Phát hoảng với thân hình của Nhật Kim Anh trước và sau khi giảm 31kg

Nhật Kim Anh khiến khán giả phải bất ngờ trước bí quyết ăn kiêng và tập luyện khắt khe để có thể giảm thành công 31kg sau sinh hiệu quả.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Như các bạn đã biết, khoảng thời gian mang thai đứa con đầu lòng, do quá trình chăm sóc, tẩm bổ, nữ ca sĩ đã tăng lên 31kg.
Thời gian sau sinh là quãng đường vô cùng gian nan khi cô vừa lên kế hoạch giảm cân khắt khe mặt khác vẫn phải đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho con bú.
Giai đoạn mang thai khiến nữ ca sĩ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục, những bộ váy gợi cảm quyến rũ đã được thay thế bằng những chiếc đầm rộng thùng thình.
Thân hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh của Nhật Kim Anh. Dù thiếu tự tin với vóc dáng của mình nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy sự phát triển khỏe mạnh của cậu con trai Ku Tin.
Thế nhưng, sau 2 tháng quay lại màn ảnh cô đã khiến khán giả phải hoảng hốt trước bí quyết giảm cân nhanh chóng để có được vóc dáng mảnh mai, thon gọn đến ngỡ ngàng.
Thân hình eo ót đến khó tin khiến khán giả phải tò mò về chế độ giảm cân của nữ ca sĩ.
Theo nữ ca sĩ Nhật Kim Anh, để giảm cân sau sinh hiệu quả cô đã áp dụng thực đơn ăn nhiều rau xanh, bổ sung những thực phẩm giàu vitamin như đu đủ, chè vằng, sữa… mặt khác hạn chế sử dụng nguồn thức ăn có chứa nhiều chất béo, tinh bột.
Ăn nhiều các loại trái cây, rau củ quả luôn là ưu tiên số 1 của Nhật Kim Anh.
Dù lịch trình công việc dày đặc khi vừa đi diễn lại vừa tham gia đóng phim, làm giám khảo cho các chương trình truyền hình nhưng mỗi khi rảnh rỗi gia đình luôn là ưu tiên số một của Nhật Kim Anh.
Song song với chế độ ăn kiêng giảm cân, cô nàng này còn phải siêng năng tập luyện thể dục để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.
Để có được thân hình thon thả như bây giờ cũng theo Nhật Kim Anh, bạn đầu cô khá tự ti với vóc dáng quá khổ sau sinh của mình. Nhưng được sự động viên của gia đình cộng với sự quyết tâm khổ luyện thể dục mới có được sự thành công như bây giờ.

Nguồn: blogtamsu

Xem thêm: Ngọc Trinh lên tiếng việc đấu giá Sim

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…