Sau 1 đêm nổi tiếng, cuộc sống vợ chồng ‘Hot boy trà sữa’ thay đổi chóng mặt như thế này

Lê Tấn Lợi đang nổi đình đám trên mạng xã hội sau chương trình Thách thức danh hài mùa 3 khiến hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang phải phát cuồng. Từ khi nổi tiếng, cuộc sống của Hot boy trà sữa thay đổi chóng mặt.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau 1 đêm, Lê Tấn Lợi (23 tuổi, đến từ Long An) nổi tiếng khắp cộng đồng mạng nhờ phần biểu diễn dí dỏm trong chương trình Thách thức danh hài mùa 3. Chàng trai gây sốt khi vượt qua 4 vòng thi dù diễn chưa hết một kịch bản đơn giản. Hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang tỏ ra phát cuồng trước sự ngây ngô và duyên dáng của thí sinh này. Nam MC còn thừa nhận: ‘Nếu có tiền tui sẽ mua ông này về nuôi quá”.

Lê Tấn Lợi giới thiệu mình đang bán trà sữa tại quê nhà. Trong diện mạo thư sinh quần đen, áo sơ mi trắng, Lợi ngô nghê và tỏ ra rụt rè trả lời các câu hỏi của Trấn Thành, Trường Giang. Thậm chí, chàng trai còn giới thiệu vợ đi cùng là ‘con mập’ khiến khán giả phì cười. Vượt qua được 4 vòng thi mà không mất quá nhiều công sức, màn thể hiện tiếp theo của Tấn Lợi sẽ được phát sóng trong tập sau.

Lê Tấn Lợi gây sốt tại Thách thức danh hài.

Tuy nhiên, sau phần thi được phát sóng, nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện Lê Tấn Lợi là gương mặt quen thuộc. Chàng trai 23 tuổi từng dự thi ‘Thách thức danh hài’ mùa 2. Khi đó, anh gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn, diễn xuất ấn tượng… khác hẳn với vẻ ngây ngô, rụt rè như trong mùa 3. Chính điều này khiến khán giả đặt nghi vấn anh đang “diễn sâu”, giả vờ ngây thơ trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, điều đáng nói là chính MC Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đều không nhận ra ‘người quen’.

Bên cạnh các ý kiến trái chiều, nhiều khán giả thừa nhận phải xem đi xem lại phần trình diễn của Tấn Lợi bởi tính chân thật và hài hước.

Trong chương trình, Lợi cho biết, toàn bộ doanh thu bán trà sữa vợ giữ và hàng ngày anh nhận được 50.000 đồng để chi tiêu cá nhân. Do thời tiết đang vào mùa mưa nên công việc mua bán cũng gặp khá nhiều khó khăn. Chính chia sẻ ngắn của Lợi, dân mạng đã mở cuộc truy tìm trang cá nhân và quán trà sữa của anh. Nhờ sự lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội, thông tin nhanh chóng được hé lộ.

Quán trà sữa của Lê Tấn Lợi tại Long An.

Liên hệ theo số điện thoại in trên bảng hiệu quán trà sữa của Lê Tấn Lợi, đầu dây bên kia giới thiệu tên T. – chị gái của vợ Lợi. T. cho biết, từ khi Lợi nổi tiếng, chị nhận được nhiều cuộc gọi, lời mời kết bạn trên trang cá nhân. “Chị em buôn bán chung nên mình để số điện thoại trên bảng hiệu. Chắc nhiều người nghĩ đó là số của Lợi nên gọi điện, nhắn tin liên tục” – T. nói.

Theo đó, mấy ngày nay chị T. bận việc nên giao quán cho vợ chồng Lợi quản lý. Quán thường mở cửa vào buổi sáng từ 9-11h, tối đến khi vắng khách mới đóng cửa. “Thường ngày thì toàn khách quen, nay Lợi nổi tiếng thì họ giới thiệu thêm bạn bè vào quán. Lượng khách dường như tăng gấp đôi, vợ chồng nó phải lay hoay cả ngày” – chị T. chia sẻ thêm.

Trước các ý kiến trái chiều về em trai, chị dâu của Lợi tâm sự: “Người ta đang bàn tán nói về sự ngây ngô của nó. Ngộ thật, đi thi miễn sao người ta làm giám khảo cười là được thôi chứ. Ở nhà Lợi cũng hay làm trò, đùa giỡn chọc vui mọi người. Theo tôi, hài thì phải có này có kia nên không thể quy chụp, vội phán xét…”.

Sau nổi tiếng, quán trà sữa của Lợi đông khách gấp đôi. Ảnh Hien Dang.
Vợ chồng Hot boy trà sữa tất bật bán nước cho khách. Ảnh Hien Dang.
Các bạn trẻ kéo đến quán Lợi đông kín. Ảnh Hien Dang.
Khách vừa nhâm nhi trà sữa vừa xem lại phần trình diễn của ông chủ quán tại Thách thức danh hài. Ảnh Hien Dang.
Lợi xăm tên vợ trên tay. Ảnh Hien Dang.
Ảnh đời thường của Lê Tấn Lợi. Ảnh FBNV
Khoảnh khắc lãng mạn của Lợi và bà xã. Ảnh FBNV
9X đang gây tranh cãi trên mạng khi hai lần xuất hiện tại Thách thức danh hài với tính cách hoàn toàn khác nhau. Ảnh FBNV
Nhiều người nhận xét Lợi sở hữu vẻ ngoài điền trai, thư sinh. Ảnh FBNV

Nguồn Phụ Nữ Sức Khỏe

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…