Những sao nhí Hoa ngữ lúc nhỏ đẹp bao nhiêu thì lớn lại xấu bấy nhiêu

Những ngôi sao này từng gây được ấn tượng với khán giả khi hoạt động nghệ thuật từ rất sớm. Tuy nhiên theo thời gian, dáng vẻ thơ ngây trong sáng của họ đều biến mất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Thích Tiểu Long

Thích Tiểu Long thời bé cực kì nổi tiếng. Anh từng tham gia rất nhiều bộ phim như Thiếu Lâm Tiểu Tử, Tân Ô Long Viện. Khuôn mặt đáng yêu luôn tỏ vẻ nghiêm túc của Thích Tiểu Long từng chinh phục rất nhiều khán giả nữ, đặc biệt là các bà nội trợ.

Ngoài ngoại hình đáng yêu, Thích Tiểu Long còn được đánh giá rất cao về diễn xuất và tài năng võ thuật. Thời điểm đó nhiều người còn hi vọng anh sẽ trở thành lứa sao võ thuật tiếp theo của làng điện ảnh Hoa ngữ.

Tuy nhiên theo thời gian, ngoại hình của Thích Tiểu Long dần thay đổi hoàn toàn, mất hẳn vẻ ưa nhìn của ngày xưa. Không chỉ vậy sự nghiệp của Thích Tiểu Long cũng xuống dốc thảm hại.

2. Lý Tiểu Lộ

Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Lý Tiểu Lộ gia nhập ngành giải trí từ rất sớm. Đây là tạo hình của cô trong bộ phim Khổng Tử. Ngoài khuôn mặt xinh xắn linh động, khả năng diễn xuất của cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, Lý Tiểu Lộ lại gặp trục trặc trong công việc. Thay vì nỗ lực chứng minh tài năng thì cô lại lựa chọn sửa mặt và nâng ngực. Từ một sao nhí tài năng, Lý Tiểu Lộ biến thành người đẹp “mặt giả” và phải dựa vào danh tiếng của con gái Điềm Hinh.

Trong một sự kiện, Lý Tiểu Lộ còn khiến khán giả giật mình vì khuôn mặt cứng đờ thiếu cảm xúc.

3. Lâm Diệu Khả

Lâm Diệu Khả được coi là sao nhí may mắn nhất Hoa ngữ khi được chọn để biểu diễn trong đêm khai mạc thế vận hội Olympic tại Bắc Kinh năm 2008. Ngoại hình đáng yêu, ngọt ngào của cô bé đã khiến cư dân mạng xiêu lòng suốt thời gian dài.

Tuy nhiên vì nổi tiếng quá sớm nên Lâm Diệu Khả cũng phải đối mặt với nhiều tin tức tiêu cực. Vẻ ngây thơ ngày nào cũng bị xã hội thay đổi biến em thành cô gái già dặn, mất đi sự linh động thời bé.

Trong những bức ảnh gần đây của Lâm Diệu Khả, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy dù vẫn còn nét của ngày xưa nhưng cô bé không còn được thanh tú như vậy nữa.

4. Hác Thiệu Văn

Nhiều năm trước, Hác Thiệu Văn được coi là sao nhí sáng giá nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Kĩ năng nhập vai ngọt ngào, khuôn mặt bầu bĩnh linh động và sự lém lỉnh đã mang đến rất nhiều niềm vui cho khán giả.

Khi trưởng thành, dù Hác Thiệu Văn vẫn giữ được dáng người tròn trịa nhưng khuôn mặt anh lại không còn được ưa nhìn như ngày xưa.

Ngoại hình thay đổi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến Hác Thiệu Văn khi anh muốn quay lại ngành giải trí.

5. Lục Tử Nghệ

Nhiều năm trước, Lục Tử Nghệ từng là sao nhí được rất nhiều đạo diễn yêu thích. Cô từng được mời tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ.

Vai diễn đáng chú ý nhất của Lục Tử Nghệ là Dương Bất Hối đáng yêu lúc nhỏ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Tuy nhiên càng lớn, Lục Tử Nghệ lại càng thay đổi nhiều và mất dần vẻ đáng yêu của ngày xưa. Đáng chú ý nhất là vai diễn U Nhược của cô trong Hoa Thiên Cốt. Ngay khi nhân vật U Nhược vừa xuất hiện, phần lớn khán giả đều bị sốc khi nhận ra đó là Lục Tử Nghệ đáng yêu ngày nào.

Nguồn Yan

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…