Phục sát đất bản lĩnh sống và tấm lòng hi sinh vì chồng con của Minh Hà: “Tôi ko có sự nghiệp riêng vì…

Mấy ngày nay, em nghe chuyện chị Minh Hà, vợ của anh Lý Hải bị hiểu lầm là mang bầu lần thứ 5. Vô duyên hơn nữa là có nhiều người còn gọi chị ấy là “cái máy đẻ”, chê bai chị ấy học cao học rộng vậy mà không chịu phấn đấu, lại chấp nhận làm “cái máy đẻ” cho “ông chồng nổi tiếng”. Nghe mà em ứa hết gan ruột, thế cái ngữ ấy từ dưới đất chui lên à, gọi một người phụ nữ là “cái máy đẻ” là 1 sự xúc phạm ghê gớm đến người ta.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chị ấy muốn làm một người vợ, muốn người mẹ hơn là một người phụ nữ thành đạt trong xã hội thì có sao đâu. Phụ nữ có quyền lựa chọn cho mình con đường mà họ thực sự mong muốn đi. Dù phấn đấu vì sự nghiệp hay hi sinh vì gia đình thì chỉ cần hạnh phúc và thỏa nguyện là đủ. Trong mắt em, chị Minh Hà là một người phụ nữ đẹp thực sự, vẻ đẹp của chị xuất phát từ cái tâm hạnh phúc của một người vợ, một người mẹ.

Từ hotgirl có bằng thạc sĩ luật của Anh Quốc cho đến vợ của nam ca sĩ nổi tiếng

Người ta chỉ biết chị Minh Hà là vợ của nam ca sĩ nổi tiếng Lý Hải và trước khi trở thành vợ anh, chị là một hotgirl, song ít ai biết về gia thế và con người chị. Chị sinh ra trong một gia đình trí thức gốc Hà Nội. Vì thế mà từ nhỏ, chị đã được dạy cách sống nề nếp và luôn nỗ lực để đạt được thành tích học tập hoàn hảo. Xinh đẹp, ngoan hiền, tài giỏi, chị Minh Hà là cô gái lý tưởng trong mắt các chàng trai. Ngay cả anh Lý Hải sau này cũng thừa nhận rằng ngay từ lần đầu tiên, anh đã rất ấn tượng về chị: “

Hà có nét gì đó dịu dàng rất phụ nữ và dễ thương. Hà là một người rất hiểu và hợp với Hải”.

Minh Hà và Lý Hải có một mối tình rất đẹp. Nguồn: Internet

Vẻ dịu dàng của chị Minh Hà khiến mọi người cảm thấy khó tin khi biết chị từng một mình sang Anh du học và đạt được bằng thạc sĩ luật của một trong những trường đại học danh giá nhất của Anh Quốc – đại học Leicester. Chị là một phụ nữ bản lĩnh và cứng cỏi hơn vẻ bề ngoài của mình nhiều. Từ hồi còn đi học, chị đã tự kiếm tiền bằng cách nhận lời làm người mẫu, tham gia đóng MV và cũng nhờ thế mà hai anh chị mới có duyên gặp được nhau. Tài giỏi và bản lĩnh như thế, với tấm bằng thạc sĩ luật nước ngoài, chị có rất nhiều con đường để lựa chọn mà con đường nào cũng sáng lạng. Song cuối cùng chị đã lựa chọn anh, tình yêu của đời mình.

Tình yêu của hai người là một mối tình vượt qua nhiều khác biệt, từ tuổi tác, hoàn cảnh cho đến quan niệm sống. Và không phải là chị Minh Hà chưa từng tranh đấu để đưa ra quyết định gắn bó cuộc đời mình với anh Lý Hải. ban đầu, hai người có nhiều điều “lệch pha”. Dù rất yêu nhau nhưng khoảng cách tuổi tác tạo ra nhiều rào cản cho cả hai. Lúc đó, tuổi tác của anh Lý Hải đã lớn nên mong muốn có thể tiến đến hôn nhân và có một cuộc sống gia đình ổn định trong khi chị Minh Hà vẫn là một cô gái trẻ trung, mong muốn được bay nhảy. Hai người đã quyết định chia tay một lần khi chị Hà lên đường sang Anh du học. Song vì một câu nói “Không có em, anh thấy đời vô vị lắm. Anh chờ em về làm đám cưới!” của anh Lý Hải mà chị Minh Hà biết cuộc đời mình sẽ mãi mãi gắn bó với anh.

Chưa bao giờ hối hận về lựa chọn của mình

Với học vấn như thế, có nhiều người đã hỏi chị Minh Hà rằng chị có cảm thấy hối hận không khi không theo đuổi công việc có liên quan đến ngành nghề của mình và tạo lập một sự nghiệp cho riêng mình, lần nào câu trả lời của chị cũng là không. Chị chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Chị bảo rằng có sự nghiệp riêng không phải là vấn đề quan trọng nhất đối với chị. Cuộc sống gia đình cũng như công việc phải có được sự chung hòa. Điều quan trọng nhất là sự dung hòa đó đủ giúp chị cảm thấy hạnh phúc. Chị đã lựa chọn làm vợ của anh Lý Hải, làm mẹ của các con anh và chị muốn vun đắp cho hạnh phúc gia đình nhỏ của mình. Với chị, hạnh phúc gia đình giống như một cái cây vậy, nếu bỏ bê việc chăm sóc thì nó sẽ chết ngay.

Minh Hà chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình

Bởi thế mà mỗi ngày chị đều dành rất nhiều tâm sức cho chồng và các con. Bên cạnh công việc, chị chưa bao giờ bỏ bê việc chăm sóc con cái cả. Chị dậy từ rất sớm, đưa các con đi học, đi chợ nấu cơm. Chị Minh Hà từng tâm sự rằng: “Về phần mình, tôi trở thành bà nội trợ đảm đang. Nhà có người giúp việc nhưng tôi chỉ an tâm khi đứng ra trông nom việc chợ búa, cơm nước vì anh Hải rất coi trọng bữa cơm gia đình. Tôi còn nhận làm quản lý của chồng, thay anh nhận show, sắp xếp lịch diễn, trả lời phỏng vấn và biên tập album. Thấy chồng được nhiều khán giả mến mộ, tôi hạnh phúc như đang tận hưởng chính thành quả mình tạo ra”.

Chị dành nhiều tâm sức trong ngày chăm sóc cho các con.

Hạnh phúc của chị Minh Hà chính là gia đình nhỏ của riêng chị. Dù không có sự nghiệp riêng thì thế nào, dù phải cất tầm bằng thạc sĩ tận đáy tủ thì thế nào, với một người phụ nữ được sống thỏa nguyện đã là hạnh phúc lắm rồi. Với chị Minh Hà thì mái ấm nhỏ của mình là tất cả ý nguyện của chị. Thay vì lựa chọn trở thành một người phụ nữ thành đạt, chị lại chọn là một người phụ nữ của gia đình. Và dù phụ nữ có lựa chọn thế nào thì sự lựa chọn đó đều đáng được trân trọng.

Theo WTT

Xem thêm: Bảo Duy phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…