Nhắn tin troll thầy giáo thực tập đẹp trai, nam sinh méo mặt vì thầy quá ‘cao tay’

Thầy giáo thực tập với ngoại hình thu hút đang gây được sự chú ý, và chính điều này cũng khiến cho thầy gặp không ít rắc rối.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày hôm qua, một thầy giáo thực tập của trường THPT Trấn Biên – Đồng Nai đã trở thành gương mặt hot nhất mạng xã hội. Nhờ sở hữu diện mạo đẹp trai, nụ cười hiền và những cử chỉ dễ thương, thầy đã khiến cho học sinh ‘lịm tim’ khi xuất hiện. Theo chia sẻ của một học sinh lớp thầy thực tập thì ngay khi xuất hiện, thầy đã khiến cho cả lớp hò reo không ngớt vì phấn khích.

Vì đẹp trai mà thầy giáo thực tập trở thành người mẫu ở mọi góc cho học trò
Nụ cười này đã khiến cho các học sinh phát cuồng vì quá dễ thương

Và cũng vì sở hữu gương mặt có vẻ thân thiện, thầy giáo này ngay lập tức đã lọt vào tầm ngắm của học sinh trong lớp. Facebook của thầy giáo đã được săn lùng ngay sau đó. Và dĩ nhiên thầy giáo này đã trở thành đích đến cho những trò troll của các cô cậu học trò lắm chiêu.

Không biết mục đích thật sự là troll hay muốn… ‘bẻ cong’ thầy mà mới đây, một nam sinh nơi lớp thầy giáo điển trai thực tập đã bày trò nhắn tin tỏ tình với thầy. Nam sinh này sau khi tìm được Facebook thầy giáo đã lên kế hoạch tổng tấn công. Tuy nhiên, cách mà thầy giáo thực tập phản ứng trước loạt tin nhắn của học trò mới khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Đoạn chat được cho là của một nam sinh với thầy giáo thực tập khiến nhiều người thích thú

Cụ thể, khi cậu nam sinh nhắn tin cho thầy rằng ‘Thầy ơi, con nhớ thầy!’ với mục đích để… thăm dò. Thầy giáo đã ngay lập tức phản hồi với giọng văn cứng rắn nhưng cũng hết sức xì-tin: ‘Cho tôi xin 2 chữ bình yên’.

Chưa chịu thua, cậu học trò tiếp tục chất vấn thầy rằng ‘Sao thầy phũ phàng vậy. Thầy không thương học trò mình sao?’ thì thầy trả lời gọn gàng: ‘Nhưng chuyện đó (yêu đường – PV) thì bỏ ý tưởng đó đi. Tôi không có tình cảm đâu’.

Dù bị nam sinh nỗ lực tán tỉnh bẻ cong, thầy vẫn rất ‘tỉnh’ nhé!

Cuối cùng thầy giáo thực tập chốt: ‘Kể cả em có là con gái cũng không dụ được tôi đâu’ khiến cậu nam sinh méo mặt chịu thua vì bị troll ngược.

Nguồn: Blogtamsu

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…