‘Mỹ nhân phàm ăn’ Nhật Bản bật mí cách giữ dáng chuẩn, ăn hoài không béo

Hầu hết mọi người đều thắc mắc vì sao cô nàng Kinoshita Yuka Nhật Bản lại có thể giữ dáng nhỏ nhắn khi liên tục nạp một lượng thức ăn nhiều đến chóng mặt như vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Yuka Kinoshita (38 tuổi) được cư dân mạng Nhật Bản gọi là Gluttonous beautiful woman tạm dịch “mỹ nhân phàm ăn”. Sở dĩ gọi cô được gọi như vậy bởi đối với tất cả món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo Yuka không hề ngần ngại mà thưởng thức một cách vô cùng ngon lành. Cô đã từng tham gia nhiều cuộc thi vượt qua những “đối thủ” bằng 100 chiếc bánh hamburger, 1 bát khổng lồ hơn 3 kg mì khô, 36 chiếc bánh ngọt, 100 trái trứng luộc, những chậu cơm to hơn chậu rửa mặt… khiến nhiều người xem cũng phải tròn xoe mắt ngạc nhiên.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Yuka có thể ăn hết 100 quả trứng gà mà không hề ngần ngại.
Yuka có thể ăn hết 100 quả trứng gà mà không hề ngần ngại.

100 chiếc bánh hamburger đối với Yuka chỉ là chuyện nhỏ thôi.
100 chiếc bánh hamburger đối với Yuka chỉ là chuyện nhỏ thôi.
Chàng trai trẻ khâm phục chấp nhận chịu thua khi ăn thi cùng Yuka.
Chàng trai trẻ khâm phục chấp nhận chịu thua khi ăn thi cùng Yuka.
Những tô cơm khổng lồ như chậu rửa mặt là phần ăn mỗi ngày của cô.
Những tô cơm khổng lồ như chậu rửa mặt là phần ăn mỗi ngày của cô.

Rất nhiều người thắc mắc tại sao một cô gái với thân hình không những bé nhỏ mà còn thuộc top những người gầy như thế lại có thể ăn hết lượng thức ăn khổng lồ choáng ngợp đến vậy không bị béo phì? Để làm rõ hiện tượng này, một chương trình truyền hình thực tế đã từng mời bác sĩ đến trực tiếp lý giải.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Bác sĩ cho biết, “Kinoshita sở hữu một dạ dày… vô cùng đặc biệt, có thể giãn nở khi cơ thể hấp thụ quá nhiều thức ăn mà không hề hấp thụ được chất dinh dưỡng. Dù có ăn bao nhiều đi chăng nữa, thì bụng của cô nàng chỉ căng phồng lên khi ăn, sau đó lại thon gọn như cũ mà chẳng hề phải lo lắng”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cô nàng thú nhận rằng thỉnh thoảng cân nặng cũng tăng lên vài kg sau khi ăn uống quá nhiều. Nhưng để đảm bảo sức khỏe tốt cô cũng không quên rèn luyện thể dục với những bài tập phù hợp và còn chia sẻ chỉ dẫn fan hâm với mộ của mình.

Hiện tại, mỹ nhân phàm ăn đang là chủ nhân của kênh Youtube với 350.000 lượt theo dõi. Cô thường đăng tải clip quay lại cảnh “chiến đấu” với những suất ăn ngoại cỡ, hút hàng trăm nghìn lượt xem. Nhờ vậy mà Yuka thường xuyên nhận được nhiều lời mời từ các nhà hàng nổi tiếng tại Nhật Bản.

Nguồn: Daikynguyen

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…