Những cặp chị em gái nhà sao được khen ngợi có nhan sắc một 9 một 10

Dù không tham gia showbiz, cũng không tham gia các đấu trường nhan sắc, nhưng nhiều chị em gái của sao Việt sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, có khi còn được công chúng nhận xét là đẹp hơn những người chị em nổi tiếng của họ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Ngọc Phượng – em gái hoa hậu Mai Phương Thúy được đánh giá xinh đẹp và quyến rũ không kém người chị nổi tiếng khi sở hữu chiều cao đáng nể 1m78, và gương mặt có nhiều nét khá Tây. Ngọc Phượng sinh năm 1993, là sinh viên trường ĐH Columbia, Canada.

chi-em-gai-dep-hon-sao-viet
Ngọc Phượng đã lột xác từ cô vịt đen thành nàng thiên nga xinh đẹp quyến rũ.

Kể từ khi chị gái giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Ngọc Phượng cũng được truyền thông chú ý khá nhiều. Thời điểm đầu, nhan sắc của Ngọc Phượng chưa được đánh giá cao bởi làn da ngăm đen và các đường nét khá thô. Tuy nhiên, càng ngày em gái Hoa hậu càng đẹp lên, trưởng thành và quyến rũ hơn. Nhiều người ngạc nhiên khi trông thấy Ngọc Phượng hiện tại, tuy đứng cạnh Mai Phương Thuý cô bị “dìm hàng” chiều cao, nhưng bù lại nhan sắc khá nổi bật, cuốn hút, có phần hơn chị gái.

chi-em-gai-dep-hon-sao-viet-1
Cận cảnh nhan sắc kiêu sa, được nhận xét là “tiềm năng hoa hậu” không thua kém chị gái của cô nàng 23 tuổi.
chi-em-gai-dep-hon-sao-viet-2
Không chỉ có diện mạo nổi bật, Ngọc Phượng còn sở hữu thân hình bốc lửa, một 9 một 10 với chị gái.

Em gái của Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm

Một cô em gái hoa hậu khác được đánh giá là có nhan sắc “soán ngôi” chị mình là Jacqueline Phạm, em gái út của Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Năm nay 22 tuổi, Jacqueline hiện đang theo học 2 ngành tại trường ĐH California, sống cùng bố mẹ và bé Bảo Nam (con trai của Jennifer Phạm) tại Mỹ. Vài năm trước, khi mới lộ diện trước công chúng, Jacqueline vẫn còn niềng răng, da ngăm đen và gu ăn mặc khá bình thường. Nhưng bây giờ, cô đã thay đổi rất nhiều, ngày càng trưởng thành quyến rũ, gương mặt ấn tượng kiểu Âu Mỹ và thân hình bốc lửa hơn cả chị gái.

chi-em-gai-sao-viet
Từ một cô gái niềng răng, em gái hoa hậu Jennifer Phạm đã lột xác xinh đẹp hơn xưa rất nhiều.

Jennifer Phạm từng chia sẻ, dù khoảng cách tuổi tác khá xa nhau nhưng hai chị em khá gần gũi thân thiết. Jacqueline thường xuyên tâm sự, xin lời khuyên của chị gái trong việc học hành và cả tình yêu.

chi-em-gai-sao-viet-1
Sống ở Mỹ từ nhỏ nên dường như Jacqueline có ngoại hình “tây” hơn chị gái.
chi-em-gai-sao-viet-2
Cô nàng 22 tuổi ngày càng bốc lửa, khiến dân tình ngạc nhiên không nhận ra vì khác trước quá nhiều.
chi-em-gai-sao-viet-3
Jennifer mặn mà đằm thắm, còn em gái hoa hậu thì trẻ trung đầy sức sống, rạng rỡ hơn cả người chị nổi tiếng.

Chị gái Thu Minh

Là nữ ca sĩ nổi tiếng có đời tư được công chúng quan tâm rất nhiều, nhưng ít ai biết Thu Minh có chị gái ruột tên Linh Chi, sinh năm 1969, từng là giáo viên ở TP HCM. Chị gái Thu Minh hiện đã định cư tại Mỹ và thỉnh thoảng về Việt Nam thăm gia đình. Cách nhau 6 tuổi nhưng chị em Thu Minh có ngoại hình như sinh đôi, với rất nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt. Không những thế, Linh Chi sở hữu nét trẻ trung không hề kém cạnh cô em gái nổi tiếng. Vào năm 2014, Thu Minh cũng từng giới thiệu chị gái công khai và khen chị “trẻ hết hồn”. Đến tháng 7/2016, nữ ca sĩ tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh chụp chung với Linh Chi trên fanpage.

chi-em-gai-sao-viet-4
Xấp xỉ 50 nhưng chị gái Thu Minh khiến cư dân mạng choáng váng vì nhan sắc trẻ trung tươi tắn, có khi còn hơn em gái.

