Rạo rực với loạt ảnh trong khuê phòng của hot girl Việt

Hiếm có mày râu nào lại có thể cưỡng lại vẻ quyến rũ của những cô nàng này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không ít người đẹp Việt lựa chọn phòng ngủ để thực hiện những tấm hình quyến rũ, gợi cảm. Dường như chỉ ở đó, những cảm xúc vô tư nhất, an nhiên nhất cũng như vẻ gợi cảm về hình thể của phái nữ mới được khơi dậy tự nhiên nhất.

Hải Băng

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Hải Băng từng là một trong ba thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng. Năm 2010 cô chính thức khởi nghiệp hát solo với phong cách cá tính, mạnh mẽ. Ngoại hình xinh đẹp, dễ thương cùng chất giọng khá tốt, Hải Băng hiện là một trong những ca sĩ trẻ Việt Nam được yêu thích nhất.

Sau chuyện tình thất bại với Tiến Dũng The Men, hiện tại Hải Băng khá thận trọng khi chia sẻ chuyện riêng tư với truyền thông và người hâm mộ.

Diệp Lâm Anh

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trước khi đảm nhận vai trò MC của chương trình “Sasuke – Không giới hạn”, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã gây tiếng vang từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng của cô khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải mê mẩn.

Elly Trần

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng bà mẹ sexy vẫn giữ được vẻ quyến rũ nhờ số đo 3 vòng đáng ước mơ. Thời gian này, Elly Trần khá im ắng trong làng giải trí, tuy nhiên cô vẫn đều đặn đăng tải những hình ảnh gợi cảm để giao lưu với người hâm mộ.

Angela Phương Trinh

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nữ diễn viên “nổi như cồn” từ loạt phim Người mẹ nhí, Kính vạn hoa hay Mùi ngò gai luôn tự tin khoe vẻ gợi cảm của mình.

Angela Phương Trinh sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng vóc dáng gợi cảm “hông quả táo”. Mỗi shoot hình của cô đều níu mắt người xem từ nụ cười đến đường cong nóng bỏng.

Ngọc Thảo

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trở thành một hot girl nổi tiếng bậc nhất Sài thành khi tham gia series hài Phở, Ngọc Thảo giữ riêng cho mình vẻ ngọt ngào, tinh nghịch của một cô gái miền Nam. Xen vào đó, chút gì quyến rũ của một nữ diễn viên đang trên đường khẳng định mình trong làng giải trí.

Ngoài công việc của một người mẫu, Ngọc Thảo cũng tham gia đóng phim sitcom, phim truyền hình và điện ảnh như: Căn hộ số 69, Mùa oải hương năm ấy…Hiện tại, cô đang có tình yêu đẹp với rapper điển trai Andree.

Andrea (An Tây)

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Không chỉ được biết đến là một người mẫu nổi tiếng, Andrea Aybar hay còn được gọi là An “Tây” còn tham gia vai trò MC chương trình “Nóng cùng Euro”, đóng phim. Sau chuyện tình ồn ào với Baggio, hiện tại cô đang từng bước lấy lại niềm tin nơi khán giả.

Xem thêm: Chiêu trò mới: Phát tờ rơi rồi đánh thuốc mê cướp tài sản

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…