Sơn Tùng M-TP bất ngờ dính nghi án mượn quần áo quên trả?

Bên cạnh những thành công trong âm nhạc, Sơn Tùng cũng liên tiếp “vướng” scandal gây ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của anh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đang trong những ngày đón nhận niềm vui khi MV Nơi này có anh trở thành MV được xem nhiều nhất thế giới. Sơn Tùng M-TP lại chẳng may gặp điều tiếng không hay.

Cụ thể, trên trang cá nhân của stylist gốc Hà Thành – Hoàng Ku đã đăng tải một bức ảnh với dòng ghi chú thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Nội dung dòng chia sẻ của Hoàng Ku ám chỉ một nhân vật: “Ôi chả hiểu nhân tài làm nên kì tích về mấy con số thống trị thế giới có gì đáng tự hào… khi mượn đống quần áo của tôi để mặc, rồi tôi đòi từ năm cũ qua đến hết năm mới mà nhất định không trả. Chắc còn bận nên vẫn chưa muốn trả… Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi”.

Dòng chia sẻ bỗng dưng gây chú ý với hai chi tiết quan trọng là “nhân tài làm nên kì tích về mấy con số thống trị thế giới” và “nơi này”.
Dù không nói tên người được nhắc đến nhưng nhiều khán giả tinh ý đã cho rằng người mà Hoàng Ku đang ám chỉ là nam ca sĩ đang nổi với MV Nơi này có anh.
Liên lạc với Hoàng Ku, anh từ chối tiết lộ danh tính người được nói tới trong dòng trạng thái trên. Trước đó, Hoàng Ku và Sơn Tùng M-TP đã có một khoảng thời gian hợp tác trong nhiều dự án.

Khi còn làm việc với nhau, cả hai cũng thường xuyên bị bắt gặp khi diện đồ tương tự nhau. Tuy nhiên, bắt đầu từ MV Chúng ta không thuộc về nhau, khán giả gần như không thấy Hoàng Ku xuất hiện trong các dự án của nam ca sĩ gốc Thái Bình nữa.

Đây không phải lần đầu tiên sao Việt dính nghi án “mượn quần áo quên trả”. Trước đó, Cao Thái Sơn, Hương Giang Idol, hot girl Thúy Vi… cũng gặp trường hợp tương tự.

Nguồn: YAN

Video: Xe tải đâm bẹp đuôi xe con xong bỏ chạy, ô tô con truy đuổi như phim hành động

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…