Single mom chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả bằng “sinh tố tinh trùng”…

Một single mom người Anh đã sử dụng tinh trùng làm nguyên liệu trong bữa ăn sáng để chữa bệnh và bôi lên mặt để làm đẹp. Bà mẹ trẻ cho biết cách làm này vô cùng hiệu quả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Single mom chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả bằng tinh trùng
Single mom chữa bệnh và làm đẹp hiệu quả bằng tinh trùng

Tracy Kiss (29 tuổi, sống tại Buckinghamshire, Anh) là một huấn luyện viên thể thao, một nhà tư vấn dinh dưỡng có bằng cấp đồng thời là single mom của hai con nhỏ, bé gái 9 tuổi và bé trai 4 tuổi.

Bà mẹ đơn thân và hai con nhỏ
Bà mẹ đơn thân và hai con nhỏ

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là Kiss đã sử dụng tinh trùng của người bạn thân làm nguyên liệu cho bữa ăn sáng hơn 1 tháng qua. Cô linh động thay đổi các món như nước ép trái cây, rau củ, thậm chí là uống trực tiếp tinh trùng mà không cần sử dụng kèm với các món ăn.

Nhiều người cho rằng Kiss có vấn đề, nhưng cô tin vào quyết định của mình. Kiss cho biết từ khi cho tinh trùng vào bữa ăn sáng, cô cảm thấy phấn chấn, vui vẻ, yêu đời, sức khỏe được cải thiện tốt hơn rất nhiều.

Kiss sử dụng tinh trùng của người bạn thân làm nguyên liệu cho bữa ăn sáng
Kiss sử dụng tinh trùng của người bạn thân làm nguyên liệu cho bữa ăn sáng

Trước đó, khi chưa ăn tinh trùng, Kiss thường bị mệt mỏi bởi áp lực công việc và thiếu năng lượng để hoạt động. Vì hệ miễn dịch được cải thiện, bà mẹ đơn thân đã nhanh chóng hết bệnh cảm cúm và không còn mắc các bệnh thông thường nữa.

Kiss còn cho biết mùi vị của tinh trùng thực sự rất ngon. Mùi của nó phụ thuộc vào việc người bạn thân của cô ăn, uống gì trước đó.

Kiss còn làm đẹp bằng tinh trùng
Kiss còn làm đẹp bằng tinh trùng
Kiss linh động thay đổi các món như nước ép trái cây, rau củ, thậm chí là uống trực tiếp tinh trùng
Kiss linh động thay đổi các món như nước ép trái cây, rau củ, thậm chí là uống trực tiếp tinh trùng

Được biết, người bạn thân của Kiss năm nay 31 tuổi, không hút thuốc, không uống rượu cũng như không mắc các bệnh tình dục. Theo Kiss, những điều này đảm bảo tinh trùng an toàn để cô nuốt vào người.

Sau khi nghe Kiss đặt vấn đề xin tinh trùng để sử dụng với mục đích cải thiện sức khỏe, người bạn này đã đồng ý ngay và đều đặn cho cô tinh trùng ba lần một tuần.

Từ khi sử dụng tinh trùng, sức khỏe và làn da mặt của Kiss được cải thiện đáng kể
Từ khi sử dụng tinh trùng, sức khỏe và làn da mặt của Kiss được cải thiện đáng kể

Ngoài việc ăn tinh trùng, Kiss còn trộn nó với các loại dược liệu rồi thoa lên mặt để làm đẹp, xóa bỏ hoàn toàn mụn trứng cá. Bà mẹ đơn thân tin chắc rằng lượng kẽm dồi dào có trong tinh trùng đã cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp cô tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện đáng kể làn da mặt. Hiện, Kiss xem tinh trùng như một thần dược và tích cực sử dụng nó.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…