Rớt nước mắt với quá khứ tủi nhục và nghị lực vượt qua tan vỡ của Việt Hương: “Chồng cũ bỏ tôi vì…

Mấy ngày nay, vụ việc chị Việt Hương diễn hài thô tục trong đám cưới của một đồng nghiệp khiến nữ danh ca Hương Lan tức giận bỏ về đang làm xôn xao dư luận. Sự cố lần này có thể trở thành điều tiếng trong sự nghiệp và cuộc sống của chị Việt Hương. Chị ấy đã lên tiếng xin lỗi và được công chúng cảm thông. Em nghĩ vụ lùm xùm này lại là một khó khăn, thử thách nữa mà chị phải vượt qua. Song em tin rằng chị ấy sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua được. Vốn dĩ cuộc đời chị đã chịu quá nhiều gian truân, tủi cực, nhiều lúc bị “chà đạp” đến mức tưởng mình không thể ngóc đầu lên nổi. Thế mà bằng nghị lực và sự nỗ lực của mình, chị đã đi được đến được vị trí như ngày hôm nay.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ít ai biết Việt Hương có 1 tuổi thơ cơ cực và quá khứ truân chuyên. Nguồn: Internet

Quá khứ đẫm nước mắt và tuổi thơ đầy sóng gió

Ít ai biết chị Việt Hương xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại của chị từng là chủ của một gánh xiếc nổi tiếng Bắc Nam. Thế nên, “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, chị mang trong mình “máu nghệ sĩ” bẩm sinh. Từ thuở nhỏ, chị đã rất dạn dĩ khi bước lên sân khấu. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu, cô bé Việt Hương ngày đó dẫu có run song vẫn rất tự tin ca hát, biểu diễn.

Tuổi thơ của chị gắn liền với niềm vui mà sân khấu và nghệ thuật mang lại nhưng cũng đẫm nước mắt tủi hờn vì những thiếu thốn về mặt tinh thần. Cha mẹ chị chia tay nhau nên ngay từ nhỏ, chị đã học cách tự lập và tập làm quen với nỗi cô đơn. Bề ngoài chị hay tỏ ra cứng cỏi, nhưng sâu thẳm trong lòng lúc nào cũng có một nỗi tủi hờn và khát khao được cha yêu thương, vỗ về, chăm sóc. Thế nhưng cha chị thì cứ mải miết với những chuyến lưu diễn. Chị đã buồn và khóc rất nhiều, song chỉ dám khóc thầm, không để cho mẹ chị thấy vì sợ sẽ làm mẹ buồn thêm.

Ở cái tuổi còn khá sớm, Việt Hương đã phải bươn chải với đời. Nguồn: Internet

Tuổi thơ của chị Việt Hương không chỉ là những chuỗi ngày thiếu vắng bóng dáng của cha mà còn là khoảng thời gian đầy tủi cực và thăng trầm. Để có tiền trang trải thêm cho gia đình, cô bé Việt Hương ngày ấy đã sớm bươn chải với đời, đánh liều đi hát ở nhà hàng, quán ăn, làm nhiều công việc vất vả để kiếm tiền. Chị kể: “Ngày đấy chỉ nghĩ là khổ quá, đi hát để kiếm được ngày hai bữa cơm thôi chứ không nghĩ tới điều gì khác. Không hát thì không có 15.000 đồng. Nếu không có 15.000 đồng thì ngày mai lấy tiền đâu mua gạo, thịt ăn”.

Hồi tưởng lại những ngày tháng tuổi thơ vất vả của mình, chị Việt Hương thấy lòng không khỏi ngậm ngùi: “Nhiều lúc bị người ta vùi dập, vừa đau vừa ức, chạy xe ngoài đường mà nước mắt chan hòa với nước mưa, nhưng tính Hương gan lỳ vô cùng. Hương không cho phép mình gục ngã, mình phải vươn lên để họ không đạp mình xuống được nữa”. Quyết tâm như thế nên bao năm trời ròng rã, chị cắn răng tự lực tự cường, nỗ lực hết mình để xây dựng sự nghiệp sân khấu.

