Sự thật quá sốc về bức hình mẹ chồng đứng tươi cười trước mặt con trai đang ân ái đêm tân hôn

Sự thật quá sốc về bức hình mẹ chồng đứng tươi cười trước mặt con trai đang ân ái đêm tân hôn

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cộng đồng mạng tại Đài Loan (Trung Quốc) đang xôn xao về bức ảnh một người phụ nữ lớn tuổi đứng tươi cười trước ống kính, đằng sau cô là một cặp nam nữ trong tư thế không mảnh vải che thân. Bức ảnh này được một tài khoản mạng xã hội đăng tải với dòng chú thích “Không còn gì để nói với mẹ chồng này”.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nó nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng, hàng triệu người đã ùa vào bình luận phán xét và tỏ thái độ không thể chấp nhận được với bức ảnh này. Không thiếu người đã tỏ phản ứng mạnh mẽ, cho rằng gia đình này là bệnh hoạn khi con cái làm việc nhạy cảm, cha mẹ lại đứng xem và chụp hình.

Bức hình này đang gây hiểu nhầm trên khắp Đài Loan

Tuy nhiên, chỉ sau nửa ngày, sự thật về bức hình đã được giải đáp. Thực chất đây là một cảnh nóng trong bộ phim AV đang được quay trực tiếp. Người phụ nữ lớn tuổi trong hình chính là đạo diễn cho bộ phim này, bà đã có mặt tận hiện trường để giám sát công việc cũng như trực tiếp chỉ đạo.

Cặp trai gái không mảnh vải che thân trong hình cũng là diễn viên cảnh nóng tại Đài Loan. Nhiều cư dân mạng khác còn bổ sung thêm loạt ảnh để chứng minh đây thực chất chỉ là cảnh quay của một bộ phim cấp 3.

Thực chất đây là một vị đạo diễn phim cấp 3 tại Nhật Bản
Cô có mặt để trực tiếp chỉ đạo công việc
Cô có mặt để trực tiếp chỉ đạo công việc
Từ khâu chuẩn bị cho diễn viên
Hai diễn viên xuất hiện trong bức ảnh

Tuy nhiên, chỉ sau nửa ngày, sự thật về bức hình đã được giải đáp. Thực chất đâ

y là một cảnh nóng trong bộ phim AV đang được quay trực tiếp. Người phụ nữ lớn tuổi trong hình chính là đạo diễn cho bộ phim này, bà đã có mặt tận hiện trường để giám sát công việc cũng như trực tiếp chỉ đạo.

Cặp trai gái không mảnh vải che thân trong hình cũng là diễn viên cảnh nóng tại Đài Loan. Nhiều cư dân mạng khác còn bổ sung thêm loạt ảnh để chứng minh đây thực chất chỉ là cảnh quay của một bộ phim cấp 3.

Nguồn:blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…