Ông Hoàng Kiều: “Ngọc Trinh sinh 2 con, quản 20% tài sản cho tôi”, một bước lên hương!

Cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào nhất trong năm 2016.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có thể nói, cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào, náo nhiệt và thị phi nhất trong năm 2016. Vị tỉ phú 72 tuổi này đã trải lòng với Báo Giao thông, khẳng định: Tình dành cho nàng là tình trăm năm. Tôi thích yêu gái trẻ, nàng thích yêu đại gia.

img_9146-1635
Cuộc tình 72-27 của tỉ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ồn ào nhất trong năm 2016.

Lúc này đây, anh có cảm giác hạnh phúc?

Hạnh phúc là thực hiện những điều mình mơ ước. Hạnh phúc đối với tôi bây giờ là khi có thể cầm tay người tôi yêu cùng nhau bước về cuối con đường.

Đấng sinh thành ra tôi đã về với tiên tổ, 70 năm rồi tôi khao khát được gọi tiếng ba, 65 năm mong được gọi tiếng mẹ. Hôm rồi, mẹ của bạn gái tôi, Ngọc Trinh có quay clip hình Trinh mặc chiếc váy soire trắng gửi qua cho tôi. Bà nói: “Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây” tôi rưng rưng xúc động. Tôi chỉ muốn nói với bà điều biết ơn vì đã yêu thương dạy dỗ một người bạn gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Với tôi, ba mẹ nàng tuy có trẻ tuổi hơn tôi thì đó vẫn là ba mẹ của tôi.

Ồ! Anh thật biết nịnh đầm phụ nữ đẹp

Không phải tôi chỉ yêu một cô gái trẻ, đẹp đơn thuần. Cô ấy đẹp cả hình hài, đẹp cả con tim. Sự chung thủy của nàng với người cũ, cách nàng trân trọng mối tình cũ khiến tôi vị nể yêu thương nàng hơn. Trinh từng chia sẻ: “Trong đời này đẹp nhất là tình yêu mà đau đớn nhất cũng là tình yêu. Tiền tài danh vọng có thể dư thừa nhưng thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng thiếu đi một phần”. Khi yêu Trinh, tôi thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc.

Larry King, ông vua truyền thông đã từng cưới đến đời vợ thứ 8. Khi trả lời truyền hình, Larry khẳng định: Lần yêu nào cũng mới mẻ và đầy xúc động như lần đầu. Còn cảm giác của anh thế nào mỗi lần yêu?

Tôi không tin là ông Larry King có 8 bà vợ và lần yêu nào cũng mới mẻ, xúc động như lần đầu tiên. Bởi ông ta là người Mỹ chính cống, tình yêu của họ khó có chiều sâu và đương nhiên cảm xúc mỗi lần phải khác nhau, Larry có mối tình vài tháng mới yêu nhưng tôi và Trinh yêu trong 3 ngày.

Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Cô xem, đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu? Tôi cũng từng tâm sự với Trinh tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và nàng là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết.

Cuộc tình 3 ngày có dài trăm năm?

Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái.

Cô đừng có nghi ngờ điều gì, cô hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!

Screen_Shot_20161225_at_43410_PM
Ảnh Internet

Các con anh có phàn nàn sau mỗi cuộc tình trẻ đẹp của cha?

Các con tôi có nói điều gì đâu! Vì các con tôi biết tôi thích yêu gái trẻ cũng như người yêu tôi thích yêu đại gia. Có ai không thích yêu gái trẻ, đẹp cả ngoại hình và đẹp cả trong tâm hồn.

Nghĩa là gia đình anh đồng thuận với cuộc tình mới này?

Đối với gia đình không có một sự phản đối nào, có ai trong gia đình mà phản đối? Chàng 72 – nàng 27, nhưng con tim chàng nếu trở ngược 2 con số thì cũng chỉ là 27 thôi. Tôi thách đố ai trên đời này có thể chứng minh được tuổi của con tim, nhất là khi con tim đã yêu.

Còn sự phản đối mạnh mẽ từ xã hội, họ nằm ngoài cánh cửa. Khi ta khép cánh cửa, khách không mời sẽ đi. Tôi rất trân trọng và biết ơn mối tình dành riêng cho tôi và đa tạ tình nàng bằng bài “Tạ tình” mà ba tôi, nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ đã viết sẵn cho tôi rồi: Ngày nào đó, cho tôi gặp được người yêu thương tôi.

Theo Webtretho

Xem thêm: Ngọc Trinh được đại gia 72 tuổi sấy tóc.

https://www.youtube.com/watch?v=qF8Utk5wbtg

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…