Người vợ xinh đẹp và “trái đắng” với hoa hậu của tỷ phú Hoàng Kiều

Đời tư của tỷ phú Hoàng Kiều và chuyện ngậm “trái đắng” nộp tiền phạt khi tổ chức thi hoa hậu không thành vẫn là bí ẩn khiến nhiều người tò mò về “bạn trai tin đồn” Ngọc Trinh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Tỷ phú Hoàng Kiều được cho là người tình mới của nữ hoàng nội y.

Mới đây, cộng đồng mạng “dậy sóng” đồn đoán tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều chính là bạn trai mới của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Ông được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới. Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3.2014 là 1,65 tỷ).

Nổi tiếng về sự giàu có với khối tài sản kếch-xù nhưng chuyện đời tư và những sự việc liên quan đến tên tỷ phú Hoàng Kiều ít người biết được.

Hoàng Kiều chính là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu thế giới đến Nha Trang.

Năm 2007, khi cuộc thi Miss Worrld đến Trung Quốc thì vị đại gia này đã nghĩ đến chuyện đưa người đẹp thế giới về Việt Nam. Để biến mong ước thành hiện thực, vị đại gia đã chi mạnh tay số tiền 500 triệu USD để mua đất, xây dựng các hạng mục công trình, resort để phục vụ cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Hoàng Kiều xuất hiện trong nhiều sự kiện bên dàn người đẹp nổi tiếng.

Sau hai năm, Hoàng Kiều ra thông báo về cuộc thi người đẹp thế giới sẽ diễn ra tại cù lao Thới Sơn (nằm giữa sông Tiền, TP. Mỹ Tho) mà không phải ở Nha Trang. Điều này đã khiến Hoàng Kiều “quên” mất việc chuyển cuộc thi Hoa hậu thế giới từ Nha Trang về Tiền Giang chưa được CP cho phép.
Chính vì vậy mà theo thông báo của Bộ VHTTDL, cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 vẫn được tiến hành ở Nha Trang chứ không dời về Tiền Giang như lời đề nghị của tỉnh Tiền Giang và ông Hoàng Kiều. Sự vụ sau này, tỷ phú Hoàng Kiều bị cơ quan chức năng ở tỉnh Tiền Giang buộc phải nộp phạt 35 triệu đồng về việc xây dựng trái phép.

Ngậm “trái đắng” khi bỏ công mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam không thành, từ đó đến giờ, ông Hoàng Kiều không còn ý định mang một cuộc thi sắc đẹp nào về quê hương nữa.

Hình ảnh vợ của tỷ phú Hoàng Kiều (váy vàng) chụp ảnh cùng chồng và Lý Băng Băng (váy trắng).

Về chuyện đời tư của Hoàng Kiều dường như càng ít được ông nhắc đến. Theo người quen với tỷ phú gốc Việt cho biết, ông từng kết hôn và có 5 người con. Hiện tại, cả 5 người con Hoàng Kiều đều thành công về đường kinh doanh tại Mỹ. Tờ Napavalley tiết lộ, cô gái trẻ diện áo vàng xinh đẹp xuất hiện cùng với Hoàng Kiều trong một sự kiện chính là vợ của ông. Cô đã ở bên ông trong nhiều hoạt động kinh doanh nhưng được ít người biết đến.

Và hiện nay, tỷ phú Hoàng Kiều đang được đồn đoán là bạn trai của nữ hoàng bikini Ngọc Trinh. Tuy nhiên cả 2 đều chưa lên tiếng chính thức xác nhận hay phủ nhận lời đồn này.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: 51 giây kinh dị nhất lịch sử khi chứng kiến con quái vật được lôi ra từ mũi người đàn ông.

Related Posts

Con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi hơn 100 km mới nhớ ra quay lại đón

Bố vợ chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi. Hậu quả là con rể bỏ quên bố vợ trên đường cao tốc, đi…

Bị Bảo Thanh ‘vạch mặt’, nữ diễn viên vô danh đóng thế trong ‘Về nhà đi con’ chữa ngượng

Đóng thế nhưng lại viết là đóng thay vai Bảo Thanh, nữ diễn viên vô danh bị CĐM ném đá.Thank you for reading this post, don’t forget…

Gia thế khủng của Hot streamer Cris Phan: Xuất thân “trâm anh thế phiệt” và thu nhập hiện tại 400 triệu mỗi tháng

Vốn được mệnh danh là Rich kid, sở hữu biệt thự có đủ hồ bơi, thang máy, phòng xông hơi, tầng hầm, phòng thu âm… Tất cả…

Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh vào thẳng Facebook cầu thủ Thái Lan gọi bằng “thằng”, dân tình nhắc: Coi chừng ảnh hưởng đội mình đấy!

Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng – hành động gay gắt của Quỳnh Anh lần này khiến dân tình không khỏi bất ngờ!Thank…

4 mỹ nhân u50-60 đình đám vbiz cùng đọ dáng: nhan sắc “lão hoá ngược”, cứ như gái 20-30

Đều là những người đẹp nổi tiếng với nhan sắc không tuổi, các mỹ nhân Vbiz này còn khiến công chúng phải xuýt xoa vì tài năng…

35 bức ảnh tương phản giúp bạn nhìn thấy kích thước thật của mọi thứ, Titanic chỉ là 1 con tàu nhỏ

Có những thứ hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy, nhưng vì khoảng cách và tầm nhìn hay các yếu tố khác nên hầu như ít ai…