Quá sốc khi Ronaldo cũng gửi lời chúc mừng U19 Việt Nam trên trang cá nhân

(Kenhthethao) – Người hâm mộ trong nước và bạn bè quốc tế chưa hết vui mừng trước kỳ tích lịch sử của U19 Việt Nam. Rất nhiều người nổi tiếng đã gửi lời chúc tới các cầu thủ trẻ, trong đó có một cái tên gây sốc. Đó là siêu sao Ronaldo.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
vn1
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng

Ngay cả các tổ chức lớn như FIFA, AFC đều “ngả mũ” trước câu chuyện thần kỳ của U19 Việt Nam, người hâm mộ trong nước hết sức vui mừng cũng như tự hào về lứa cầu thủ trẻ. Ở Việt Nam rất nhiều cầu thủ tên tuổi cũng như các sao trong showbiz đã gửi lời động viên và những câu chúc dành cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

vn2
Lời chúc của của Ronaldo trên Instagram

Cũng sau kỳ tích lịch sử, các fan bóng đá Việt đã truyền tay nhau bức ảnh chụp một hình ảnh trên Instagram của Ronaldo, điều đặc biệt là trong bức ảnh đó, Ronaldo đã gửi lời khen tới U19 Việt Nam sau khi lọt vào bán kết U19 châu Á và giành vé dự chung kết U20 World Cup năm sau.

vn3
Ronaldo

Là cầu thủ được yêu thích nhất trên mạng xã hội, chính vì vậy lời chúc này của Ronaldo khiến các fan của Việt Nam vô cùng phấn khích, tự hào. Nhưng cũng vì là cầu thủ được quan tâm nhất hành tinh không ít người nghi ngờ về tính xác thực của tấm ảnh kia và lập tức “lục tung” trang Instagram của siêu sao người Bồ Đào Nha, đáng tiếng là bức ảnh giống như tấm hình lan truyền kia lại không hề có lời chúc nào dành cho U19 Việt Nam cả.

vn4
U19 Việt Nam giành chiến thắng lọt vào worldcup

Có lẽ một fan cuồng nào đó của Ronaldo và cũng yêu thích U19 Việt Nam đã tạo nên bức ảnh này. Tuy nhiên các fan cũng không nên quá buồn bởi những gì các cầu thủ U19 đã làm được đã là vô cùng xuất sắc. Ngay cả những đội bóng mạnh như U19 Trung Quốc, hay U19 Thái Lan được đánh giá rất cao đều phải xách vali về nước ngay từ vòng bảng. Nếu biết đến câu chuyện cổ tích của các cầu thủ U19 Việt Nam có lẽ Ronaldo cũng sẽ rất khâm phục các chàng trai trẻ.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…