Những bà vợ có nhan sắc “lép vế” vẫn được các ông chồng nổi tiếng cưng chiều như ” bà hoàng”

Những gương mặt điển trai, phong độ và tài năng của showbiz Việt gây bất ngờ cho khán giả khi họ quyết định cưới những người vợ có nhan sắc lép vế so với mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Diễn viên Hoàng Anh

Nam diễn viên vô cùng điển trai của màn ảnh phía Nam – Hoàng Anh mới đây vừa vui mừng thông báo, anh chuẩn bị kết hôn với bạn gái Việt kiều sau một năm yêu xa.

Khán giả ngay lập tức tò mò muốn biết người con gái nào đã “hớp hồn” được chàng diễn viên sinh năm 1986.

Được biết, bà xã tương lai cũng bằng tuổi Hoàng Anh. Cả hai đến với nhau khá tình cờ khi bạn gái biết đến Hoàng Anh thông qua những thước phim trên màn ảnh nhỏ.

Hoàng Anh chụp hình cưới ở quê cô dâu – Vũng Tàu. Ảnh: FBNV.

Sau thời gian trò chuyện qua facebook, bà xã tương lai của Hoàng Anh về nước. Cô làm nam diễn viên rung động bởi tính cách hiền lành, tâm lý và biết lo lắng, chăm sóc cho mọi người.
Khi những tấm ảnh cưới của nam diễn viên người Long An được tiết lộ, khán giả khá bất ngờ bởi nhan sắc của cô dâu bị cho là “lép vế” hơn so với chú rể. Đặc biệt, cô còn bị so sánh với tình cũ của Hoàng Anh – Diễn viên xinh đẹp Vân Trang.

Tuy nhiên, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: “Bạn gái hiện tại của tôi không đẹp như những người trước nhưng tôi trân trọng cô ấy ở tấm lòng. Đó là sự hiểu biết, chăm lo cho gia đình tôi mà những người bạn gái trước không có”.

Hoàng Anh tiết lộ thêm, bạn gái rất ghen. Ban đầu cô thường giận hờn khi anh không nghe điện thoại, chụp hình với các fan nữ xinh đẹp. Sau đó, hiểu được công việc của chồng, cô càng thương anh hơn.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 25/2 tại Long An.

Diễn viên Hồng Đăng

Được yêu thích qua các bộ phim truyền hình: Nhật ký vàng anh, Cầu vồng tình yêu, Giọt nước rơi, Zippo, mù tạt và em… Hồng Đăng khiến không ít fan nữ tiếc nuối vào thời điểm anh tiết lộ đã có gia đình.

Nam diễn viên kết hôn khi anh mới chỉ ngoài 20 tuổi, bà xã của Hồng Đăng tên Anh Đào, cả hai vốn là “thanh mai trúc mã”. Cặp đôi đã có khoảng thời gian gần 9 năm yêu nhau.

Tuy nhan sắc không quá nổi bật nhưng Anh Đào là người tâm lý, rất hiểu và thông cảm cho công việc của chồng. Ảnh: FBNV

Minh Khang của Cầu vồng tình yêu từng phải đối mặt với tin đồn lấy vợ vì tiền bởi nếu so sánh về ngoại hình, bà xã của Hồng đăng thua xa chồng. Những bình luận chê bai nhan sắc của vợ trên mạng xã hội từng khiến nam diễn viên vô cùng tức giận, nhưng dần dần anh đã quen với điều đó và loại bỏ ra khỏi suy nghĩ của mình những tin đồn thất thiệt.

Trong một bài phỏng vấn với Vietnamnet, khi được hỏi có tự ti về mặt ngoại hình bị yếu thế hơn so với chồng. Bà xã của Hồng Đăng thẳng thắn cho biết:

“Chắc chắn có. Là diễn viên anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp. Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: “Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp”. Nghe vậy thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến”.

Hiện tại, vợ chồng Hồng Đăng đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ của mình.

Siêu mẫu, diễn viên Bình Minh

Nổi tiếng đẹp trai và đào hoa trong showbiz Việt, Bình Minh khiến không ít người đặt dấu hỏi khi quyết định kết hôn với Anh Thơ hơn anh 5 tuổi.

Giống như Hồng Đăng, Quốc của Những ngọn nến trong đêm cũng bị đồn thổi lấy vợ vì tiền bởi Anh Thơ vốn là một doanh nhân thành đạt. Chị từng là Giám đốc marketing cho một khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP.HCM. Hiện tại, bà xã của Bình Minh về công tác tại Hội đồng Anh, làm quản lý dự án nghệ thuật.

