Nhan sắc thật sau loạt ảnh đã sửa ‘quá đà’ của các hot girl mạng

Không hiếm những “hot girl” trên thế giới ảo khiến các cư dân mạng điêu đứng. Nhưng cũng có nhiều “hot gir” lạm dụng những tuyệt chiêu làm đẹp, chỉnh sửa bằng công nghệ khiến người xem dường như… ngã ngửa khi chứng kiến nhan sắc thật ngoài đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

“Harry Potter phiên bản nữ” Yao Xin, 19 tuổi, là sinh viên Học viện Hý kịch Trung ương. Yao Xin từng gây sốt mạng Trung Quốc năm 2015 nhờ những hình ảnh khoe vẻ đẹp trong veo.

Yao Xin tên thật là Jiang Zhen Yu (Khương Trinh Vũ), gây chú ý khi xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Cannes 2016 dù không có tiếng tăm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng bị netizen chê bai vì diện mạo khác đến không nhận ra và bị mỉa mai phải “photoshop quá đà” cho từng bức ảnh.

Hoa khôi Huang Can Can nổi tiếng trên mạng với mái tóc dài miên man, được mệnh danh là biểu tượng của Đại học Vũ Hán.

Tuy nhiên, khác với vẻ đẹp lung linh trong các bộ ảnh nghệ thuật, nhan sắc của Huang Can Can khi tham gia sự kiện giới thiệu phim điện ảnh đầu tay bị cho là quá gây thất vọng. Từ dung nhan đến cách trang điểm, làm tóc, phong thái, Huang Can Can đều khiến fan giật mình không nhận ra.

Sự khác biệt giữa ảnh trên mạng và ảnh ngoài đời của Huang Can Can khiến fan cực kỳ thất vọng, cảm giác như đã bị lừa dối.

Hot girl Wo Can A Yi, sinh năm 1994, có hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Weibo nhờ những bức ảnh xinh đẹp, ăn mặc thời trang.

Trong một sự kiện trao giải, Wo Can A Yi khiến các fan “điếng người” khi thấy người thật khác xa ảnh trên mạng. Cùng kiểu tóc, cũng được trang điểm và ăn mặc đẹp nhưng Wo Can A Yi ngoài đời có gương mặt già và to hơn hẳn.

Cũng giống như bao hot girl khác, cô gái trẻ Vu Văn Tĩnh đã thu hút được một lượng fan cực lớn trên mạng xã hội nhờ gương mặt trắng trẻo không tì vết và thân hình hoàn hảo của mình.

Tuy nhiên bức ảnh phơi bày hình ảnh thật của cô mới thật sự khiến cho người ta phải bàng hoàng.

Trần Dĩ Mạn, một hot girl đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc cũng nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng.

Tuy nhiên mới đây rất nhiều cư dân mạng cũng đã tìm thấy bằng chứng chứng minh vẻ đẹp ngược lại của cô.

Hot girl có hơn 300.000 fan Hwang Yi Ling xinh đẹp trong những bức ảnh khoe da trắng, mắt to.

Hwang Yi Ling bị lộ tẩy dùng photoshop chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt thật trông như phẫu thuật hỏng, môi dầy giống tiêm filler quá đà.

Chonny, sinh năm 1993, là hot girl bán mỹ phẩm online có gần 1,5 triệu fan. Trên mạng, Chonny có khuôn mặt xinh như búp bê, trong khi diện mạo ngoài đời của Chonny trông già hơn hẳn và bị nghi độn cằm.

Cùng một kiểu tóc và trang phục, bức ảnh do Chonny tự chụp trong hậu trường và chỉnh sửa trước khi đăng tải khác một trời một vực so với ảnh bị chụp.

Các bạn gái đương nhiên đều muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người, trong từng bức hình chụp. Ngày nay, với sự trợ giúp của công nghệ và các phần mềm chỉnh sửa ảnh, rất nhiều bạn đã được thỏa mãn nhu cầu được đẹp hơn lên. Kiểu làm đẹp trên thế giới ảo ấy đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhưng những hệ lụy mà nó mang lại cũng rất lớn.

Rất nhiều cô nàng “hot girl” đột nhiên nổi tiếng chỉ vì một tấm ảnh tung lên mạng xã hội. Điều đó sớm thổi phồng họ lên, khiến họ ngày càng lún sâu vào ám ảnh phải đẹp trước ống kính và trong mắt mọi người. Họ tự lừa dối mình và mọi người bằng những tấm ảnh quá khác biệt với khuôn mẫu thật mà quên đi rằng vẻ đẹp bên trong tâm hồn cùng phong thái cư xử mới là điều quyết định một người phụ nữ có hấp dẫn hay không.

Ảnh: thông qua blogtamsu, thoibaotoday

Tổng hợp

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…