Quản lý sao Việt xấc láo, vô ơn và sẵn sàng đánh nhau

Chuyện nghệ sĩ mang tiếng xấu vì quản lý có lẽ không lạ với những người trong nghề và cả công chúng…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Nghệ sĩ nổi tiếng luôn cần 1 quản lý chuyên nghiệp. Ảnh minh họa
Nghệ sĩ nổi tiếng luôn cần 1 quản lý chuyên nghiệp. Ảnh minh họa

Để chuyên tâm cho chuyên môn, khi thành ngôi sao, nghệ sĩ nào cũng tìm cho mình một quản lý. Công việc của quản lý là nhận show và sắp xếp lịch làm việc cho nghệ sĩ.

Mang tiếng xấu vì quản lý xấc láo, côn đồ

Khá nhiều nghệ sĩ tìm quản lý từ người thân trong gia đình. Đây cũng là một trong những lý do khiến quản lý “cậy thế” không xem ai ra gì.

H. đang là một trong những nghệ sĩ đắt show truyền hình. H. nổi danh từ một vai diễn cách đây vài năm. Hồi còn là diễn viên quần chúng, cátxê của H. chỉ vài chục ngàn đồng, một thời gian dài H. chuyên đóng các vai nhỏ, cát xê cũng bữa no bữa đói.

Khi nổi tiếng, show diễn đổ về ào ào, cát xê của H đội lên gấp 100 lần. Đàn anh thân thiết từng giúp đỡ, tạo cơ hội cho H. lên sân khấu cũng không mời được H. biểu diễn trong live show của mình vì… khó gặp và cát xê trên trời.

Anh em đồng nghiệp bắt đầu tố H. chảnh. Nhưng thực tình H cũng có nỗi khổ riêng. H. vốn rất dễ thương nhưng quản lý của người này cậy mình là anh ruột H. nên ăn nói xấc xược, hỗn láo với mọi người.

Nhiều anh em nghệ sĩ bảo, từ ngày H. có quản lý, H. mất nhiều bạn bè, thậm chí còn bị tiếng là vô ơn… cũng nhờ ông anh kiêm quản lý này.

Một câu chuyện về H. mà nhiều người chưa biết, đó khi khi H. còn “lông bông”, người bạn học cùng trường nghệ thuật đưa H. về sân khấu của mình. Nói về tình nghĩa, H. phải xem người này là ân nhân. Họ chơi với nhau cũng tốt cho tới ngày H. nổi tiếng.

H. đòi lương cao, đãi ngộ tốt. Nhưng suy cho cùng, 1 rừng không thể có 2 cọp, một nước không thể có 2 vua, vậy là mâu thuẫn nảy sinh, H. bỏ sân khấu, không diễn nữa.

Người bạn kia từng lên báo nói về mối quan hệ với H., tưởng rằng sẽ có cái kết đẹp nhưng người quản lý của H. lại nghĩ khác, anh ta lập tức gọi điện chửi bới. Và cũng từ đó H. nghỉ chơi với ân nhân của mình.

Danh hài T có cậu quản lý khá trẻ. Cậu này nổi tiếng là nóng tính và có máu côn đồ trong người. Mỗi lần không vừa ý cái gì, anh ta chửi thề, văng tục và không ngại đánh nhau… với bất kỳ ai.

Anh em đồng nghiệp nhiều lần góp ý và nghệ sĩ T cũng lên tiếng chấn chỉnh không ít nhưng anh ta vẫn chứng nào tật đó. Đi diễn gây lộn với người khác là chuyện cơm bữa.

Anh em nghệ sĩ cũng ngán kiểu người “vừa côn đồ vừa liều mạng” nên tránh xa cho an toàn. Bầu show thì miễn cưỡng phải làm việc chỉ vì có tên danh hài thì vé bán tốt hơn. Nghệ sĩ T cũng biết điều đó nhưng vì không tìm được người khác nên anh chỉ biết tặc lưỡi “kệ”!

Dính scandal vì quản lý chảnh chọe, ham tiền

Nhiều nghệ sĩ thuê người ngoài, tưởng là chuyên nghiệp nhưng cuối cùng vẫn dính scandal ồn ào, ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của họ trong mắt công chúng.

Nghệ sĩ hãy tìm cho mình một quản lý chuyên nghiệp. Trong ảnh, Thành Trung là quản lý của Hồ Ngọc Hà, người giúp cô rất nhiều trong việc giữ tên tuổi.
Nghệ sĩ hãy tìm cho mình một quản lý chuyên nghiệp. Trong ảnh, Thành Trung là quản lý của Hồ Ngọc Hà, người giúp cô rất nhiều trong việc giữ tên tuổi.

Khá nhiều nghệ sĩ hiện nay thuê quản lý theo kiểu làm công ăn lương. Quản lý được trả lương theo tháng hoặc được chia theo % hợp đồng. Tùy vào hình thức, khối lượng công việc và show diễn, mỗi quản lý sẽ được hưởng % hợp đồng khác nhau.

Hợp đồng càng có giá trị cao, quản lý càng được hưởng nhiều. Chính điều này đã dẫn đến không ít phiền toái cho nghệ sĩ.

Cách đây 3 năm, ca sĩ Mỹ Tâm từng bị tố hét cát-xê 6.000 USD cho 2 đêm diễn tại Đà Nẵng – quê hương của cô. Khi báo chí đăng tải thông tin này, Mỹ Tâm đã bị nhiều người “ném đá”.

Nhưng sự thật, “Họa mi tóc nâu” không hề hay biết chuyện này. Sự việc sau đó được đơn vị tổ chức chương trình (công ty Sơn Lâm) cho biết, họ nhận được báo giá từ phía quản lý của cô.

Không riêng gì Mỹ Tâm, ca sĩ M cũng là nạn nhân tương tự khi quản lý tự động kê giá cát xê 150 triệu đồng, chưa kể vé máy bay hạng C, khách sạn 5 sao…

Phía ban tổ chức năn nỉ không được vị quản lý kia bớt đồng nào đành liên hệ thẳng với ca sĩ thì nhận được mức cát xê là 100 triệu đồng.

Việc nghệ sĩ thuê quản lý còn nhằm mục đích tiếp cận truyền thông dễ dàng hơn – điều mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng cần.

Nhưng nhiều nghệ sĩ bị báo chí tố chảnh chọe vì mỗi lần muốn gặp, quản lý của họ đều báo “bận lắm, để dịp khác”.

Theo Thế giới trẻ

Xem thêm video linh hồn là có thật

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…