Những cặp đôi sao Việt ‘phản bội cả thế giới’ để tìm đến bên nhau

Dù bị người hâm mộ, thậm chí gia đình hai bên ngăn cản, những cặp đôi này vẫn quyết tâm ở bên nhau và sống hạnh phúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khánh Thi – Phan Hiển

Có thể nói, chuyện tình Khánh Thi cùng “cậu học trò” Phan Hiển kể từ khi công khai mối quan hệ đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Trải qua khá nhiều “sóng gió”, thị phi và cả những điều tiếng lẫn áp lực từ dư luận, cặp đôi đã xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, ganh tị.

Gia đình khánh thi phan hiển

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phan Hiển lần đầu tiết lộ chuyện bố mẹ của anh phản đối chuyện tình cảm giữa anh và Khánh Thi. Nam kiện tướng tâm sự: “Khoảng hai năm trước khi có em bé, tôi và Khánh Thi chia tay. Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc. Chúng tôi nghĩ là có duyên, lúc đó cả hai đều có người yêu nhưng vẫn quyết định trở về bên nhau. Khi gia đình hai bên biết chuyện, mẹ Thi không phản đối. Cha tôi không phản đối nhưng cũng không đồng tình. Cha chỉ khuyên chứ quyết định cuối cùng vẫn là tôi. Trong quá trình Thi có em bé, tôi luôn ở cạnh cô ấy đã khiến cha mẹ rất buồn vì con cái không biết nghe lời. Tôi giải thích với cha mẹ, Khánh Thi là người sống chung với tôi suốt đời và tôi chọn người này”.

Giải thích lí do cho sự phản đối này, Phan Hiển cho biết do bố mẹ lo ắng khoảng cách chênh lệch tuổi tác giữa hai người, tuy nhiên anh đã giải thích cho gia đình hiểu và cảm thông.

Phan Hiển cũng tiết lộ, cả hai dự định sẽ đám cưới và sinh con thứ hai vào năm 2017.

Sau khi Khánh Thi sinh Kubi, tình cảm giữa cô và bố mẹ chồng dần cải thiện ít nhiều. Hiện hai vợ chồng đã chuyển về nhà bố mẹ Phan Hiển để ông bà tiện chăm sóc Kubikhi hai vợ chồng bận việc. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng không bị áp lực khi về làm dâu do mẹ chồng khá tâm lý, hiểu được những khó khăn, vất vả do công việc mang lại.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cùng đóng chung trong bộ phim Bóng Ma Học Đường vào giữa năm 2010. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều giữ kín thông tin hẹn hò cho đến tháng 03/2012, người hâm mộ vô tình bắt gặp hình ảnh Trương Quỳnh Anh mang thai và đang cùng Tim đi sắm đồ em bé.

Tim thừa nhận mình là người có lỗi và khẳng định sẽ cố gắng để cải thiện mối quan hệ giữa anh với gia đình Trương Quỳnh Anh cũng như chăm sóc bà xã và con trai Sushi.

Theo chia sẻ của Tim trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, nam ca sĩ cho biết, khoảng thời gian đầu yêu nhau, anh bị gia đình Trương Quỳnh Anh ngăn cấm, phản đối. Lí do là Tim đã chỉ dạy bạn gái cách chi tiêu, quản lý tiền bạc mà không dựa vào bố mẹ. Việc này khiến mẹ của Trương Quỳnh Anh cảm thấy không hài lòng. Đến khi mang thai, cô quyết định dọn ra ngoài sống chung với Tim. Hành động này khiến bố mẹ nữ ca sĩ vô cùng tức giận và quyết dọn sang Mỹ sống cũng như không thừa nhận Tim là con rể.

Theo tiết lộ từ Trương Quỳnh Anh, cô sẽ tổ chức đám cưới cùng ông xã vào đầu năm 2017, đồng thời cặp đôi cũng đã lên kế hoạch sinh con thứ hai trong tương lai.

Khi gia đình nhỏ bắt đầu gặp sóng gió, cụ thể là lúc Trương Quỳnh Anh bế con ra đi mà không lời từ biệt, Tim cho biết gia đình vợ rất ủng hộ việc hai người chia tay. Đến thời điểm hiện tại, khi Tim đã cố gắng thay đổi rất nhiều thì gia đình bà xã vẫn chưa ủng hộ hoàn toàn, vì mọi người không tin Tim quay trở lại với Trương Quỳnh Anhmột cách chân thành.

Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hoài Lâm và cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc -Bảo Ngọc nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nam ca sĩ cũng đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân để xác nhận mối quan hệ của cả hai. Kể từ khi công khai chuyện tình yêu và đòi đám cưới với bạn gái, nam ca sĩ đã gặp nhiều lời phản đối, cụ thể là anh trai của Bảo Ngọc – nam diễn viên Gia Bảo.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi được Hoài Lâm chia sẻ trên Instagram cùng dòng tâm sự: “Khi yêu vừa lớn cho ta bao nhiêu nhớ nhung đêm trắng đêm. Rồi khi ta gặp nhau, khi ta cười nói đôi câu bấy lâu, 5 3 phút nhìn nhau thế thôi cũng đủ rồi… Rồi ngày hôm nay, anh chỉ muốn nhớ khi anh còn bé thơ, có người con gái cho anh cả giấc mơ. Và anh đã có giấc mơ tuyệt vời, vì giờ em gần bên anh”.

Nam diễn viên hài cho hay biết do mẹ anh khá dễ tính nên luôn để con cái quyết định nhưng về phía anh, Gia Bảo cho hay cả hai vẫn còn quá trẻ để nói đến chuyện cưới xin vì đó là vấn đề trọng đại, cần phải suy nghĩ chín chắn. Nam diễn viên cũng cho biết thêm, cách đây 5 năm, anh đã phản đối gay gắt, kịch liệt, thậm chí đánh em gái. Nhưng đến bây giờ, anh không đồng ý nhưng cũng không  phản đối.

Trong một đêm nhạc riêng của mình ở phòng trà tại TP.HCM gần đây, ngoài việc trình diễn những bài hát mà khán giả yêu thích, Hoài Lâm còn giải đáp các thắc mắc của khán giả xoay quanh chuyện tình cảm, cưới xin giữa anh và Bảo Ngọc. Nam ca sĩ bất ngờ nhận lá thư của khán giả với nội dung khuyên Hoài Lâm không nên đám cưới sớm ở tuổi trẻ, bày tỏ bức xúc vì chuyện tình cảm đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền bấy lâu nay của anh. Sau khi đọc thư, Hoài Lâm khá buồn, anh nói những ngày qua có rất nhiều người đang hiểu lầm anh tạo dựng scandal, PR.

Nam ca sĩ có mơ ước rất giản dị, mơ về một mái ấm gia đình.

Mới nhất, sau những phản ứng dữ dội đến từ phía người hâm mộ trước việc không quan tâm nhiều đến sản phẩm âm nhạc mà chỉ khoe hình người yêu, giọng ca Có khibức xúc đáp trả: “Không phải khoe mà đây đơn giản chỉ là chỗ để tôi có thể thoải mái có những điều riêng tư, có thể làm được một cách tự nhiên mà không phải ngượng ngùng. Tôi chỉ đăng ở instagram, là nơi chia sẻ niềm vui hay cuộc sống của tôi chứ không phải là nơi để khoe khoang và bị soi mói”.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…