Ngưỡng mộ chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi ít ai bì kịp

Không những xinh đẹp cả đôi, mà cặp chị em song sinh này còn vô cùng tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đặng Mai Nhi và Đặng Linh Nhi sinh năm 1994, là những cô gái xinh đẹp của mảnh đất Hà thành. Vì cả hai chị em đều yêu thích đất nước Nhật Bản nên đã quyết theo học lớp chuyên Nhật tại trường THPT Chu Văn An – Hà Nội.

20160907-100503-7_600x750

20160907-100514-4_600x801

Cặp chị em song sinh dễ thương và tài năng đang được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Cặp chị em song sinh dễ thương và tài năng đang được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả hai đều muốn thử sức mình với kì thi Đại học tại Việt Nam, nên cô chị Mai Nhi thì nộp đơn thi vào ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, còn cô em Linh Nhi thì thi vào ĐH Quốc gia Hà Nội. Hai chị em đều xuất sắc đỗ trong kì thi lần này, nhưng vì đã dự định sang Nhật du học từ trước, nên với họ thì đây chỉ là cuộc thử sức để xem khả năng của mình đến đâu.

Giờ đây, hai chị em đang theo học tại trường ĐH Kinh tế Nagoya Nhật Bản. Mai Nhi theo học ngành Kinh tế còn Linh Nhi thì theo học Quản trị và Kinh doanh. Khi được hỏi về lí do quyết định du học tại đất nước mặt trời mọc thì Linh Nhi hào hứng chia sẻ:

20160907-100722-11c_600x450

20160907-100723-11a_600x749

20160907-100724-11b_600x798
Mai Nhi xinh đẹp và nữ tính.

20160907-100621-1_600x400

20160907-100631-3_600x400

Linh Nhi năng động và cực yêu thích du lịch.
Linh Nhi năng động và cực yêu thích du lịch.

Ba mẹ mình cực thích cách sống và văn hóa của người Nhật nên có thể nói quyết định sang Nhật du học của hai chị em có ảnh hưởng không nhỏ từ gia đình.

Hơn nữa vào thời điểm hai chị em quyết định đi du học thì Nhật là môi trường học tập mới mẻ, có nhiều cơ hội hơn các nước khác. Với mình và Mai Nhi thì Nhật cũng gần Việt Nam nên cả hai chị em có cảm giác không ở quá xa gia đình”.

Thời điểm mới “chân ướt chân ráo” sang Nhật, cả hai khá chật vật với cuộc sống nơi đây. Gia đình khá giả, bố mẹ thì “xót” con, nhưng vì muốn Mai Nhi – Linh Nhi tự lập nên không can thiệp vào cuộc sống của họ mà để hai cô nàng tự quyết định mọi thứ.

20160907-100813-5_600x400

Nếu chỉ nhìn ảnh thế này, thì khó ai có thể phân biệt được ai là chị, ai là em.
Nếu chỉ nhìn ảnh thế này, thì khó ai có thể phân biệt được ai là chị, ai là em.

Ở Việt Nam học lớp chuyên Nhật, nhưng khi sang tới nơi, cả hai chị em đều “ngỡ ngàng” khi nhận ra học tiếng trên sách vở tại Việt Nam khác nhiều lắm so với áp dụng vào đời thực. Nhưng nhờ vốn tiếng Nhật từ khi học cấp 3 tại trường Chu Văn An, Mai Nhi – Linh Nhi có thể dễ dàng giải quyết vấn đề ngôn ngữ này.

Dù gia đình khá giả, nhưng hai chị em vẫn phải tự lo toàn bộ sinh hoạt phí cá nhân. Mai Nhi – Linh Nhi vừa đi học, vừa xin đi làm part time ở nhiều nơi như siêu thị, quán ăn… để kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng vì “dòng máu mê kinh doanh” chảy sẵn trong người nên cả hai chị em quyết định tập kinh doanh bằng việc bán những mặt hàng chất lượng của Nhật về cho bạn bè, người quen tại Việt Nam dùng thử. Và điều không thể ngờ là hàng bán ra được mọi người ủng hộ nhiệt liệt, các đơn đặt hàng cứ ùn ùn kéo tới đếm không xuể.

20160907-100910-16_600x600

Giờ đây hai cô gái xinh đẹp này đang rất thành công với cửa hàng siêu thị của mình.
Giờ đây hai cô gái xinh đẹp này đang rất thành công với cửa hàng siêu thị của mình.

Thành công với việc buôn bán online cùng số tiền dành dụm được hai chị em bàn tính và quyết định mở một cửa hàng chuyên bán các đồ gia vị, nguyên vật liệu của Việt Nam tại Nhật. Có thể nói đây là ước mơ mà cả hai ấp ủ từ lâu, mỗi lần nấu nướng không thiếu gia vị này thì lại thiếu nguyên liệu kia, chưa kể tới việc chi phí ở Nhật lại vô cùng đắt đỏ nên cặp song Nhi này quyết đầu tư mở cửa hàng của riêng mình ngay trên đất khách.

Vì chưa hiểu rõ về thủ tục kinh doanh cũng như số tiền mà hai chị em có được cũng không đáng là bao, nên Mai Nhi – Linh Nhi quyết định trở về Việt Nam vay bố mẹ một số vốn đầu tư cho cửa hàng mơ ước của mình.

20160907-100955-14_600x600

Xinh đẹp, cá tính, tài năng và nhiều hoài bão là những gì mà người ta nói về chị em song Nhi.
Xinh đẹp, cá tính, tài năng và nhiều hoài bão là những gì mà người ta nói về chị em song Nhi.

Chỉ sau 1 năm mở cửa hàng, cặp song Nhi đã trả được hết toàn bộ số vốn vay, lại còn tích cóp được một khoản tiền kha khá. Giờ đây, siêu thị đồ Việt của Mai Nhi – Linh Nhi tại Nhật khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Dù khá bận rộn với việc học nhưng may mắn được bạn bè tại đây giúp đỡ, nên hai chị em không quá vất vả với công việc kinh doanh của mình.

Còn một năm nữa là hai chị em sẽ tốt nghiệp đại học, Linh Nhi tâm sự về dự định tương lai: “Chị Mai Nhi thì dự định đưa một số mô hình nhà hàng ở Nhật chưa có ở Việt Nam về nước để thử nghiệm. Vì Mai Nhi thích ẩm thực cũng như kinh doanh nhà hàng lắm. Còn mình thì định sẽ xin việc ở một công ty liên doanh, liên kết Nhật – Việt, hoặc môi trường làm việc năng động, được đi lại nhiều nơi, vì mình thích xê dịch chứ không muốn ngồi một chỗ”.

Để hiện thực hóa những dự định của mình, giờ đây hai cô gái xinh đẹp, tài năng và vô cùng cá tính này đang cố gắng hoàn tất việc học, làm luận văn tốt nghiệp để có điểm số tốt nhất có thể. Với sự thông minh, nhanh nhẹn cùng thành tích học tập đáng nể, chắc hẳn Mai Nhi – Linh Nhi sẽ nhanh chóng “chạm tay” được tới ước mơ của mình.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…