Những “hot trend” ngày ấy giờ đã thành “quê một cục”

Nào là tóc sư tử, tóc HKT, hay thời trang công chúa, “bánh bèo”, quần loe… Có lẽ đếm không xuể những xu hướng thời trang của giới trẻ lần lượt làm mưa làm gió bao năm qua.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một ngày qua đi là một ngày xu hướng thời trang tiếp tục thay đổi và có nhiều chuyển biến. Nếu như cách đây vài năm, giới trẻ còn ưa chuộng gu thời trang hip-hop, quần uống suôn, ống loe, thì giờ đây những trào lưu ngày đó đều đã trở thành “lỗi thời”.

Khi xu hướng đã qua đi, nhìn lại bản thân của những ngày xưa cũ, có khi bạn còn không nhận ra chính mình. Đó là lí do vì sao giờ đây ngồi nhìn lại xu hướng thời trang của những năm về trước, biết bao người phải “cười lăn cười bò” vì hình ảnh hợp mốt của chính mình khi đó đã trở nên “quê một cục” với giới trẻ bây giờ.

Tóc duỗi thẳng đơ như cây cơ

Mái tóc duỗi thẳng tuồn tuột của các ca sĩ. (Ảnh: Internet)

Không uốn xoăn, không bồng bềnh lượn sóng, vào những năm 2003 thời trang tóc khiến các chị em “điên đảo” lại là kiểu ép tóc sao cho thẳng đến mức tóc mà cứng một chút cũng có thể biến thành thước kẻ được. Và càng thẳng, càng đơ, thì lại càng đẹp và thời trang.

Tóc Đan Trường

Tóc hai mái của các chàng trai theo mốt Đan Trường. (Ảnh: Internet)

Chắc chắn khi nói tới mái tóc Đan Trường là ai cũng nhớ tới kiểu đầu 50-50, bổ luống của các anh em. Mái tóc của nam ca sĩ điển trai này đã gắn liền với tuổi thơ, tuổi trẻ của không biết bao thế hệ.

Tóc sư tử

Tóc sư tử từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. (Ảnh: Internet)

Có thể nói mái tóc sư tử cách đây 10 năm đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các cộng đồng mạng. Từ hot girl cho tới các chị em thiếu nữ ai nấy đều phải ít nhất một lần thử nghiệm mái tóc “đình đám” này. Thời đó, tóc sư tử có thể nói là “đỉnh cao của thời trang”.

Với kiểu tóc sư tử này, giới trẻ còn “cải tiến, biến hóa” nó trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Phần bên trên tóc được các cô nàng cắt ngắn, ôm lấy mặt để mái tóc trông có vẻ dày dặn hơn nhưng bên dưới thì lại được tỉa mỏng, ép thẳng và để dài… Nhìn bức hình thôi thì chúng ta cũng có thể hiểu được “độ hot” của kiểu tóc này những năm trước đây đã từng “làm mưa làm gió” tới như thế nào.

Mái tóc của các chị em được làm cho xù bông, càng xù càng sành điệu. (Ảnh: Internet)

Sau đó 1 thời gian thì cũng với mái tóc của mình, nhiều chị em còn “rủ nhau” dập xù tóc. Thời điểm đó thì làm sao cho mái tóc càng dày, càng xù lại càng đẹp và mốt. Phần mái được cắt dày, che gần như 2/3 khuôn mặt, rồi làm xoăn, làm xù sao cho thật bung xõa cá tính.

Tóc HKT

Đến nhóm nhạc Weboys một thời cũng chuộng kiểu tóc HKT. (Ảnh: Internet)

Nếu cô gái có tóc sư tử “gây bão” thì các chàng trai lại có mái tóc HKT cũng nổi tiếng không kém. Dù không phải ai cũng có thể cắt mái tóc này nhưng cũng có một khoảng thời gian dài, tóc HKT từng khiến cho giới trẻ xôn xao, nhốn nháo. Chỉ cần cắt tóc theo phong cách chỉa chỉa, vuốt thật nhiều keo để tóc dựng ngược lên là bạn đã có mái tóc HKT hoàn chỉnh.

