“Sốc toàn tập” cảnh chàng trai rơi vào bẫy 3 “yêu nữ râu xanh”

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao bởi vụ việc 3 “yêu nữ” chuốc rượu một chàng trai và thực hiện những hành vi đồi bại.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Barrow-in-Furness, Anh Quốc. Nhóm “yêu râu xanh” gồm ba cô gái trẻ mới chỉ ngoài 20 tuổi là Brogan Gillard, Paige Cunningham và Shannon Jones, đã được gán biệt danh khó nghe này sau khi “làm nhục” một chàng trai.

Chân dung nhóm yêu nữ: Broga, Paige và Shannon (từ trái qua)

Theo thông tin được biết thì sau khi quen chàng trai 20 tuổi qua một buổi đi chơi, ba yêu nữ Brogan – 26 tuổi, Paige – 22 tuổi và Shannon – 20 tuổi đã dụ chàng trai 20 tuổi tới nhà của một trong ba cô để thực hiện những hành vi đồi bại của họ.

Tại đây, họ đã chuốc cho chàng trai uống rượu say sau đó cởi hết quần áo trên người anh để sàm sỡ. Trong khi vừa có những hành động quấy rối, ba “yêu nữ râu xanh” nhảy múa xung quanh chàng trai rồi dùng điện thoại để quay video.

Không dừng lại ở đó, ba yêu nữ này còn tự khoe “chiến tích” trên trang cá nhân với hi vọng được nổi tiếng. Trái với những gì mà các cô gái trẻ mong đợi, họ đã bị cảnh sát “hỏi thăm” ngay sau đó. Hình ảnh cuối cùng được ghi lại cho thấy, chàng trai trẻ còn bị Brogan cắt tóc và đâm kéo vào vòng 3.

Nạn nhân được xác định là một cầu thủ hiện vẫn đang giấu danh tính. Dù không bị thương tích nghiêm trọng nhưng anh vẫn cảm thấy vô cùng đau đớn về mặt tinh thần.

Có lẽ, từ trước tới nay, người ta chỉ biết tới chuyện đàn ông sàm sỡ phụ nữ chứ rất ít khi thấy phụ nữ đi sàm sỡ đàn ông như trường hợp của nhóm yêu nữ này. Nhóm “yêu nữ râu xanh” sẽ phải ra hầu tòa vào tháng tới với tội danh xâm hại tình dục và gây thương tích cho người khác.

Theo Yan

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở kể chuyện mẹ ruột gây ra nợ nần

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…