Nức lòng với 4 cô gái Việt được vinh danh trên báo Mỹ

Suboi, Trương Vân, Hồng Vũ và Kiều Trinh đã và đang là những cái tên hot trên cộng đồng mạng hiện nay khi bất ngờ được báo Mỹ vinh danh và hết lời ca ngợi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Họ là những cô gái khiến các bạn trẻ Việt Nam không khỏi tự hào khi nhắc đến bởi sự tài năng, nhan sắc và cách ứng xử với cuộc sống của chính mình. Họ là những trường hợp đặc biệt và cá biệt nhất của cộng đồng người Việt trẻ hiện nay khi năng lực của họ không chỉ được nhiều người biết đến và được báo chí quốc tế chú ý. Họ là những minh chứng sống hùng hồn cho một sức trẻ không ngừng vươn cao, vươn xa và luôn tìm cách hoàn thiện bản thân mình trong một thế giới hội nhập sôi động này.

1. Suboi

Suboi luôn là một cái tên gây sốt với tài năng hip hop được ghi nhận trong rất nhiều năm cùng một lý lịch sạch bóng scandal. Ở cô gái cá tính này, người ta luôn cảm nhận được năng lượng sống vô cùng dồi dào và là biểu tượng trẻ gây ảnh hưởng tích cực đến nhiều người.Vào giữa tháng 3/2015, Suboi bất ngờ được trang tin tức Daily Beast đăng tải một bài viết khá chi tiết về con đường nghệ thuật và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp, đam mê cô đã chọn với danh hiệu “Nữ hoàng hip hop”.

Ảnh Internet
Hình ảnh của cô nàng rapper cá tính Suboi trên tờ Daily Beast.
Cô gây ấn tượng mạnh với cộng đồng quốc tế bằng bài rap tặng Tổng Thống Obama trong chuyến công du vừa qua của ông tại Việt Nam.
Cô xuất hiện đầy cá tính trong quảng cáo thương hiệu thời trang.

Tờ báo này không tiếc lời khen ngợi cô gái Việt tài năng với những từ ngữ vô cùng hoa mỹ khiến biết bao bạn trẻ không khỏi tự hào: “Từ một đứa trẻ nhút nhát thường quanh quẩn với câu chữ và những vần thơ nho nhỏ, khi đến với âm nhạc, Suboi trút bỏ tự ti để thể hiện bản thân… Suboi là nữ nghệ sĩ trẻ đầu tiên có được thành công trong lĩnh vực hiphop. Cô có hơn 1 triệu fan trên mang xã hội và hàng chục nghìn lượt xem trên trang Youtube, tham gia chiến dịch quảng cáo của các hãng lớn”.

2. Trương Vân

Cô gái Trương Vân khiến nhiều người bất ngờ và sửng sốt trước tài năng của mình trên bảng thông tin của trường Đại học Florida (Mỹ) và bất ngờ xuất hiện trong bản tin của tờ USA Today với khả năng vẽ tranh bằng chữ của mình vào tháng 4/2015.

Trương Vân gây sốt bằng “bức tranh” đầy chữ hết sức nghệ thuật của mình.

Trương Vân đã gây ấn tượng mạnh với những người theo dõi tin tức với bức ảnh được phác họa lại từ bức Starry Night nổi tiếng của họa sĩ Van Gogh với một chất liệu hết sức độc đáo và sáng tạo là những con chữ cô dùng để ghi chú trong lúc ôn thi môn Sinh học.

Không chỉ trong môn Sinh học, tác phẩm nghệ thuật độc đáo này cũng được sản xuất trong những giờ ôn thi môn Hóa học.

Không chỉ gây tiếng vang trên một tờ báo danh tiếng, Trương Vân còn khiến không chỉ cộng đồng người Việt tại Mỹ mà còn cả cộng đồng Việt trên thế giới ngưỡng mộ và tự hào khi cô liên tục xuất hiện cùng với tác phẩm nghệ thuật đặc biệt của mình trên những tờ báo nổi tiếng khác như The Huffington Post, Oddity Central… và các diễn đàn, trang web tại xứ sở cờ Hoa.