Giỏi giang là vậy, nhưng không thể phủ nhận, nếu xét về mặt ngoại hình, Anh Thơ chưa thật cân xứng với vẻ hào hoa, phong độ ngút trời của Bình Minh.

Tổ ấm ngập tràn tiếng cười của Bình Minh – Anh Thơ. Ảnh: Gia đình & Xã hội.

Tuy nhiên, bà xã của Bình Minh lại rất được lòng công chúng bởi sự giản dị, khiêm nhường trong lối sống. Tinh tế trong cách cư xử và đối diện với những thị phi bua vây ông chồng nổi tiếng. Đồng thời, chị cũng chính là người hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng ngày càng thăng hoa.

Cho đến thời điểm này, họ vẫn giữ được “ngọn lửa yêu thương” cho tổ ấm nhỏ của mình trước những lời chê bai đồn thổi, ác ý.

Chia sẻ trên Báo Gia đình và Xã hội, Bình Minh không giấu được sự tự hào khi nói về vợ: “Tôi thấy mình may mắn vì có một hậu phương vững chắc, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mọi người vẫn thấy tôi và vợ vẫn tay trong tay hạnh phúc, đó là điều tôi gìn giữ. Tôi phải cảm ơn bố mẹ vợ đã sinh ra một người như Anh Thơ”.

MC Tuấn Tú

Tên tuổi của Tuấn Tú thực sự nổi bật từ khi anh trở thành MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Cao to, đẹp trai, có duyên… là những tính từ mà khán giả xem truyền hình thường nhận xét về Tuấn Tú.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Tuấn Tú khiến công chúng “choáng váng” khi hình ảnh về vợ của anh được tiết lộ. So về ngoại hình, cô dâu Thanh Huyền có nhan sắc kém chồng “một trời một vực”.

Tuấn Tú và Thanh Huyền trong ngày cưới. Ảnh: Zing.vn

Sau đám cưới, Tuấn Tú cũng bật mí với Zing.vn: “Thực ra, việc yêu nhau và cưới nhau hoàn toàn là do duyên số. Cái duyên này đến với tôi rất nhanh và cả hai vợ chồng đều bằng tuổi, đều cận kề 30 nên để muộn hơn sẽ không tốt cho việc sinh nở của Huyền sau này. Vì thế, chúng tôi đã quyết định cưới sau hơn một năm yêu nhau”.

Trước những tin đồn Tuấn Tú kết hôn với vợ tuy kém xinh nhưng có gia thế “khủng”, nam MC tỏ ra khá điềm tĩnh. “Tôi nói không buồn khi nghe mọi người nhận xét tiêu cực là không đúng. Nhưng tôi quen với thị phi nên không để ý lắm. Tôi không cần một người vợ thật xinh đẹp, mà quan trọng là cô ấy phải giỏi giang và biết yêu thương”.

Ca sĩ Đan Trường

Anh Bo Đan Trường vốn là “người tình trong mộng” của không ít cô gái. Bởi vậy, khi anh quyết định kết hôn với Thủy Tiên – một nữ doanh nhân thành đạt khiến không ít fan hụt hẫng. Đặc biệt, nhan sắc có phần chênh lệnh so với giọng ca Kiếp ve sầu của Thủy Tiên cũng làm dấy lên làn sóng tranh cãi kịch liệt.

Nam ca sĩ phải lên tiếng trấn an dư luận và thể hiện tình cảm dành cho người vợ bằng những dòng tâm sự rất chân thật về Thủy Tiên. Theo anh, tình yêu không chỉ ở ngoại hình mà cái quan trọng là tính cách, tâm hồn và sự thông minh, khéo léo của người phụ nữ.

Khi đứng cạnh nhau, khó ai nhận ra Thủy Tiên kém ông xã 10 tuổi. Ảnh: Trí thức trẻ.

Được biết, tuy nhan sắc hạn chế, nhưng Thủy Tiên lại là người phụ nữ rất tài năng, cô có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của trường Đại học San Jose. Hiện tại, Thủy Tiên là sáng lập viên kiêm Giám đốc tài chính của một công ty lớn có trụ sở ở San Francisco, Mỹ.

Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Đan Trường sau hôn nhân chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những thắc mắc về chuyện tình “đũa lệch” của họ. Hiện tại, Đan Trường và bà xã đang chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Nguồn: webtretho

Xem thêm: Con nhớ Papa kìa, Papa mau về với con đi nè
Shared by: Thỏ Xinh

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…