Rùng mình tiết lộ “gameshow ma” của Việt Nam, cứ cặp đôi nào tham gia là lại chia tay!

Hari Won – Tiến Đạt, Lâm Vinh Hải – Phương Châu hay Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan… là những cặp đôi đổ vỡ ầm ĩ trong showbiz. Nhưng điểm chung của họ đều từng tham gia chương trình này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi chuyện tình giữa Tiến Đạt và Hari Won kết thúc, cư dân mạng đã “sục sôi” lục lại khoảnh khắc cặp đôi cùng tham gia một show truyền hình thực tế với sự góp mặt của Trấn Thành với vai trò MC. Đặc biệt, vào thời điểm tham gia, Hari còn chắc chắn “Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari”.

https://www.youtube.com/watch?v=lztGYJ26cXI

Đoạn clip từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng trong giai đoạn Hari Won – Tiến Đạt chia tay.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã tiếp tục tìm ra được một sự trùng hợp vô cùng bất ngờ khi không chỉ có Hari Won – Tiến Đạt, mà còn rất nhiều các cặp đôi nổi tiếng khác khi tham gia chương trình này sau đó đều… chia tay.

Rất nhiều cặp đôi showbiz tham gia chương trình này, sau đó đều… chia tay!

Mới đây nhất có lẽ là chuyện ly hôn của vũ công Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu có liên quan đến người đẹp Linh Chi bị cho là người thứ 3 trong câu chuyện. Trong lần tham gia gameshow này, Lâm Vinh Hải từng phát biểu rằng “Yêu là yêu bản tính người đó, còn nếu mình thay đổi bản tính thì coi như mình thay đổi người đó hoàn toàn không phải lúc đầu mình yêu nữa“.

Ngay cả MC Trấn Thành cũng tham gia trong một số quay hình của chương trình…

Các cặp đôi khác như Yaya Trương Nhi – Lương Bằng Quang, Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, Minh Tú – Lâm Á Hân, Thành Đạt – Diệp Bảo Ngọc cũng từng là “nạn nhân” trong chương trình.

Lê Phương khi nói về Quách Ngọc Ngoan

Yaya Trương Nhi tâm sự về Lương Bằng Quang: “Anh Quang là nhạc sĩ nên ngồi làm việc rất nhiều nên thời gian đi chơi và shopping cho nhau rất là ít“.

Minh Tú cũng đã từng chia sẻ về chuyện tình yêu của mình với Lâm Á Hân: “Hai đứa đã quen 5 năm rồi nhưng vẫn còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện kết hôn”, trước khi Á Hân chia tay và lấy chồng không lâu sau đó.

Diệp Bảo Ngọc: “Do người nghệ sĩ mình đi được nhiều nơi, gặp được nhiều người có thể gặp được nhiều người tốt hơn người bạn đời của mình“.

Theo Sao Star

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…