Cũng góp mặt vào danh sách chị em gái nhà sao có nhan sắc vượt trội, chị gái nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tên đầy đủ là Trần Thị Bích Trâm, đã lập gia đình và có 1 con trai kháu khỉnh. Theo như Nhã Phương chia sẻ với báo chí khoảng cuối năm 2015, thì chị gái cô có dự định sang Mỹ định cư cùng chồng. Có lẽ vì lý do này mà chồng Bích Trâm chưa từng có hình ảnh nào được ghi nhận tại Việt Nam. Chỉ có mẹ con chị xuất hiện cùng Nhã Phương với cuộc sống giản dị, kín tiếng, không ồn ào về vật chất hay phát ngôn gây sốc trước công chúng.

chi-em-gai-sao-viet-6
Hai chị em khá thân thiết, đi đâu cũng có nhau.

Hơn em gái nhiều tuổi nhưng Bích Trâm có vẻ đẹp mặn mà trẻ trung khiến dư luận phải trầm trồ. 2 chị em Bích Trâm – Nhã Phương thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện có nữ diễn viên tham gia, dường như nhan sắc của bà mẹ 1 con không hề thay đổi tí nào, mọi người còn nhận xét Bích Trâm được chú ý nhiều hơn cả em gái.

chi-em-gai-sao-viet-5
Diễn viên trẻ Nabi Nhã Phương và chị gái xinh đẹp Bích Trâm.

Em gái Angela Phương Trinh

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh có em gái ruột tên là Lê Ngọc Phương Trang, sinh năm 1996. Đã thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật nhưng không thành công, Phương Trang chọn công việc kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp để gắn bó lâu dài. Khi chị gái ngày càng nổi tiếng, với cả núi thị phi vây quanh, thì Phương Trang cũng được dư luận chú ý, tích cực theo dõi hành trình thay đổi nhan sắc, phong cách của cô nàng. Nếu trước đây Phương Trang được nhận xét có vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, thì hình tượng hiện tại cô nàng lựa chọn hướng đến là sexy gợi cảm lại không được sự ủng hộ của cư dân mạng. Tuy nhiên, không phủ nhận rằng Phương Trang ngày càng mặn mà hơn chị gái, có phần trẻ trung cuốn hút người nhìn hơn.

chi-em-gai-sao-viet-8
Cặp chị em được ví như Thuý Kiều – Thuý Vân của làng giải trí Việt.
chi-em-gai-sao-viet-9
Trong số các cặp chị em nhà sao có nhan sắc xinh đẹp như nhau, thì Phương Trang cũng được xếp vào hàng nổi bật.
chi-em-gai-sao-viet-10
Càng trưởng thành, cô nàng càng thể hiện nét gợi cảm, nóng bỏng của mình, có phần “nổi loạn” hơn chị gái.

Chị gái Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên tài năng Mai Thu Huyền có một chị gái tên Mai Thu Trang, sinh năm 1977, từng làm người mẫu cùng thời với Trần Bảo Ngọc, Thúy Hằng – Thúy Hạnh. Mai Thu Trang chính là người đưa em gái bước chân vào làng giải trí bằng công việc người mẫu. Hai chị em từng cùng nhau đi diễn thời trang, chụp bìa tạp chí, đi quay phim ca nhạc. Mai Thu Huyền từng chia sẻ, chị em cô khác nhau hoàn toàn về tính cách: Thu Trang trẻ trung, vô tư còn Thu Huyền già dặn, sâu sắc. Vì vậy, không ít lần mọi người tưởng nhầm Thu Huyền là chị gái của Thu Trang. Hai chị em có gương mặt từa tựa nhau, nhưng Thu Trang có vẻ dịu dàng, mềm mại hơn. Dù đã ngoài 40 nhưng khuôn mặt trẻ trung cùng thần thái sang trọng của Thu Trang khiến cô được dư luận trầm trồ khen ngợi hơn em gái nổi tiếng của mình.

chi-em-gai-sao-viet-11
Hai chị em Thu Huyền – Thu Trang mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.
chi-em-gai-sao-viet-12
Khi xuất hiện bên cạnh em gái, Thu Trang khiến mọi người ngạc nhiên vì rất khó đoán tuổi.
chi-em-gai-sao-viet
Đôi khi trông Thu Trang còn trẻ trung ấn tượng hơn người em gái nổi tiếng bởi nét dịu dàng duyên dáng.

Mai Thu Trang từ lâu đã rời xa showbiz để vun vén cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh. Vài năm trở lại đây, chị kết hợp cùng em gái mở công ty truyền thông, sản xuất phim. Mai Thu Trang phụ trách công việc phía Bắc, còn Mai Thu Huyền đảm nhận các dự án phía Nam. Cả hai thường gây chú ý mỗi lần diện đồ đôi cùng nhau tham dự các sự kiện giải trí.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…