Thời trang hip-hop

Sau bộ phim Bước nhảy xì tin thì thời trang hip-hop trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. (Ảnh: Internet)

Có cả một quãng thời gian dài, giới trẻ như “phát cuồng” với trào lưu thời trang hip-hop. Từ con trai cho tới con gái ai nấy đều ít nhiều sắm cho mình một món đồ sao cho mang hơi hướng năng động và thể thao nhất có thể. Cũng có thể đó là do ảnh hưởng từ bộ phim Bước nhảy xì tin một thời.

Tóc củ tỏi

Tóc củ tỏi khiến nhiều cô nàng trở nên trẻ trung và dễ thương. (Ảnh: Internet)

Nếu là con gái thì chắc hẳn các chị em vẫn còn chưa quên thời trang tóc củ tỏi từng “khuấy đảo” phái đẹp một thời gian. Có người cho rằng trào lưu tóc củ tỏi được bắt nguồn từ hot girl Meo Meo của Sài Gòn. Rất nhiều hot girl ngày đó đã ít nhiều thử trải nghiệm phong cách trang điểm, ăn mặc cũng như kiểu tóc của cô nàng này.

Quần ống loe

Thời trang quần ống loe một thời. (Ảnh: Internet)

Ngoài những mốt về tóc ra thì có thể nói thời trang quần áo cũng khiến giới trẻ mỗi thời phải “phát điên”. Vào khoảng những năm 2000, mốt quần ống loe có thể nói là biểu tượng của thời trang.

Thời trang kẹo ngọt công chúa

Các cô nàng có vẻ cực ưa thích màu hồng. (Ảnh: Internet)

Các cô nàng hot girl không ưa “hầm hố” thì lại cực chuộng gu thời trang phong cách công chúa, kẹo ngọt, “bánh bèo”. Những bộ đồ sặc sỡ, càng nhiều màu sắc lòe loẹt thì lại càng được các cô nàng yêu thích và ưa chuộng.

Mốt quần tất nhiều màu

Thời trang màu mè “lên ngôi”. (Ảnh: Internet)

Đã nói tới thời trang màu sắc của các cô nàng thì nhất định phải nhắc tới mốt quần tất với đủ các màu sắc của chị em. Từ xanh, tím, vàng, đỏ, nâu, xám, đen đều được các cô nàng thử nghiệm bằng hết. Thậm chí có không ít các ca sĩ trẻ ngày đó còn diện lên sân khấu.

Thời trang màu mè “lên ngôi”. (Ảnh: Internet)

Phụ kiện không thể thiếu của các cô gái ngày đó là những chiếc vòng. (Ảnh: Internet)

Song hành với thời trang quần tất, kẹo ngọt thì các chị em còn sử dụng phụ kiện trang trí vòng cổ, vòng tay. Rất nhiều những chuỗi vòng, hạt nhựa dài được kết lại và cuốn thành nhiều vòng đeo lên cổ, lên tay để trang trí. Ngày đó, có thể nói loại vòng rườm rà này là mốt không thể thiếu mỗi khi các cô nàng “bánh bèo” ra đường

Áo Han ji eun

Sau khi bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Hàn Quốc được công chiếu tại Việt Nam thì thời trang áo Han ji eun dường như “bùng nổ” trên cả nước. Từ các ca sĩ trẻ cho tới hot girl hay các chị em ai nấy đều sở hữu ít nhiều cho mình một vài chiếc áo dáng Han ji eun. Kiểu áo lửng khoác hờ hoặc sơ mi buộc ngang hông đã trở thành cơn sốt của chị em ngày đó.

Bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc đã mang tới cơn sốt thời trang áo lửng. (Ảnh: Internet)

Còn nhiều lắm những xu hướng thời trang của biết bao nhiêu năm qua kể ra không thể hết. Nhưng cứ nhắc đến “hot trend” tiêu biểu của giới trẻ, không ai là không nhớ những xu hướng này. Bạn có nằm trong danh sách mê mệt những “hot trend” một thời này không? Thú thật trước bình minh đi nào!

Nguồn YAN

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…