3. Văn Đinh Hồng Vũ

Cô gái này khiến nhiều người nhắc đến bởi sự tài giỏi và sức sáng tạo của mình khi cho ra đời sản phẩm ứng dụng để luyện phát âm tiếng Anh. Hồng Vũ đã lập ra dự án với ý nguyện giúp đỡ nhiều bạn, nhiều người đã và đang sử dụng tiếng Anh có thể hoàn thiện việc phát âm của mình bằng ứng dụng mang tên ELSA (English Language Speech Assistant) dùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào tháng 3/2016. Ứng dụng này đã gây tiếng vang lớn tại triển lãm giáo dục SXSWedu và giành giải nhất cuộc thi.

Ảnh Internet
Hồng Vũ – cô gái trẻ, mạnh mẽ và tự tin khởi nghiệp bằng ứng dụng công nghệ đặc biệt.
ELSA (English Language Speeching Assistant) là sản phẩm công nghệ đặc biệt dành được nhiều sự chú ý từ tạp chí Forbes.

Với trí tuệ sáng tạo của một tài năng Việt, Hồng Vũ đã gây chú ý với tờ tạp chí Forbes bằng sản phẩm công nghệ đặc biệt này vào tháng 8/2016. Chính tờ Forbes đã dùng nhiều từ ngữ ngưỡng mộ với cô nàng đang theo học thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại Đại học Standford khi đưa tin: “Văn Vũ từng rất tự tin với khả năng nói tiếng Anh của mình. Lớn lên tại Nha Trang, cô học tiếng Anh ở trường thường vô cùng khắt khe về các vấn đề ngữ pháp nên sau khi tốt nghiệp đại học, Vũ đã sở hữu vốn ngôn ngữ tương đối vững chắc…”.

4. Nguyễn Thị Kiều Trinh

Nếu hỏi đến nhân vật nào đang gây sốt cộng đồng mạng ngày 27/12 thì hãy nhớ ngay đến tên cô gái Nguyễn Thị Kiều Trinh này nhé vì độ phủ sóng rộng khắp của cô trên các báo mạng, trang tin điện tử và các diễn đàn lớn nhỏ. Và điều khiến cô gái này bất ngờ “nổi tiếng” là vì hình ảnh của cô nàng đã xuất hiện hết sức đặc biệt trong bài ảnh 155 hình ảnh ấn tượng của 155 nước trên thế giới được trang báo Reuters – trang thông tin hàng đầu nước Mỹ tung ra. Hình ảnh cô nàng “hot girl trà sữa” chụp ở vườn đào trong dip Tết được lựa chọn là hình ảnh ấn tượng nhất, đại diện cho Việt Nam đấy.

Hot girl Kiều Trinh bất ngờ được báo Mỹ vinh danh là biểu tượng của Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, cô nàng Kiều Trinh còn gây sốt báo Trung khi những hình ảnh xinh đẹp tựa thiên tiên bên vườn đào liên tục xuất hiện trên trang mạng nước này. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngọt ngào của cô nàng và phong cô nàng danh hiệu là “Nữ thần hoa đào”.

Trước đó, cô từng gây sốt với bộ ảnh xinh xắn như thiên thần trên báo Trung.

Có thể nói, kể từ khi được nhiều biết đến là nữ diễn viên đóng chính trong MV Sunshine của Chi Pu,Kiều Trinh đã lựa chọn hướng đi đúng đắn cho bản thân mình khi luôn giữ hình ảnh của bản thân trước công chúng và nói không với chiêu trò để nổi tiếng. Vì với cô “hữu xạ” khắc sẽ “tự nhiên hương”, khán giả, người hâm mộ sẽ là những người công bằng nhất để chứng nhận tài năng và nỗ lực của chính cô.

Theo Phununew

Xem thêm: Anh em mình cùng giảm mỡ nào!!!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…