Quang Lê lại gây sốc khi đặt tay lên ngực bạn gái kém 11 tuổi

Sau vài phút đăng tải và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, bức ảnh Quang Lê đặt tên lên ngực bạn gái đã được chủ nhân của nó xóa đi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Quang Lê là một trong những sao Việt “nghiện” mạng xã hội nhất và có thể ví đây như một cuộc sống thu nhỏ của nam ca sĩ. Mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày đều được anh chia sẻ đầy đủ với người hâm mộ.

Quang Lê thường xuyên khoe ảnh tình tứ cùng bạn gái kém 11 tuổi.

Tối qua (13/3), Quang Lê bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ cùng cô bạn gái 9x nóng bỏng Thanh Bi. Với dòng status: “Chỉ hai đứa mình thôi nhé”, nam ca sĩ như ngầm tiết lộ ngày lên xe hoa với người yêu kém 11 tuổi đã không còn xa nữa.

Quang Lê lấp lửng về nghi án chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên, thay vì chú ý vào khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi thì dư luận lại tập trung vào hành động phản cảm của anh về việc đặt tay lên ngực của bạn gái khi chụp ảnh. Nhận về những chỉ trích không hay từ cư dân mạng, Quang Lê đã nhanh chóng xóa bức ảnh đi vì không muốn làm ảnh hưởng đến bản thân cũng như Thanh Bi.

Quang Lê khoe ảnh đặt tay lên ngực bạn gái kém 11 tuổi.

Có thể thấy sau khi công khai tình cảm, Quang Lê hoàn toàn thoải mái để chia sẻ những hình ảnh riêng tư của mình trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng chủ động trong mối quan hệ hơn so với bạn gái hot girl.

Bức ảnh anh hôn bạn gái trước đó cũng khiến dư luận “nóng mặt”.

Hồi đầu năm 2017, Quang Lê từng chia sẻ anh đang có kế hoạch kết hôn, và người phụ nữ sẽ trở thành bà xã giọng ca Đập vỡ cây đàn không ai khác ngoài Thanh Bi. Nam ca sĩ còn nhất mạnh, anh là người sống trọng tình cảm, từ trước đến nay luôn nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình. Vậy nên lần này công khai tình cảm với bạn gái cũng là một cách để khẳng định rằng, Quang Lê đã sẵn sàng cho việc xây dựng mái ấm gia đình riêng.

Nguồn YAN

Video: Xe tải đâm bẹp đuôi xe con xong bỏ chạy, ô tô con truy đuổi như phim hành động

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…