Ngượng chín mặt với bộ đồ Ngân 98 mặc ra nước ngoài, sốc nặng với phản ứng của người đi đường

Một lần nữa, hot girl ngực khủng lại khiến dân mạng phải khóc thét với cách ăn mặc của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hở bạo có lẽ đã trở thành phong cách thời trang gắn liền với tên tuổi của Ngân 98 (hay còn gọi Ngân Pokemon). Tự tin với vòng 1 nảy nở, cô nàng luôn luôn xuất hiện với những bộ cánh hở quá mức cần thiết. Có đôi khi cô còn chẳng thèm diện áo ngực, để lộ nguyên vòng 1 khiến nhiều người không khỏi nhức mắt.

Bị ném đá tơi tả là vậy, ấy thế mà Ngân 98 vẫn không thể dừng lại. Thậm chí, cô còn mang thương hiệu chẳng mấy tốt đẹp của mình vượt khỏi Việt Nam.

Những ngày gần đây cô nàng đang có chuyến du lịch tại Thái Lan. Có thể thấy, thời tiết ở xứ sở chùa Vàng đang khá nóng bức, ai cũng ăn mặc kín đáo nhất có thể để tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thế nhưng Ngân 98 lại một mình một kiểu.

Có thể thấy ai cũng khăn áo trùm kín mít, riêng Ngân 98 vẫn chịu khó hi sinh vì những bức ảnh nghìn like

Trong những bức ảnh đăng tải lên Facebook cá nhân, cô nàng diện một chiếc áo hai dây trễ ngực để lộ gần như trọn vòng 1. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa là gì so với việc cô nàng diện một chiếc quần bó sát để lộ phần nhạy cảm.

Có lẽ hot girl ngực khủng nên từ bỏ ngay quần bó sát kiểu này nếu không muốn nhận thêm những bình luận tiêu cực

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 ăn mặc lộ liễu như thế này nhưng cư dân mạng vẫn tỏ ra khá hốt hoảng trước cách ăn mặc của hot girl ngực khủng. Thật không ngờ sang nơi đất khách, Ngân 98 vẫn có thể táo bạo như ở nhà, bất chấp ánh nhìn tò mò của những người đi đường.

Một vài hình ảnh khác của Ngân 98 trong chuyến du hí Thái Lan

Theo Thethaovaxahoi.vn

Video: Xe tải lùi đã đè chết một người đàn ông đang xếp hàng ở xe tải khác đỗ ven đường. Khuyến cáo các ban nên chú ý hơn để đề phòng thiệt hại bản thân!

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…