Tỏ ra ăn ý từ đầu đến cuối, chàng trai khiến cô gái ngã ngửa vì quyết định sau cùng

Một màn gặp gỡ và mai mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò mới phát sóng đã nhanh chóng được cư dân mạng thi nhau chia sẻ và không ngừng ‘ném đá’ với cách hành xử của một chàng trai đến từ Hà thành.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 225, cô nàng Nguyễn Thị Hoàng Sang (24 tuổi, quê Đồng Nai, kinh doanh thời trang) cùng anh chàng Ngô Hoàng Long (28 tuổi, quê Hà Nội, hiện quản lý trung tâm Anh ngữ ở TP HCM) ngay lập tức khiến ‘ông mai bà mối’ Quyền Linh – Cát Tường cũng như những khán giả truyền hình xuýt xoa vì độ đẹp đôi.

Màn trò chuyện giữa hai bên cũng rất ăn ý bởi dường như tất cả những tiêu chuẩn đặt ra cả hai đều đáp ứng được.

152745_hen-ho1
Ngô Hoàng Long…
152746_hen-ho2
… và Nguyễn Thị Hoàng Sang khiến nhiều người xuýt xoa vì rất đẹp đôi

Đến màn trò chuyện với người thân đi cùng, cả đội ‘nhà trai’ lẫn ‘nhà gái’ đều bày tỏ sự ưng ý với cặp đôi.

‘Rắc rối’ duy nhất giữa cặp trai xinh gái đẹp này được bạn thân Hoàng Sang đặt ra là: ‘Khoảng cách hai người xa như vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc hẹn hò hay không?’.

Hoàng Long cũng cho biết hơi bất ngờ vì khoảng cách giữa anh và Hoàng Sang xa nhau, vậy nên theo chàng trai nếu hai người hẹn hò thì ‘1 tháng gặp nhau 1 lần chắc cũng ok, bởi công việc của anh đi làm từ sáng đến tối, khoảng thời gian nghỉ không nhiều, vì 1 tuần chỉ nghỉ được 1 hôm’.

Câu trả lời trên của chàng trai khiến ‘hội bạn thân’ của cô nàng Hoàng Sang không khỏi thắc mắc: ‘Việc quen nhau như vậy mà 1 tháng chỉ gặp nhau 1-2 lần như vậy thì mức độ tình cảm sẽ không phát triển được nhiều’. Và chàng trai Hoàng Long đã đáp lại rằng: ‘Bây giờ công nghệ phát triển rồi mà em, nếu mình không gặp được nhau thì mình có thể facetime…’.

Trong khi ‘hội bạn thân’ có vẻ chưa thực sự ưng ý về câu trả lời của chàng trai thì cô nàng Hoàng Sang đã nhanh nhảu ‘đỡ lời’ cho anh: ‘Về vấn đề khoảng cách thì em có thể giúp anh, hỗ trợ được, tại vì 1 tháng em lên TP HCM lấy hàng 4 lần’ khiến cả khán phòng ồ lên vỗ tay ủng hộ cho cô gái.

Câu chuyện còn được tiếp tục giữa chàng trai và cô gái khi tấm màn được hạ xuống. Hoàng Long thẳng thắn hỏi cô: ‘Nếu em nói 1 tháng em lên Sài Gòn được 4 lần, không biết những cái ngày đó thì mình có thể gặp nhau vào buổi tối được không, tại vì ban ngày thì anh đi làm, còn nếu em lên vào những ngày anh nghỉ thì anh mới gặp em vào ban ngày được. Không biết là điều này em có cảm thấy khó khăn hay không?’.

Trước câu hỏi này, cô nàng tỏ ra rất thoải mái: ‘Về thời gian, buổi tối cũng được chứ không có gì hết… Với em chỉ cần mình gặp nhau là được’.

Vì có ấn tượng tốt ngay từ giây phút đầu, cô nàng Hoàng Sang đã đồng ý nhấn nút hẹn hò. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi anh chàng Hoàng Long lại không nhấn nút, quyết định này khiến nhiều người không khỏi ‘bàng hoàng’ và tiếc nuối.

Khi MC Cát Tường hỏi: ‘Tại sao em không bấm?’, Hoàng Long đã chia sẻ ràng: ‘Cái chuyện yêu xa đối với em nó cũng tác động rất nhiều. Tại vì mình không gặp được nhau nhiều thì cũng rất là khó’. Chàng trai sau đó quay ra nói lời xin lỗi với cô gái dễ thương đứng cạnh…

Ngay khi được phát sóng, và đặc biệt là khi video về chương trình được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã không tiếc lời trách móc nam thanh niên này. Cũng giống như lời Quyền Linh, dường như tất cả ai theo dõi chương trình cũng đều hiểu chàng trai đã bỏ qua một cô gái cực đáng yêu và giỏi giang.

Video chương trình:

Theo Webtretho

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…