Sao Việt vào chúc mừng Minh Béo, nhiều dân mạng ném đá vì phát hiện điều “khó hiểu”

Không thể ngờ Minh Béo trở về sau án tù lại nhận được sự chào đón thế này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sáng nay (21/12), diễn viên hài Minh Béo đã có mặt tại Việt Nam sau gần 9 tháng ngồi tù trên đất Mỹ. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới cũng như công chúng trong nước. Ai cũng tò mò không biết sau thời gian ngồi tù khổ cực, Minh Béo sẽ như thế nào. Không để fan hâm mộ phải chờ đợi, khi vừa về đến nơi, nam danh hài đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình lên trang facebook cá nhân để thông báo cho mọi người yên tâm.

Ngay lập tức, bạn bè, fan và đặc biệt là các đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đã nhanh chóng gửi lời chào mừng sự trở về này. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Nhật Kim Anh, MC Đại Nghĩa, Khánh Thi, hay ca sĩ Hàn Thái Tú thể hiện sự vui mừng, phấn khởi, chào đón Minh Béo. MC Đại Nghĩa nhắn nhủ: “Về họp lớp 20 năm nha Minh. Mọi người chờ mày đó. Thầy đã yếu rồi, không chờ lâu hơn được đâu”. Còn diễn viên Mỹ Uyên thì lại trêu chọc: “Hôm nay dáng làm model được rồi”. Có thể thấy, dù phạm tội trên đất Mỹ nhưng Minh Béo vẫn nhận được sự yêu thương và cảm thông từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết khi trở về.

Minh Béo vừa trở về nước sáng nay
Loạt sao Việt đã vào chúc mừng sự trở về của nam danh hài

Tuy nhiên, trái với niềm vui mừng hoan hỉ đó thì cũng có hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng trước sự việc này. Một người dùng facebook đã bức xúc trước hành động khoe ảnh lên trang cá nhân của Minh Béo ngay khi vừa trở về cũng như việc nam danh hài chẳng hề nói một câu xin lỗi nào trước truyền thông và công chúng: “Tôi nghĩ câu tối thiểu của 1 người khi gây tổn thương cho người khác phải là 2 chữ XIN LỖI! chứ không phải là dòng thông báo kiểu như thế này!

Kể cũng buồn cười!

Ở nước ngoài những người nổi tiếng dính đến án tù thì coi như sự nghiệp của họ tiêu tan, không dám vác mặt ra đường chứ đường nói lên Facebook đăng ảnh khoe này khoe nọ”.

Không chỉ thế, một thực trạng khiến cư dân mạng phải tức giận là thậm chí khi có scandal, nghệ sĩ đó càng nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền hơn: “Còn ở Việt Nam thì sao ư? Chẳng sao cả! Họ càng nổi tiếng hơn, Facebook nhiều lượt like – follow hơn. Chưa kể báo chí, nhãn hàng sẽ nhảy vào “cấu xé” người này. Lần đầu đi event sau khi đi tù về, cát-xê tăng cao, đắt show hài…”

Phản ứng bức xúc của cư dân mạng

Quan điểm này nhận được nhiều sự đồng tình từ công chúng, họ cho rằng showbiz Việt quá dễ dãi cho những trường hợp không xứng đáng để cảm thông và thấu hiểu. Nhiều người cũng đang tò mò muốn biết sau khi trở về nước, liệu Minh Béo có tiếp tục nghệ thuật nữa hay rút lui dần khỏi giới giải trí.

Minh Béo bên anh trai
Anh đã gầy đi nhiều
Nhưng sức khỏe vẫn ổn định

Nguồn Blog Tâm Sự

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…