Ngưỡng mộ cuộc sống “như mơ” của Lương Thế Thành và Thuý Diễm sau 1 năm kết hôn

Lương Thế Thành – Thúy Diễm là cặp đôi đẹp nhất nhì hiện nay của làng điện ảnh. Đám cưới Lương Thế Thành – Thúy Diễm diễn ra vào tháng 4 vừa qua, thu hút sự chú ý của báo giới và khán giả hâm mộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trong đám cưới, Lương Thế Thành liên tục hôn cô dâu xinh đẹp và bày tỏ sự hạnh phúc khi cưới được người vợ hiền, đảm đang. Nam diễn viên từng tâm sự, anh muốn kiếm được nhiều tiền để mang lại cuộc sống tốt đẹp cho người vợ của mình:

“Vốn là người sống thiên về gia đình, thích nấu nướng, trang trí, dọn dẹp nhà cửa nên Thúy Diễm rất vui với vai trò mới. Hai vợ chồng chúng tôi vừa hoàn tất thủ tục mua nhà mới và sẽ nhận tổ ấm vào tháng 6. Diễm cũng rất hào hứng xung phong đảm nhận vai trò trang trí nội thất. Phần tôi chỉ lo đi làm kiếm tiền đề đưa cho vợ để “bả” muốn làm gì thì làm (cười). Nhìn vợ có niềm vui và sẵn sàng chia sẻ, tôi là chồng cũng cảm thấy vui lây”

Ảnh Internet

Trong đám cưới, bộ váy cưới của Thuý Diễm đã gần 700 triệu đồng. Sau một tháng kết hôn, cặp đôi nổi tiếng tiếp tục khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi tậu xế hộp BMW trị giá 3 tỷ đồng.

Ảnh Internet
Chiếc BMW trị giá 3 tỷ của cặp đôi

Mới đây, trên trang cá nhân của Thúy Diễm còn khoe 2 người đã có nhà mới. Đó là một căn hộ cao cấp tại một khu chung cư sang chảnh ở quận 7. Nhìn sơ qua nhiều người cũng đoán được số tiền để sở hữu căn hộ này cũng không dưới chục tỷ đồng.

Ảnh Internet

Sau đám cưới, Lương Thế Thành – Thúy Diễm cũng trở lại với hàng loạt dự án điện ảnh và sở hữu khối cát xê khủng. Dù bận rộn với công việc nhưng Thế Thành luôn dành thời gian đưa bà xã đi du lịch khắp nơi, tặng vợ nhiều món quà sang chảnh. Cặp vợ chồng cũng thường xuyên khoe đi du lịch trong và ngoài nước. Nam diễn viên chia sẻ vợ mình mất cha từ nhỏ. Do đó, anh càng muốn bù đắp tình cảm cho cô nhiều hơn bằng những hành động ấm áp.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Cả hai thường khoe fan những khoảnh khắc tình tứ và ngọt ngào như mơ khiến ai cũng không khỏi ngưỡng mộ trước hạnh phúc của “cặp đôi trai tài gái sắc”.
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo WTT

Xem thêm: Bảo Duy phơi bày nhiều sự thật về Phi Thanh Vân

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…