng nhầm! Rất khó nhằn đó các quý ông của Esquire! Xin hãy bình tĩnh đọc tiếp!

Tôi xin tiết lộ một câu chuyện nhỏ về Quỳnh Thy mà chỉ những tay dân chơi Sài Gòn thời Q-Bar chưa khai tử mới biết. Hồi đó, dân sành điệu Sài Thành thường bắt gặp một cô nàng có ba vòng nóng bỏng mắt, xinh đẹp, mặt rất lỳ, váy hiệu, giày cao gót đi thoăn thoắt, vòng một xẻ sâu đến rách mắt người đi đường. Chưa lạ đúng không? Nhưng hãy thử tưởng tượng chính giữa gò bồng đào của nàng là một chú chó Chihuahua bé tẹo nằm trong đó, cái đầu xoay ngả xoay nghiêng hai bên ngực nàng. Hình ảnh đó, có lẽ là độc nhất trong lịch sử dân chơi Sài Gòn các thời kỳ, xin thề! Khá nhiều tay đàn ông đã phải thầm ước: “Giá như anh được làm con cún của em”! Và không làm mất thời gian của quý ông lâu hơn, dưới đây là cuộc phỏng vấn với quả bom se.x Quỳnh Thy.

EM TỰ KIẾM TIỀN VÀ ĐỪNG ĐỊNH GIÁ EM
EM TỰ KIẾM TIỀN VÀ ĐỪNG ĐỊNH GIÁ EM

ESQUIRE (ESQ): Con đường để có được danh xưng “quả bom se.x” có vất vả lắm không?

QUỲNH THY (QT): Trước hết, cho em được minh oan cho những hiểu lầm về danh hiệu “quả bom se.x” của mình. Đầu tiên, em chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp, chăm chỉ và không để ai phàn nàn về mình. Em chưa bao giờ định hướng chiến lược hình ảnh mình sẽ là “bom mìn” như vậy. Nghề người mẫu đúng ra không phải là celeb. Chúng em không có quyền có phong cách riêng. Người mẫu là cái mắc áo chuyên nghiệp cho các nhà tạo mẫu và chỉ như vậy. Chúng em phải tập luyện và ăn kiêng khắc nghiệt để có thể làm nghề và cũng vì… lòng tự trọng (cười). Hồi đó, mạng Internet chưa phát triển, em may mắn được chụp hình cho nhiều tạp chí nổi tiếng. Phong cách chụp khá đa dạng nhưng không hiểu sao, những bộ hình bikini, đồ lót lại được nhiều người thích nhất. Các báo về sau lại cứ mời em chụp hình “nóng” nhiều. Rồi em được người ta gọi là bom mìn như anh đã biết. Em không hề cố ý. Nhưng, đó là sự nghiệp, là sự chuyên nghiệp, em cố gắng chụp những bộ hình nóng ở những tạp chí uy tín, stylist, nhiếp ảnh chất lượng. Em rất kỹ với những sự xuất hiện của mình. Sau này nhiều tờ tạp chí nam ở châu Á cũng mời em chụp hình, em rất hãnh diện về điều đó.

ESQ: Cho phép anh được tò mò một chút xíu. Em của ngày hôm nay có khi nào thấy bất an với một rừng hot girl đang “đại chiến cởi đồ” ngày đêm trên báo mạng ngoài kia không? Em có nghĩ mình phải cạnh tranh với họ không? Một bộ hình “giải cứu môi trường” chẳng hạn?

QT: Bộ hình giải cứu môi trường thì không nhưng hình như em vừa có bộ hình giải cứu “căng thẳng” cho các quý ông Esquire thì phải? (cười). Em nói giỡn vậy chứ, nghiêm túc mà nói, em rất có ý thức trong việc bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi, tiết kiệm điện nước, hạn chế tiêu thụ bịch nylon, ghét những kẻ tàn phá rừng, tiêu thụ sừng tê, ngà voi… Anh nghĩ đi, một gã đàn ông đã tiêu thụ hàng cấm, lại còn khoe khoang mình bỏ hàng tỷ cho thuốc này thuốc kia để “khỏe hơn”, thực sự là một hình ảnh tệ lậu. Đừng mơ đến việc làm ông hoàng giường chiếu chi đó với một phòng trưng bày rượu thuốc chục tỷ, ngâm xác hàng tá con vật tội nghiệp phải chết để cho các anh khỏe.

Còn việc cạnh tranh với các cô hotgirl đương đại thì không, mỗi người mỗi con đường, mỗi phong cách anh ạ. Em thì hài lòng với nhan sắc của mình hiện tại. Em có business riêng từ lâu và luôn tự lập, tự chủ mọi chi tiêu. Em vẫn có show, vẫn được nhãn hàng mời trong các sự kiện và bản thân em cũng có những dự án ấp ủ.