Dang dở một lần đò: “Tôi đã sai với người chồng đầu tiên”

Nhìn hình ảnh chị Việt Hương hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, ít ai ngờ được rằng trước khi đến với người chồng hiện tại, chị Việt Hương từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Nói về lần “đứt gánh giữa đường” của mình, chị ngậm ngùi thừa nhận rằng mình đã sai và có lỗi với người chồng cũ: “Tôi thừa nhận, thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên là do tôi đã sai khi không vun vén hạnh phúc gia đình. Khi mình đẩy gia đình chồng ra đường ăn cơm, không chăm lo cho tổ ấm, có nghĩa mình không tốt. Cái gì sai tôi sẵn sàng nhận và tìm cách để sửa sai”.

Chị còn bảo tất cả chỉ do tuổi trẻ háo thắng, cái tôi quá lớn khiến chị cho rằng mình luôn luôn đúng còn mọi người đều sai, trong khi một cuộc hôn nhân muốn tồn tại lâu dài cần có sự dung hòa, rộng lượng. Vì quá tự tin và quá đề cao bản thân mình nên lúc ấy chị đã có suy nghĩ sai lầm là mình làm ra được tiền thì mọi người phải có trách nhiệm cung phụng mình. Thế nên, mỗi lần đi diễn về là chị bỏ bê luôn trách nhiệm của người làm vợ làm dâu, chưa bao giờ nghĩ đến việc đi nấu ăn cho gia đình mà chỉ muốn ra ngoài ăn. Chính sự lơ là trong việc vun vén cho gia đình đã khiến cho cuộc hôn nhân của chị lâm vào bế tắc, vợ chồng ngày càng xa cách và tình cảm không thể hàn gắn. Trải qua một lần đổ vỡ như thế, chị ngộ ra được nhiều điều về cuộc sống và những điều mà một người phụ nữ cần phải làm để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Trải qua 1 lần tan vỡ trong hôn nhân, Việt Hương biết trân trọng hơn hạnh phúc hiện tại. Nguồn: Internet

Vậy nên khi đến với người chồng hiện tại, nhạc sĩ Hoài Phương, chị đã biết “rút kinh nghiệm”. Chị biết đè bớt cái tôi của mình lại để giữ gìn quan hệ vợ chồng: “Chúng tôi có nhiều điểm khác nhau lắm vì anh người Bắc còn tôi người Nam. Chồng tôi là nhạc sĩ, ca sĩ còn tôi là diễn viên hài nên càng không liên quan. Nếu có những va chạm, tôi thường bỏ ra ngoài còn anh sẽ vào phòng thu để làm những gì mình thích. Tuy nhiên, trong bữa cơm chiều, hai vợ chồng sẽ nói chuyện và ai sai, người đó sẽ nhận lỗi rồi sửa chữa”.

Những sai lầm trong quá khứ đã giúp chị có hạnh phúc viên mãn trong hiện tại, một người chồng hết mực yêu thương mình và một cô con gái xinh xắn. Trải lòng về cuộc sống gia đình hiện tại, chị Việt Hương chia sẻ: “Hai vợ chồng cùng nhau làm mọi thứ, từ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn,… Khi chúng tôi quyết định mua đất, xây nhà, cả hai phải lo từng viên gạch, sắm sang đồ đạc. Đến lúc đó tôi mới nhận ra, ồ đây mới là gia đình còn trong quá khứ thì không”. Con người chị là thế, mạnh mẽ và can đảm đủ để nhìn lại quá khứ và xây đắp hiện tại. Chị rất xứng đáng với những gì đang có được hôm nay

Theo WTT

Xem thêm: THĂM NHÀ NGƯỜI NỔI TIẾNG – Việt Hương

https://www.youtube.com/watch?v=duHORYcLiDY

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…