Những shop bán đồ công sở đẹp y chang đồ hiệu mà giá chỉ bằng 1 nửa

Nhiều khi nhìn hàng hiệu thấy đơn giản và đẹp nhưng lại không đủ tiền mua, nhưng 1 số shop dưới đây sẽ làm chị em tụi mình bớt xót tiền đó ạ, kiểu dáng khá giống với những thương hiệu nổi tiếng nhưng giá rẻ, chất liệu lại không thua kém. Mình cũng nói luôn MÌNH KO PR CHO SHOP NÀO CẢ, thời đại công nghệ các bạn tự search FACEBOOK hoặc ứng dụng INSTAGRAM là ra nha.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Mini Dress

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các kiểu đầm, váy áo của Mini Dress không quá kén người mặc, chất liệu tốt không thua shop đắt tiền nào cả mà giá khá rẻ, chỉ từ 250-350k là đã có 1 bộ đồ công sở thanh lịch, dịu dàng rồi. Bạn có thể tìm shop trên facebook hen.

2. Glamfashionsystem

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là chuỗi hệ thống thời trang khá chất khi quy tụ nhiều thương hiệu khác nhau trong 1 cửa hàng, thời trang công sở có, dạo phố có, đi tiệc cũng có. Với nhiều mẫu mã rất giống với thời trang hàng hiệu, chất liệu cũng không hề thua kém, các bạn có thể chọn những mẫu đầm công sở với giá khoảng 280-400k tại đây.

3. Poxi Fashion

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Shop có những kiểu đầm công sở rất lạ và thanh lịch, giá chỉ từ 260k-350k, chất rất đẹp và sang. Poxi có nhiều cửa hàng hoạt động ở Tp.HCM, bạn cũng có thể mua hàng online qua facebook.

4. MACY shop

0451000366719
Ảnh minh họa
0451000366719
Ảnh minh họa

Bên cạnh những bộ trang phục dạo phố thường ngày năng động thì MACY còn có những bộ cánh công sở vừa đơn giản, vừa thanh lịch, trẻ trung. Chị em mình có thể tìm kiếm các kiểu đầm suôn, chân váy hoặc áo với chất liệu rất tốt, dày dặn ở shop. Bạn có thể tìm đủ loại đầm thời thượng bắt kịp xu hướng hiện nay tại shop với giá chỉ 180k-240k. Đặc biệt hơn các shop khác là chỉ mua 1 sản phẩm ở shop bạn cũng được freeship.Shop ở Tp.HCM và bạn có thể search facebook để tìm mua nhé.

5. Florastore75

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là 1 shop bán đồ thiết kế khá nổi tiếng trên ứng dụng instagram. Không những bán đồ tự thiết kế, khách hàng có thể tự đặt may những kiểu quần áo theo ý thích hoặc theo 1 mẫu nào khác mà shop không bán với giá cũng tương đương, giá sản phẩm đã bao gồm vải do bên shop cung cấp nên bạn không cần đắn đo nhé.

Những hot item mới nhất luôn được shop cập nhật. Giá dao động 1 chiếc áo hoặc quần từ 200-250k, 1 chiếc đầm khoảng 280k – 300k. Chất vải khá tốt, giống với đa phần các shop bán đồ thiết kế hiện nay nhưng giá rẻ hơn nhiều. bạn nào không xài instagram thì cứ vào google search hen.

Theo webtretho

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…