ESQ: Ý em nói là mỗi tuổi mỗi khác phải không? Và có vẻ như em không sợ gái trẻ quyến rũ hơn mình?

QT: Xin lỗi anh, và cả những quý ông sành sỏi, hình như các anh đề cao những cô gái mặn mà, từng trải hơn là những cô gái non nớt teen teen cứng quèo, chả có chút kinh nghiệm gì về tình ái? Và hình như, cũng chính các anh (một ai đó được coi là danh nhân) từng nói, những anh chàng nông cạn, nhiều tiền thì thích gái trẻ. Những quý ngài thích gái trinh thì hết thuốc chữa? Anh nói đúng, mỗi tuổi mỗi khác. Thời em đôi muơi, nhu cầu phô trương phải có, và em cũng nông nổi, nông cạn như bất cứ cô nàng nào. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, em đã sống hết mình và rất vui. Đến bây giờ, em vẫn tự tin vào nhan sắc và sự quyến rũ của mình, thậm chí tự tin gấp 10. À, em cũng đang rất vui và tự tin như bất cứ thời điểm nào. Sau này em già, em vẫn điệu và vui, vì em là như thế.

ESQ: Anh thấy em có chất “menly” và ẩn tàng trong bộ khung quyến rũ kia là một ý chí và thái độ rất sòng phẳng, ngông nghênh của những tay đàn ông mã thượng?

QT: Bạn bè em đa số là đàn ông, từ nhỏ đã vậy. Em thích chơi cùng nam nhân, vì họ hào hiệp, phóng khoáng, ít tính toán. Hồi em còn nhỏ, em muốn chơi với một cậu bạn ở xóm. Cậu ta không thèm chơi với em, em hỏi vì sao, cậu ấy nói “vì con gái không biết… đánh nhau, chán lắm”. Em về xin ba mẹ cho đi học võ. Vài tháng sau, em đánh cho bạn trai đó khóc nhè. Cậu ấy về méc ba má, cuối cùng gia đình hai bên mất cả tháng để… cười. Cậu chàng giờ vẫn là bạn thân của em. Em giống tính con trai vì tính ưa tự lập, không muốn dựa dẫm vào ai, không muốn ngửa tay xin ai cái gì. Mình muốn gì thì tự cố gắng mà mua. Em đi chơi với bạn trai em còn toàn dành trả tiền hoặc share. Riết nhiều người cáu nói: “thôi bữa này tớ mời, bữa sau cậu mời…”.

ESQ: Bản tính này em ảnh hưởng từ gia đình?

QT: Ba má em dạy em đó. Ông bà nói là ba má sẽ không thể lo cho con mãi, sớm muốn gì các con cũng phải tự lập. Vậy nên ông bà dạy em về lòng tự trọng về ý nghĩa của việc tự mình làm ra cái gì đó. Hồi 12 tuổi, gia đình em (lúc đó còn ở Việt Nam chưa qua Mỹ) kinh doanh đồ cưới. Em được giao nhiệm vụ kết hoa cưới và được trả… lương cho việc đó. Sau này, em luôn cố gắng không xin ba má cái gì, thích gì thì tự làm mà mua. Ngay cả việc em chọn con đường người mẫu, ba má cũng tôn trọng em.

ESQ: Anh thì nghĩ là một cô gái được dựa vào người đàn ông của mình, để họ lo cho mình cũng thú vị mà?

QT: Em sẽ cho anh một ví dụ về cảm giác, cảm giác thôi, có thể nhiều cô khác sẽ thấy không như em. Giả sử, em đồng ý yêu một thiếu gia, anh ta tiêu tiền của bố mẹ không phải nghĩ chẳng hạn. Rồi mỗi lần em xin anh ta mua cho cái gì, tất nhiên anh ta sẽ cho thôi. Nhưng chỉ nghĩ đến việc cái giày này, cái túi này, xe này là do mẹ chồng/người yêu cho tiền là em đã cụt hứng. Thế nên, người đàn ông có sự nghiệp, có trình độ sẽ thú vị hơn mấy tay thiếu gia nhiều, với em là thế.

ESQ: Vậy đàn ông thế nào là lý tưởng với em?

