Phản ứng bất ngờ của ông xã BTV Vân Anh khi chị nghỉ công tác tại VTV

Những ngày qua, dư luận và công chúng vô cùng bất ngờ trước chuyện BTV kì cựu Nguyễn Trần Vân Anh xin nghỉ việc sau hơn 20 năm gắn bó với VTV.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hơn 20 năm gắn bó với VTV, BTV Vân Anh không chỉ được công chúng và khán giả cả nước yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng, lối dẫn thông minh, linh hoạt và tác phong làm việc chuyên nghiệp mà còn bởi những cố gắng không mệt mỏi và sự tâm huyết với nghề của chị.

BTV Vân Anh của “Bản tin Thời sự 19h” trên VTV đã xin nghỉ công tác
BTV Vân Anh của “Bản tin Thời sự 19h” trên VTV đã xin nghỉ công tác

Chính vì thế, thông tin chị nghỉ việc tại nhà Đài những ngày qua khiến công chúng rất tiếc nuối. Tuy nhiên, ông xã chị lại có những phản ứng khá bất ngờ trước quyết định này của vợ.

BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV. Chị được bạn bè đồng nghiệp nhà Đài rất yêu mến bởi phong cách làm việc chu đáo, chuyên nghiệp.

Và hơn thế chính là cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn của BTV xinh đẹp này bên 2 cậu con trai và người chồng tài năng – PGS.TS Nguyễn Văn Thạch (Bệnh viện Việt Đức).
Và hơn thế chính là cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn của BTV xinh đẹp này bên 2 cậu con trai và người chồng tài năng – PGS.TS Nguyễn Văn Thạch (Bệnh viện Việt Đức).

Chia sẻ về quyết định nghỉ công tác tại VTV, Vân Anh cho hay thực ra chị đã có định hướng muốn rẽ sang một hướng khác từ lâu rồi. Tuy nhiên, chính môi trường làm việc tại VTV đã níu giữ chị gắn bó và chẳng muốn rời xa. Và có lẽ cũng bởi bản thân chị chưa đủ dũng cảm để dứt bỏ công việc mình yêu thích và ổn định như vậy. Tuy nhiên, chị hiểu bây giờ chính là thời điểm cần mở ra cho mình một hướng đi mới, hướng đến tương lai…

BTV Vân Anh cho hay chị vô cùng cảm ơn và mãi ghi nhớ những ủng hộ cũng như niềm yêu mến của khán giả dành cho mình suốt quãng thời gian qua.
BTV Vân Anh cho hay chị vô cùng cảm ơn và mãi ghi nhớ những ủng hộ cũng như niềm yêu mến của khán giả dành cho mình suốt quãng thời gian qua.

Chị cũng cho hay chị rất vui mừng vì từ trước đến giờ ông xã và các con luôn ủng hộ mọi quyết định của chị. Trước đó, chị cũng đã bàn rất kỹ việc xin nghỉ việc này với chồng và khi quyết định xin nghỉ, ông xã đã rất vui, còn nói: “Thế là từ nay ngày nào các con cũng có mẹ ở nhà, mình đi làm về thì có vợ đón và không còn phải chờ cơm vợ đến hoa mắt nữa”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nữ BTV xinh đẹp chia sẻ, nghe chồng nói thế thấy thật thương. Quả thực đúng là bao năm nay chồng con và cả bố mẹ nữa đều đã vì chị mà nếp sinh hoạt bị đảo lộn. Giờ thì chị sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho những người thân yêu của mình.

Theo blogtamsu

Xem thêm: Đây là lý do bố mẹ nào cũng muốn có một cô con gái!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…