Những tấm ảnh nhìn là “cười bể bụng” trong đám cưới của Trấn Thành – Hari Won

Nhìn lại những khoảnh khắc đã qua trong đám cưới Trấn Thành – Hari Won khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tối ngày 25/12 vừa qua, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành đã tổ chức lễ cưới với sự chứng kiến của hai bên gia đình và hơn 300 khách mời. Tại lễ cưới, Trấn Thành đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm giữa anh và Hari thời gian qua khiến không ít người rưng rưng nước mắt.

“Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy.

Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hi vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm!

Chỉ hi vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời” – Trấn Thành nói.

Hari Won diện tổng cộng 3 chiếc váy cưới, trong đó có 2 thiết kế của Chung Thanh Phong và một áo hanbok được Hari đích thân đặt may từ một nghệ nhân hanbok nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Đến tham dự hôn lễ, ngoài sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ còn có gia đình, người thân và bạn bè của nữ ca sĩ từ xứ sở Kim Chi bay sang.
Cô dâu Hari Won hạnh phúc trong vòng tay mẹ chồng.
Còn chú rể Trấn Thành thì lễ phép dâng rượu mời mẹ vợ.

Khoảnh khắc Trấn Thành nghẹn ngào rơi nước mắt khi nhắc lại chặng đường anh và Hari Won đã đi qua để có ngày hạnh phúc hôm nay.

Cô dâu – chú rể vỡ òa cảm xúc trong ngày vui trọng đại.

Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè, lưu giữ những kỉ niệm khó quên.

Không chỉ giả gái đi đám cưới, hội “chị em” của Trấn Thành gồm: BB Trần và 1 vài diễn viên trẻ (bên phải Hari Won – pv) còn không chịu nhường nhịn cô dâu, đàn chị Thúy Nga (ngoài cùng bên trái – pv) vô tư khoe tài nhảy nhót trước đám đông.

Không dừng lại ở đó, trong buổi tiệc, Thu Trang cũng bộc lộ gương mặt “đầy âm mưu” khi lựa chọn phiếu bốc thăm trúng thưởng của cô dâu, chú rể.
Và khi biết vừa được ăn cỗ vừa trúng 2 triệu, “hoa hậu hài” vô tư hét lớn mặc cho sự “tuyệt vọng” của đồng nghiệp đang đứng xung quanh.

Gương mặt đa sắc thái của diễn viên Anh Đức – bạn thân của Trấn Thành khi giao lưu, tham gia trò chơi với các nghệ sĩ.
Gương mặt đa sắc thái của diễn viên Anh Đức – bạn thân của Trấn Thành khi giao lưu, tham gia trò chơi với các nghệ sĩ.

Theo TTVH

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…