QT: Em không đặt những khuôn mẫu để chọn vì như thế… hạn chế lắm. Như kiểu luyện bài mẫu để thi đại học, gặp bài lệch tủ là chết. Em chỉ tin vào cảm giác yêu của em. Người đàn ông đó đầu tiên phải cuốn hút em, vì bất cứ điều gì không giới hạn. Nhưng chắc chắn anh ta phải phóng khoáng, rộng lượng với kẻ khác, hào hiệp và có sự nghiệp riêng. Anh ta luôn cầu tiến và muốn vươn lên, nhưng biết hưởng thụ cuộc sống với trái tim đa cảm một chút. Nếu chỉ cắm đầu vào kiếm tiền thì thật đáng sợ. Em sợ những người đàn ông chỉ có mục đích là kiếm tiền. Với họ, mọi thứ đều đo theo thang giá, đều là hàng hóa và đều được mua bằng tiền. Em tự kiếm tiền nên đừng định giá em.

EM CHƯA BAO GIỜ HƯ, CŨNG CHẲNG NGOAN KIỂU NHƯ CÁC ANH KỲ VỌNG!
EM CHƯA BAO GIỜ HƯ, CŨNG CHẲNG NGOAN KIỂU NHƯ CÁC ANH KỲ VỌNG!

ESQ: Đụng phải em là bỏng tay chứ chả chơi! Nhiều ông thích gái ngoan, biết nghe lời, không phải kiểu gái tự lập như em.

QT: Thế giới đa phong cách, đủ mẫu người và chào mừng đến thế giới của Quỳnh Thy. Nói thế nhưng ở thế giới của Quỳnh Thy, nếu được Thy yêu thì em yêu hết lòng và em thì không phải dạng gái vô vị. Em có thể chia sẻ với anh ta nhiều vấn đề, trăn trở, góc nhìn xã hội của anh ta. Em từng nghe nhiều cậu bạn thành đạt kể về những cô bồ trẻ, họ chỉ yêu cô ta ở trên giường. Khi anh ta bắt đầu nói về những thế giới khác, nhận thức khác thì các cô ấy nghệt mặt ra, nói những câu vô nghĩa, lúc đó oải lắm, thậm chí tiệt dục luôn ấy.

ESQ: Anh có cảm giác em là một quả bom theo nghĩa đen rồi đó!

QT: Em cũng là bông hoa đẹp và tỏa hương theo cách của em. Dù cuộc đời có như thế nào thì trước hết bản thân em phải thấy vui và hãnh diện về mình. Khi tự chủ về kinh tế, làm gì cũng dễ, không phải sợ sệt, xin xỏ ai. Nhiều người nghĩ về em như một cô gái hư, một cô nàng nguy hiểm kiểu hồ ly tinh sẽ cướp chồng của họ. Dạ xin thưa, em không rảnh. Hư ư, em chỉ khác họ. Em có đời sống thú vị và bận rộn. Vậy đấy.

ESQ: Vậy ngoài showbiz, em làm gì?

QT: Em kinh doanh nhà hàng ở Việt Nam, Pháp và Mỹ. Giờ em đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để phụ việc kinh doanh với gia đình. Em vẫn kinh doanh thời trang cao cấp nhập ở Sài Gòn. Em sắp khai trương cửa hàng mới vào dịp Noel. Anh đến mua tặng bà xã đi, em giảm giá đặc biệt?

ESQ: Chắc hẳn rồi! Và em còn sở thích gì nữa không?

QT: Em thích âm nhạc, thích ca hát (cười). Em thích nhạc xưa. Tính em cũng đa cảm lắm, nhạc phải hay, ca từ phải ý nghĩa đi vào lòng người. Nhạc quốc tế em cũng thích những ca khúc kinh điển trước 1980. Bay bổng tuyệt vời và xiết bao tươi đẹp. Và anh nhớ nhé, nếu em xuất hiện theo một cách khác, lúc đó hãy gọi em là Queenie!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

ESQ: Sao lại là Queenie?

QT: Thứ nhất em từng là quả bom se.x nhưng không định cạnh tranh với nữ hoàng nội y thì em là Queenie vậy. Nó cũng gần giống tên tiếng Việt của em. Tên em nhiều bạn ngoại quốc gọi không nổi, em cũng bực nên hay nói họ cứ gọi em là Queenie, cũng khá ý nghĩa và vui đấy chứ!

ESQ: Nói chuyện với em rất vui! Dẫu em có làm gì sắp tới thì anh cũng chúc em thành công! Cảm ơn em vì cuộc nói chuyện thú vị và cảm ơn em đã cho anh được trải nghiệm cảm giác được nhiều người đàn ông ở quán cà phê này nhìn sang ganh tị.

QT: Em cũng chúc các quý ông Esquire mùa Giáng Sinh hạnh phúc bên các quý bà, quý bồ và hi vọng bộ ảnh em chụp cho Esquire đã giải cứu được các anh phần nào!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…