Những nữ sinh 9X mặt đã xinh, dáng lại còn nóng bỏng “đốt” mắt

Khuôn mặt xinh đẹp, vòng 1 bốc lửa và thân hình sexy khó cưỡng khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Những nữ sinh viên 9X này được dân mạng Trung Quốc yêu mến, hâm mộ và dành riêng cho họ những biệt danh ấn tượng. Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng, các nàng còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể.

Cô nàng học trường đại học danh giá nhưng nóng bỏng vô biên

Có lẽ dân mạng đã không còn xa lạ với tên tuổi của Fan Ling, nữ sinh 9X được mệnh danh là hot girl sexy nhất Đại học Bắc Kinh. Fan Ling sở hữu những đường cong nóng bỏng, là ước mơ của nhiều cô gái. Cô nàng xinh đẹp đến từ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, và hiện đang theo học khoa Trung văn.

Không chỉ là một mỹ nhân, Fang Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi bảng thành tích hoạt động nghệ thuật dày đặc và thu nhập khủng. Với lợi thế về ngoại hình và chiều cao, Fan Ling thường xuyên lấn sân sang hoạt động nghệ thuật như làm người mẫu ảnh, người mẫu game và người đẹp cũng đã thử sức với lĩnh vực ca hát.

Thực sự tạo được dấu ấn khó phai trong lòng báo chí và dân mạng quốc tế từ bức ảnh Fang Ling mặc sexy, kẹp chiếc iPhone đời mới vào giữa ngực khủng để chụp ảnh tự sướng. Đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh của cô nữ sinh nóng bỏng này đã được phủ sóng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Nét quyến rũ chết người của cô sinh viên thời đại mới.

Đệ nhất sinh viên có vòng ngực cực khủng

Vương Hinh Dao, “đệ nhất sinh viên” của Trung Quốc cũng đã làm thổn thức biết bao trái tim đấng mày râu bởi vòng 1 quá “khủng” và những nét yêu kiều trên khuôn mặt V-line không tỳ vết.

Sinh ngày 6/9/1992, tốt nghiệp khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Quảng Đông, Trung Quốc. Từng chiến thắng trong cuộc thi bầu chọn những gương mặt nữ sinh viên đẹp nhất tại Trung Quốc do trang Weibo khởi xướng vào năm 2013, Vương Hinh Dao được nhiều người biết đến và trở nên nổi tiếng với các bộ ảnh gợi cảm, cực thu hút.

Tuy tốt nghiệp khoa ngoại ngữ nhưng Vương Hinh Dao lại chọn ngã rẽ cuộc đời mình sẽ gắn bó với nghiệp người mẫu. Quyết định đúng đắn đó đã mang lại cho cô nàng nữ sinh 9X những thành công rực rỡ, hiện Vuong Hinh Dao đang là một người mẫu cosplay cực nổi tiếng tại xứ Trung.

“Đệ nhất nữ sinh” có khuôn mặt tựa thiên sứ, thân hình gợi cảm làm mê mẩn lòng người.

Nữ sinh viên kiêm người mẫu nội y có gương mặt ngây thơ

Xiaohua Zhao, sinh viên nóng bỏng tốt nghiệp trường Đại học Thiên Tân cũng đang trở thành hiện tượng mạng với vòng 1 “rực lửa”, gương mặt ngây thơ, thuần khiết.

Cô là người mẫu ảnh nội y quen thuộc được nhiều hãng thời trang săn đón.

Xiaohua Zhao có khuôn mặt baby và ngây thơ hao hao giống nữ hoàng nội y Ngọc Trinh của Việt Nam.

Đôi mắt to tròn, mái tóc dài mềm mại và gương mặt thanh tú làm nổi bật những đường cong không thể cưỡng từ của Xiaohua Zhao. Tuy chưa thực sự tạo được tiếng vang như Fang Ling và Vuong Hinh Dao, nhưng cựu nữ sinh Đại học Thiên Tân cũng được người hâm mộ hi vọng sẽ trở thành biểu tượng sắc đẹp gợi cảm cho đất nước này.

Nàng sinh viên kiêm người mẫu ô tô xe máy

“Paris” sinh viên trường Đại học Nghệ thuật Phục Đán cũng nằm trong danh sách những nữ sinh nóng bỏng nhất Trung Quốc. Cô nàng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng trong và ngoài nước với những bức ảnh khoe vòng một khủng của mình.

Ngoài thời gian học tại trường, Paris cũng làm người mẫu bán thời gian tại một số sự kiện như đua xe mô tô.

Ngoài ra, cô nàng còn rất thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nội y nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt.

Nhiều người nhận xét cô có thân hình nở nang và khuôn mặt đẹp không kém gái Nhật.

Đôi mắt to tròn, nhan sắc rực rỡ chính là điểm nhấn của cô Paris.

Theo Chuẩn Men

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…