Nhiều thịt thì… ôm sướng và 1001 lý do khiến con gái mập “có giá” cực kì

Trong khi đa số phái đẹp ra sức ăn kiêng, tập luyện để giữ dáng mình hạc xương mai, thì có một loại đàn ông lại chỉ dành tình cảm đặc biệt cho những cô nàng mũm mĩm, đáng yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thật ngạc nhiên, nếu một chàng trai không mấy hứng thú với những cô nàng dáng chuẩn, nóng bỏng và đầy quyến rũ. Thế nhưng, họ cũng có hàng tá lí do để chứng minh việc yêu một cô nàng “phì nhiêu” là thú vị vô cùng luôn nhé!

Những cô nàng mũm mĩm lại có sức hút hơn bạn nghĩ đấy! (Ảnh: Internet)

Nhiều thịt thì… ôm sướng

Một cô nàng tròn trịa sẽ luôn khiến người khác muốn ôm lấy để tận hưởng sự êm ái. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn, nếu cuối ngày, được ôm cục bông ấm và tận hưởng một giấc ngủ ngon. Theo một số nghiên cứu, đàn ông thường có xu hướng cưới vợ mũm mĩm, còn chân dài, eo thon lả lướt trên phố chỉ là để ngắm nhìn mà thôi.

Mọi thứ đều chân thật

Trong khi, những nàng gầy luôn phải tìm cách để tăng vòng 1, hoặc vòng 3, thì với nàng béo, tự nhiên là trên hết. Bởi lẽ, thân hình phì nhiêu khiến họ chẳng có gì phải giấu giếm thêm nữa. Thế nên, ở phụ nữ béo, mọi thứ thuộc về hình thức thường rất chân thật.

Trái tim ấm như là thân hình của họ

Những cô nàng mũm mĩm thường rất biết quan tâm đến người khác. Bởi họ đã quá hiểu cảm giác bị mọi người trêu chọc và xa lánh, nó tệ đến mức nào. Điều đó khiến các nàng “béo” luôn hiểu và đồng cảm với tâm trạng của người xung quanh. Nếu là một người bạn đời, họ cũng giúp nửa kia của mình giảm stress nhờ sự thấu hiểu.

Có phúc tướng tốt

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt và thân hình đầy đặn thường có phúc tướng tốt. Vận trình cuộc đời họ luôn sung túc, hạnh phúc. Thế nên, người phụ nữ đầy đặn một chút sẽ có mệnh tốt hơn. Cụ thể như:

– Người đầy đặn thường có dái tai tương đối to dày là đặc điểm của người có tài vận, tình vận, vận gia đình tốt, là một điều kiện tiên quyết của người có khí phúc điển hình.

– Người có cằm đầy là người người chu đáo, có khiếu chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái tốt và biết đối nhân xử thế.

Người có khuôn mặt và thân hình đầy đặn thường có phúc tướng tốt. (Ảnh: Internet)

– Người béo trên khuôn mặt có nhiều thịt, đặc biệt những người có khuôn mặt vuông tròn mới là người có duyên, họ luôn có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Hầu hết họ đều vui tính, ấm áp, dễ dàng giành được lợi thế trên thương trường so với người khác, sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng có lợi.

– Người có cơ bụng nhiều thịt có lợi cho tài phúc quy tụ, đối với quản lý tài chính, hay kinh doanh đều tốt.

– Người béo chắc chắn sẽ sở hữu phần hông có da có thịt. Trong nhân tướng học, đây là đặc điểm đại diện cho người có tài vận tốt, sự nghiệp ổn định, kiếm được rất nhiều tiền. Quý báu hơn nữa là người có phần hông đầy đặn có tính tình kiên định, nhẫn nại và rất bền bỉ.

Đời sống t.ình d.ụ.c cao hơn

Theo một số nghiên cứu, nữ giới có thân hình mũm mĩm, tế bào mỡ nhiều sẽ kích thích tiết ra nhiều hormone sinh dục nữ. Điều này khiến nhu cầu tình dục của phái nữ gia tăng và họ cũng chủ động hơn trong chuyện chăn gối. Đây cũng là một trong những lí do đàn ông thích chọn vợ mập.

Đàn ông nở mày nở mặt nhờ phụ nữ mũm mĩm

Phụ nữ tròn trịa một chút là người có tướng phú quý, vượng phu và đời sống sẽ rất hạnh phúc. (Ảnh: Internet)

Theo quan niệm của người Á Đông, phụ nữ tròn trịa một chút là người có tướng phú quý, vượng phu và đời sống sẽ rất hạnh phúc. Ngoài ra, họ còn mang suy nghĩ, người phụ nữ tròn trịa thường sẽ rất mát tay trong việc chăm sóc chồng con.

Gene hạnh phúc

Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy những cô nàng mũm mĩm thường trông trẻ hơn so với tuổi và rất yêu đời. Điều đó đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học, người béo thường có gene hạnh phúc nhiều hơn và ít bị trầm cảm hơn.

Luôn căng tràn sức sống

So với một cô nàng gầy trơ xương, yếu ớt, thì những nàng béo vẫn luôn có thế mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ có gương mặt đầy đặn, phúc hậu, mà phụ nữ béo còn luôn mang lại năng lượng tích cực cho người đối diện. Họ gần như không bao giờ rơi vào tình trạng mệt mỏi, hay cạn kiệt sức lực.

Luôn nổi bật trước đám đông

Dù muốn hay không, những cô nàng mũm mĩm vẫn luôn là tâm điểm chú ý cho người khác. Có thể dáng vẻ tròn trịa không mấy bắt mắt và quyến rũ, nhưng giữa đám đông, họ vẫn luôn có sự nổi bật đặc biệt và đây chính là lợi thế đấy nhé. Người khác sẽ tò mò và muốn khám phá tính cách cũng như năng lực của bạn nhiều hơn.

Luôn tìm thấy niềm vui trong những bữa ăn

Các nàng béo luôn có niềm đam mê bất tận với đồ ăn. (Ảnh: Internet)

Các nàng béo luôn có niềm đam mê bất tận với đồ ăn. Thế nên, họ thường rất dễ tính khi chọn lựa món ăn và không mấy kén chọn hoặc tốn kém nhiều thời gian để nghĩ ra thực đơn bữa ăn. Họ luôn mang lại cho người cùng dùng bữa với mình cảm giác ngon miệng và cả sự ấm lòng cho người chế biến món ăn.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa, các cô nàng vẫn nên giữ mình ở mức cân nặng vừa phải. Mập có thể không xấu nhưng đôi khi lại ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Cuối cùng, với tất cả những lí do trên, các nàng “béo” hãy cứ xinh đẹp như công chúa và tự tin nói không với “ế” nhé!

Nguồn YAN

Video: Cảnh báo với chiêu lừa đảo shipper

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…