Sau lễ 49 ngày bạn trai, người yêu Đạt Cỏ khoe nhận được hàng trăm tin nhắn có nội dung này

Dường như chẳng bao giờ cô gái này bận tâm đến những chỉ trích của nhiều người và luôn tâm niệm sống thật bằng tâm của mình, đừng bằng sự đánh giá bên ngoài từ người khác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhắc đến bạn gái Đạt Cỏ (Nguyễn Thành Đạt) nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chỉ trích, những lên án cay độc mà một số cư dân mạng dành cho cô, sau sự ra đi đầy tiếc nuối của một giọng ca được cộng đồng mạng hâm mộ. Cho đến bây giờ, lượng người anti và có cái nhìn tiêu cực về cô gái này vẫn không phải là ít nhưng bất chấp điều đó, cô vẫn tạo cho cuộc sống của mình sự cân bằng và lấy lại tinh thần khi mất đi một nửa của mình.

Sau một vài lần thể hiện cảm xúc trên trang cá nhân và bị ném đá tơi tả, đến giờ bạn gái Đạt Cỏ đã khá kín tiếng và dường như không nhắc đến bạn trai trên mạng xã hội. Dòng trạng thái mới nhất là chúc mừng sinh nhật người cũ ngắn gọn, không ảnh khiến dân mạng ít nhiều thay đổi suy nghĩ.

Bạn gái Đạt Cỏ đã chịu khá nhiều chỉ trích sau sự ra đi của người yêu

Hôm 49 ngày Đạt Cỏ, cô gái cũng có mặt và thắp cho người yêu nén hương, tuy nhiên một lần nữa cô gái này lại trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi bức ảnh của cô đang cười đùa trong ngày buồn bị đăng lên facebook. Chẳng cần giải thích và thanh minh, cô gái cho rằng đó là điều không cần thiết để đánh giá bản thân mình.

Bức ảnh được cho là về bạn gái Đạt Cỏ đang cười đùa hôm 49 ngày bạn trai

Nhưng không thể phủ nhận rằng chính những chỉ trích, lên án đó đã biến facebook cô gái trở thành một trong những hot face khá nổi. Mới đây, cô gái này đã công khai việc có hàng trăm người nhắn tin cho mình trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi nghi ngại nghĩ rằng bạn trai mất chưa lâu mà như vậy.

Nhưng thực chất không phải như suy nghĩ thiếu căn cứ đó, những tin nhắn gửi cho cô gái này chỉ nhằm mục đích mong muốn cô xem tay cho họ. Trước đó, bạn gái Đạt Cỏ từng tung một số tin nhắn của người lạ lên facebook và cũng chỉ xoay quanh vấn đề xem tay, xem tướng số.

Với khả năng không phải ai cũng có như vậy, việc được nhiều người quan tâm, nhờ vả là chuyện quá bình thường. Hơn nữa, thiết nghĩ rằng cô gái này cũng cần được cảm thông và chia sẻ nhiều hơn, thay vì chịu sự chỉ trích ném đá cay độc của nhiều người.

Hàng trăm người nhắn tin cho cô gái nhờ xem tay hộ

Nguồn: Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…