Sốc: Trái Đất sẽ bị diệt vong vào tháng 10 năm 2017?

Tháng 10 năm nay hành tinh bí ấn Niburi sẽ “tấn công” Trái Đất. Thực hư là sao đây?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Từ giả thuyết về hành tinh bí ẩn NIburi

David Meade, tác giả của cuốn “Planet X: The 2017 Arrival” tin rằng một hành tinh bí ấn đang tiến về phía cực Nam của Trái Đất, và sẽ “đụng độ” Trái Đất vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Theo Maede, “Động đất sẽ gia tăng cả về số lượng và mức độ.Các cơn bão sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Vỏ Trái Đất sẽ xuất hiện các vết rạn nứt. Sức nóng sẽ ngày càng tăng”.

Trái Đất sẽ nóng lên vào tháng 10 năm nay

Hành tinh bí ẩn Niburi (hay còn gọi là hành tinh X) được một số nhà khoa học (tiêu biểu là Zecharia Sitchin) tin rằng nó là hành tinh thứ 12. Hành tinh Niburi là quê hương của của một chủng người ngoài hành tinh được gọi là Anunnaki, một nền văn minh vô cùng tiến bộ bên ngoài Trái Đất.

Vào năm 2008, các nhà khoa học Nhật Bản cũng đã nói rằng, theo những tính toán của họ, có sự xuất hiện của một hành tinh chưa xác định, cách Trái Đất khoảng 100 AU, với kích thước bằng 2/3 Trái Đất. Những tính toán này chứng minh cho giả thuyết về hành tinh bí ẩn Niburi.

David Meade cho rằng hành tinh Niburi sẽ tấn công Trái Đất vào tháng 10 năm nay. Cũng theo ông, rất khó để phát hiện hành tinh bí ẩn này có đang tiến đến Trái Đất hay không. Ông đã viết một bức và gửi cho Planet X News: “Tất nhiên, hệ thống này không phù hợp với mặt phẳng quỹ đạo trong hệ thống năng lượng Mặt trời của chúng ta, nhưng nó đang tiến đến Trái đất từ một góc xiên theo hướng cực Nam. Điều này sẽ khiến cho việc quan sát trở nên khó khăn hơn, trừ khi bạn đang bay trên cao tại Nam Mỹ cùng một chiếc máy ảnh tốt”.

2. Lý giải của NASA

Liệu Trái Đất có thực sự bị diệt vong vào tháng 10 năm nay

Trong hơn một thế kỷ qua, có rất nhiều các giả thuyết cũng như các dự đoán hành tinh Niburi sẽ hủy diệt Trái Đất. Tuy nhiên tất cả những dự đoán đó đều không xảy ra. Theo NASA, tất cả những câu chuyện hay những giả thuyết xung quanh một hành tinh khổng lồ bí ẩn chỉ là những tin đồn nhảm nhí và vô căn cứ. Chưa hề có bất kì một chứng cớ khoa học nào chứng minh sự có mặt của hành tinh này.

Nguồn: blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…